3 nhu cầu vĩnh viễn đàn ông nào cũng mong mỏi, vợ đáp ứng được chồng sẽ cả đời khao khát

Đàn ông không hay giận hờn, cũng chẳng hay đòi hỏi. Phụ nữ hễ có chuyện không vừa ý hay muốn chồng làm theo liền nũng nịu, tìm cách cho chồng hiểu ý bằng được. Nhưng đàn ông không thế, cho dù họ có những nhu cầu rất cần ở vợ nhưng lại chẳng mấy khi nói ra.

Đó là những điều họ luôn khát khao ở vợ mình, phụ nữ nào thấu hiểu được, đáp ứng được mà không cần chồng nói, ấy sẽ là người vợ được chồng cung phụng, yêu thương suốt đời.

Ảnh minh họa

Biết giữ thể diện, danh dự cho chồng

Đàn ông xem trọng danh dự, thể diện hơn cả ví tiền của mình. Họ có thể nguyện ý đưa cả tài sản của mình cho vợ, nhưng không bao giờ chấp nhận để vợ xem thường, khiến anh ấy bẽ mặt trước bạn bè, đồng nghiệp, người thân.

Đàn ông nào cũng vậy, họ luôn mong có được người vợ tinh tế, có thể giữ thể diện cho chồng trong từng lời ăn tiếng nói, cách cư xử và thậm chí là chính cách ăn mặc hàng ngày của vợ.

Bởi có một người vợ khéo léo cư xử lại xinh đẹp, nền nã, đàn ông nào mà chẳng tự hào, chẳng vì thế mà càng yêu, càng quý trọng vợ hơn.

Vậy nên, phụ nữ khôn ngoan nên biết lúc nào phải cương lúc nào phải nhu. Hai vợ chồng ở với nhau, vợ có thể tranh luận với chồng cỡ nào cũng được, nhưng trước mặt người khác phải biết trở thành người vợ đúng mực, tôn trọng và yêu thương chồng. Kiểu phụ nữ này, đàn ông luôn xem là của quý phải giữ gìn!

Biết khen ngợi và động viên nỗ lực của chồng

Phàm là đàn ông, ai cũng có cái tôi rất lớn, tính hiếu thắng rất cao. Họ luôn muốn được khen ngợi, được ngưỡng mộ, được công nhận năng lực. Cho dù họ không quá thành đạt, giàu có nhưng họ vẫn đã và đang cố gắng hết mình phấn đấu vì gia đình nhỏ.

Vậy nên, phụ nữ khôn đừng bao giờ đem chồng đi so sánh với bất kỳ ai khác, đừng chê bai những nỗ lực của chồng. Ngược lại, hãy nhìn theo hướng tích hơn, hãy nhìn những gì chồng đã làm được để khen ngợi và dành cho chồng sự ngưỡng mộ nhất định. Khi đó, đàn ông như được khẳng định bản lĩnh, thỏa mãn nhu cầu nam tính của mình mà càng hết sức nỗ lực hơn nữa.

Vợ khen chồng một câu “Anh thật giỏi, anh thật biết chăm lo cho gia đình”… cũng đâu mất mát gì, ngược lại còn nhận lại được vô số lợi ích nữa!

Hòa hợp, hiếu thuận với gia đình chồng

Chẳng đàn ông nào lại không mong muốn vợ có thể hòa hợp với gia đình mình, có thể chung sống hòa bình, yêu thương nhau như ruột thịt một nhà.

Mỗi ngày đi làm về, thấy cảnh gia đình đầm ấm, vợ cùng bố mẹ vui cười bên nhau, đàn ông nào mà không cảm thấy ấm lòng, không cảm thấy biết ơn và yêu thương vợ hơn?

Ngược lại, nếu vợ và bố mẹ chồng không hòa hợp, đàn ông phải đứng ở giữa xử trí biết bao chuyện đau đầu, vợ một lý mẹ một lẽ, cả hai đều quan trọng, cả hai nói đều hợp tình hợp lý, biết bênh ai trách ai?

Thật ra phụ nữ muốn hòa thuận với nhà chồng chẳng khó đâu. Cần gì phô trương quà cáp tốn kém, quan trọng hơn cả vẫn là thể hiện đúng bản chất con người mình, dùng tình cảm chân thành đối đãi, mưa dầm thấm lâu, rồi có ngày gia đình chồng cũng thấu hiểu và yêu mến bạn nếu bạn thật tâm cư xử hiếu thuận với họ.

Đàn ông có thể bỏ vợ chứ tuyệt đối không bỏ cha mẹ, câu này chẳng sai đâu. Phụ nữ đừng cho rằng hiện tại anh ấy yêu mình thì có thể mặc sức làm càn, mình mẩy. Cứ tiếp tục sống thiếu trách nhiệm, thiếu suy nghĩ như vậy, đàn ông tự khắc có ngày chán thôi.

Vậy nên phụ nữ đừng so đo hơn thiệt việc cho đi nhận lại, cứ khéo léo quan tâm đến họ thật chân thành, chắc chắn sẽ hạnh phúc hơn. Và một người vợ tinh tế thế này luôn là mong muốn của mọi ông chồng.

Theo oxii

Du

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *