3 con giáp ‘thù dai’, ai tốt với họ – họ tốt gấp đôi, ai chơi xấu họ – họ chơi lại 10

Có những người thực sự dễ tính dù phút trước còn giận dỗi, cáu bẳn vì một chuyện gì đó nhưng chỉ ít phút sau là quên ngay đi được. Bởi vì họ không có ý chấp nhặt, để ý mấy chuyển cỏn con cũng chả mấy khi quan tâm tới chuyện người ta đánh giá mình thế nào.

Tuy nhiên, cũng có những người ‘thù lâu nhớ dai’, ai tốt với họ thì họ sẽ tìm cách báo đáp nhưng ai chơi xấu họ thì chắc chắn sẽ phải nhận lại hậu quả đáng sợ hơn nhiều.

Tỵ – Chuyên âm mưu dương mưu

Phụ nữ tuổi Tỵ từ xưa đến giờ đều được ví như những đóa hồng có gai rực rỡ. Ai nhìn vào cũng thấy thơm ngất ngây, thấy sự trong trẻo và nhẹ nhàng, nhưng một khi đụng vào là sẽ bị thương. Cũng giống như những con rắn, bình thường không đụng vào thì không sao, nhưng nếu trong cuộc chiến nó sẽ chiến đến cùng và không ngại sát thương đối thủ.

Nói chung, đắc tội với ai cũng có thể sống chứ đắc tội với Tỵ thì những ngày tiếp theo của bạn đã được định trước là “sống không bằng chết”. Nhất là nếu bạn khiến họ bị giáng chức, bị sếp trách phạt hay đổ oan khiến họ không đạt được chỉ tiêu thì thực sự đón chờ bạn chắc chắn là mưu hèn kế bẩn. Họ sẽ “lấy đạo của người trả lại cho người, bạn đối xử với họ thế nào thì họ trả lại bạn như thế, thậm chí còn nhiều hơn.

Nếu không có chuyện gì, tốt nhất bạn vẫn nên sống xởi lởi, cười tươi vui vẻ bị cho là thảo mai, giả tạo cũng còn hơn là ra mặt chỉ trích, mỉa mai Tỵ. Vì họ chính là kiểu người “sống để bụng, chết mang đi” nếu là giữ bí mật thì họ tuyệt đối là đối tượng bạn có thể tin tưởng số 1. Nhưng đừng bao giờ mỉa mai hay nói xấu họ, đắc tội với họ là đồng nghĩa với việc bạn tự tay kết thúc chuỗi những ngày tươi sáng của mình, đẩy bản thân vào địa ngục không lối thoát đó.

Tuy nhiên, Tỵ chỉ là ác với những người hay chơi xấu họ thôi chứ nếu bạn bình thường, đối xử với họ bằng sự chân thành, không đùa cợt âm mưu tiểu nhân thì Tỵ lại là một người bạn đáng tin đấy. Họ biết giữ bí mật, không thích tọc mạch cũng chẳng bao giờ tự nhiên hãm hại ai bao giờ cả đâu. Thế nên, chơi với người tuổi Tỵ bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé.

Mão – Chờ thời cơ mà cho “một kích trí mạng”

Bạn nhìn thấy những chú mèo không? Lúc nào cũng ngoan ngoãn, hiền lành, kêu meo meo đáng yêu, ai gặp cũng thích cũng muốn cưng nựng, yêu thương. Trước mặt mọi người, Mão luôn là vẻ mặt điềm đạm, nhã nhặn, rất ít khi bạn nhìn thấy một Mão nổi giận đùng đùng. Họ thuộc kiểu giận nuốt vào trong chứ không thể hiện ra bên ngoài.

Những người có vẻ ngoài hiền lành thường như thế cả. Càng hiền lành, không thích giận giữ bao nhiêu thì khi bị xúc phạm họ lại càng dễ nổi “điên” bất nhiêu lâu. Dù bình thường họ có thể bỏ qua nhưng nếu những lời nói của bạn ảnh hưởng đến lợ ích chung của gia đình, của cá nhân họ thì bạn cũng phải chuẩn bị tâm lý đi là vừa.

Người ta là khắc cốt ghi tâm những điều hay lẽ phải, lời của người đi trước truyền lại nhưng Mão thì thực sự khắc cốt ghi tâm những gì người ta dùng để nói xấu mình. Thế nhưng, Mão có một ưu điểm chính là giàu lòng vị tha lại thêm tính tình ôn hòa nên nếu bạn chân thành đối đãi thì mọi thứ trước đó Mão đều có thể bỏ qua. Và hai người lại thân thiết trở lại như chưa hề có chuyện cãi vã, hãm hại gì cả.

Với lại tính tình của Mão vốn không hay chấp nhặt, lúc nào cũng bao dung nên họ không bao giờ tự nhiên đi hãm hại ai, cũng chả bao giờ có chuyện trả thù mà không có nguyên nhân. Nếu bạn bị họ “ghim” thì nên kiểm điểm lại xem đã làm gì đắc tội lớn với Mão nhé.

Thìn – Nhỏ nhen, chấp nhặt

Bạn biết đấy, Thìn từ khi sinh ra đã có sẵn tính không dễ tha thứ, họ không có nhiều lòng vị tha đâu nên bạn chớ dại mà chọc vào ổ kiến lửa. Thìn từ nhỏ đã được định sẵn sẽ được sống trong nhung lụa, được chiều chuộng, yêu thương nên họ không bao giờ muốn nghe những lời nói xấu chứ nói gì là hãm hại.

Cũng bởi Thìn có sẵn tình tiểu thư trong người, được yêu chiều nên họ nhiều khi có phần nhỏ nhen. Thìn cực kì ghét những ai nói xấu họ, dù là sau lưng trước mặt gì đó chỉ cần Thìn nghe “phong phanh tiếng gió” thôi là họ cũng sẽ tìm đủ cách hạ bệ bạn đấy.

Thìn đúng thuộc kiểu thù lâu nhớ dai, có khi chục năm sau bạn quên rồi nhưng Thìn thì vẫn nhớ như in. Nếu bạn trót đắc tội Thìn rồi thì hãy cố gắng sửa sai bằng thái độ chân thành. Thìn nhìn thì có vẻ không quan tâm thế thôi nhưng thực chất lại cực kì tinh ý, họ có thể phân biệt được đâu là lời thật lòng đâu là lời xin lỗi giả tạo, chỉ để cho qua chuyện. Nếu bạn chân thành, Thìn có thể bỏ qua lỗi lầm trước đây bạn gặp phải. Chỉ có như thế thì bạn mới có thể thoát khỏi “kiếp nạn” bị Thìn “ghim” lại và đợi thời cơ để tính sổ thôi.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Oxii

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *