22 tuổi không biết đi xe máy, cô gái đạp xe từ Bắc Ninh lên Hà Nội để đón cún yêu

Không biết đi xe máy nhưng lại có tình yêu với cún, cô nàng 22 tuổi đã quyết tâm dậy từ 6h sáng đạp xe từ Bắc Ninh lên Hàng Bông (Hà Nội) để mua một chú cún nhỏ xinh xinh.

Mỗi ngày chúng ta đều được đọc rất nhiều câu chuyện về tình yêu của ‘sen’ dành cho ‘boss’. Có những câu chuyện khiến chúng ta vô cùng cảm động, có những câu chuyện khiến ta không nhịn được cười.

Mới đây, câu chuyện về cô gái đạp xe 32km từ Bắc Ninh lên Hà Nội chỉ để mua chú cún đáng yêu đã nhận được nhiều sự quan tâm từ phía dân mạng. Nhiều người hỏi vì sao không đi bằng xe máy cho đỡ mệt, thì nhận ngay câu trả lời: ’22 tuổi đã lần nào thử xe máy đâu, đi sợ lắm’. Bài viết ngay sau khi đăng tải đã nhận được hơn 5,7k like và hàng trăm bình luận bày tỏ sự thích thú với cô gái này.

Chủ nhân của bài viết đang được quan tâm này là Nguyễn Thị Yến (sinh năm 1997, hiện đang học tại Bắc Ninh). Cô cho biết 22 tuổi nhưng chưa bao giờ đi xe máy nhưng vì thấy chú cún đáng yêu quá nên đã quyết định đạp xe từ Bắc Ninh lên Hà Nội để mua bằng được chú cún về.

‘Nắng quá đi mất…’

‘Mình dậy từ 6h sáng, đánh răng rửa mặt…. Tới hơn 7h sáng mình xách ba lô đi đón nó, vì mình rất yêu chó nên xa như thế nào mình cũng có thể đi. Đạp xe rất mệt nhưng nghĩ tới nó là vui rồi, thấy có bác cũng đạp xe trên cầu Vĩnh Tuy mình lấy làm động lực đạp thật nhanh.

Nằm nghỉ một chút, lát được về nhà mới rồi…

Mình lại không biết đường nên nhờ ‘chị Google’ chỉ và đi lòng vòng tận 32km mới tới nơi. Lúc về cũng không nhớ nổi đường, ‘chị Google’ lại chỉ đi hướng khác lần này hết khoảng 30km thôi. Mình thật sự oải và mệt, chân mỏi nhừ, quay ra nói chuyện với cún: ‘Cố lên còn xíu nữa về nhà” – Yến chia sẻ về hành trình đi đón chú cún.

9X kể thêm: ‘Cún thì quấy quá cứ đòi nhảy ra khỏi balo, một mình giữ nó một tay lái xe. Nắng mệt, đường Hà Nội đẹp quá mình thầm nghĩ giá mà ở đây khỏi đạp chi cho mệt’

Về đến nhà, chú cún nghịch ngợm, hở đồ gì ra là cắn, rất dễ thương hay quấn lấy cô nàng khiến cô nàng quên hết cả mệt mỏi.

Đáng yêu quá chừng…

Khi hỏi lý do vì sao phải đạp xe cho cực mà không đi xe máy, 9X cho biết do không biết đi xe máy và sợ vì mấy lần có mượn tập đi mấy lần nhưng toàn ngã lao vào bụi cây.

Đăng tải bài viết lên MXH, 9X muốn chia sẻ câu chuyện về chuyến đi mua cún của mình, và hơn hết vẫn là tình yêu dành cho thú cưng cùng thông điệp: ‘Những chú chó đáng yêu lắm và gần gũi lắm, đừng đem giết và ăn thịt chó’.

Yêu chưa nè…

Theo Tiin

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *