2 năm đăng quang đầy thị phi của hoa hậu Kỳ Duyên

Từ khi được trao vương miện, Kỳ Duyên liên tục bị tố đi muộn, kém duyên, hút thuốc, “làm màu”…

2 năm đăng quang đầy thị phi của hoa hậu Kỳ Duyên
Lộ clip nghi là Kỳ Duyên hút thuốc trong quán cafe điều hòa

Hôm qua (11.7), đoạn clip với nhân vật chính được cho là hoa hậu Kỳ Duyên đang hút thuốc đã lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Chỉ trước những ngày cuối cùng của nhiệm kỳ hoa hậu không xa, người đẹp Nam Định lại một lần nữa vướng vào thị phi. Ngay sau khi đoạn clip bị tung ra, Kỳ Duyên đã đăng tải lời xin lỗi trên Fanpage cá nhân, “úp mở” về scandal này:

“Duyên xin lỗi vì đã làm mọi người buồn khi phải nghe, đọc những tin tức không hay về Duyên trong thời gian qua. Duyên đã không thận trọng khi thể hiện cá tính, chiều chuộng cái tôi bằng những hành động dễ gây tranh cãi với cộng đồng”.

Đây không phải lần đầu hoa hậu Việt Nam 2014 vướng vào những lùm xùm hậu đăng quang. Kể từ khi đội vương miện cao quý, người đẹp sinh năm 1996 đã không ít lần trở thành tâm điểm “ném đá” của dư luận.

2 năm đăng quang đầy thị phi của hoa hậu Kỳ Duyên 2
Kỳ Duyên trong đêm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014

Bị chê bai về nhan sắc, liên tục “đáp trả” bằng các bộ ảnh

Ngay sau đêm chung kết tháng 12.2014, Kỳ Duyên đã bị cư dân mạng “ném đá” vì cho rằng nhan sắc của cô quá tầm thường, nhất là khi đem so với vẻ đẹp bầu bĩnh, hợp nhãn người Việt của á hậu Huyền My.

Thời điểm đó, cô và ê kíp của mình liên tục tung ra những bộ ảnh thời trang, mà nhiều người cho là một cách để khẳng định là mình đẹp và xứng đáng với vương miện của tân hoa hậu.

2 năm đăng quang đầy thị phi của hoa hậu Kỳ Duyên 3
Kỳ Duyên bị cho là liên tục đáp trả bằng các bộ ảnh để chứng minh mình đẹp

Quát bố mẹ, để mẹ nâng váy

Sau khi đăng quang không lâu, Kỳ Duyên lại bị đồn là quát bố mẹ trong điện thoại. Người đẹp và mẹ đều phủ nhận điều này. Tuy nhiên, sau đó, hình ảnh mẹ Kỳ Duyên cúi đầu sửa váy, nâng váy cho con gái lại tạo 2 luồng ý kiến trái chiều.

Nhiều người cho rằng, việc mẹ chăm con, dù con đã lớn khôn là hoàn toàn bình thường nhưng cũng có người thấy việc một hoa hậu mang trọng trách đất nước lại có hình ảnh khá trẻ con như vậy là khó chấp nhận.

2 năm đăng quang đầy thị phi của hoa hậu Kỳ Duyên 4
Hành động gây tranh cãi của mẹ Kỳ Duyên

Cân nặng, phong cách thời trang đều lên xuống thất thường

Từng gây ấn tượng với kỳ tích giảm 14 kg để đi thi hoa hậu nhưng sau khi đăng quang, Kỳ Duyên vẫn chưa kiểm soát tốt cân nặng của mình. Cô từng bị chê thừa cân trong một số sự kiện năm 2015.

Phong cách thời trang của hoa hậu cũng không ổn định. Dù từng khoác lên mình nhiều bộ cánh hàng hiệu đắt giá, Kỳ Duyên vẫn bị chê bai mà gần đây nhất là kiểu trang phục và mốt tóc lượn sóng “dìm tuổi” của cô khi tham dự họp báo Hoa hậu Việt Nam 2016.

2 năm đăng quang đầy thị phi của hoa hậu Kỳ Duyên 5
Cân nặng, phong cách của người đẹp Nam Định khá thất thường

Dáng ngủ “lạ” gây tranh cãi không dứt

Năm 2015, bức ảnh Kỳ Duyên ngủ trên khoang hạng nhất của một chuyến bay lại tiếp tục khiến showbiz rúng động. Trong ảnh, hoa hậu ngủ khá thoải mái và còn gác chân lên hàng ghế trước. Lần này, có hai phe ủng hộ và phản đối.

Một số cho rằng, khi ngủ, con người không thể kiểm soát được cơ thể của mình, số khác lại thấy Kỳ Duyên dường như hơi kém duyên và chưa ý thức được việc giữ gìn hình ảnh của mình ở nơi công cộng.

2 năm đăng quang đầy thị phi của hoa hậu Kỳ Duyên 6
Dáng ngủ gây tranh cãi của hoa hậu

Dấu chấm hỏi về trình độ ngoại ngữ

Từng học tiếng Pháp 7 năm nhưng khi lên phát biểu trong một sự kiện của khoa Pháp trường Đại học Ngoại thương, khả năng nói của hoa hậu lại khiến nhiều người thất vọng. Cô cho biết, bản thân chỉ học ngoại ngữ ở phổ thông và chưa có nhiều cơ hội giao tiếp nên mới để lộ một số nhược điểm tương tự.

2 năm đăng quang đầy thị phi của hoa hậu Kỳ Duyên 7
Kỳ Duyên nói tiếng Pháp trong một sự kiện giao lưu với các bạn sinh viên

Để chân bẩn chụp ảnh váy ngủ

Trong một sê ri ảnh quảng cáo cho nhãn hàng đệm, Kỳ Duyên lại tiếp tục bị “ném đá” vì để chân bẩn leo lên giường. Bên cạnh đó, những shot ảnh của bộ ảnh này cũng bị đánh giá là không phù hợp với hình ảnh của một đương kim hoa hậu.

2 năm đăng quang đầy thị phi của hoa hậu Kỳ Duyên 8
Đôi chân bẩn của Kỳ Duyên cũng từng là đề tài gây tranh cãi

Bị tố “làm màu” khi từ thiện

Năm 2015, Kỳ Duyên kêu gọi mọi người ủng hộ mua dưa hấu cho người dân Quảng Nam. Tuy nhiên, cô bị tố là “làm màu”, chỉ chụp ảnh đăng Facebook mà không có hành động giúp đỡ cụ thể nào. Sau đó không lâu, người đẹp tiếp tục bị cho là “diễn sâu”, chỉ dựng cảnh nhặt rác rồi bỏ đi để lại đống rác cho người khác xử lý.

2 năm đăng quang đầy thị phi của hoa hậu Kỳ Duyên 9
Kỳ Duyên bị tố “làm màu” khi đi từ thiện

Bị cắt ghép ảnh cho trang web người lớn

Mới đây, những bức ảnh của Kỳ Duyên lại bất ngờ bị sử dụng vào mục đích xấu, cụ thể là bị ghép vào quảng cáo trang web người lớn, quảng bá các văn hóa phẩm đồi trụy. Kỳ Duyên cho biết cô bị sốc và đã nhờ quản lý của mình thời điểm đó làm việc với luật sư để làm rõ vấn đề và kiện nếu tìm ra được người đứng sau việc này.

2 năm đăng quang đầy thị phi của hoa hậu Kỳ Duyên 10
Bức ảnh bị lạm dụng, cắt ghép của hoa hậu Việt Nam 2014

Bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ

2 năm sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Kỳ Duyên bị đánh giá là có gương mặt hoàn toàn khác biệt với chiếc cằm nhọn hoắt. Trả lời về nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ, cô cho biết, bản thân chưa từng đụng “dao kéo” mà chỉ dùng phương pháp… bấm huyệt.

2 năm đăng quang đầy thị phi của hoa hậu Kỳ Duyên 11
Chiếc cằm nhọn hoắt lạ thường của người đẹp sinh năm 1996

Liên tục bị chỉ trích vì đi muộn

Trong một show thời trang diễn ra ở TP.HCM tháng 6 vừa qua, Kỳ Duyên và Angela Phương Trinh bị “tố” là hai người đẹp xuất hiện muộn nhất, khi chương trình đã bắt đầu. Không chỉ thẳng tên hai ngôi sao này nhưng Ngô Thanh Vân đã thể hiện sự bực tức của mình khi bản thân đến sớm mà lại phải chờ đợi những người đẹp kia tới muộn.

Tại buổi họp báo Hoa hậu Việt Nam 2016 mới diễn ra, Kỳ Duyên tiếp tục bị “ném đá” vì đến muộn tới hơn 1 giờ, khi buổi họp báo đã diễn ra. Cô đã phải đứng lên xin lỗi ngay tại sự kiện này.

2 năm đăng quang đầy thị phi của hoa hậu Kỳ Duyên 12
Kỳ Duyên đi muộn tại một show thời trang ở TP.HCM…
2 năm đăng quang đầy thị phi của hoa hậu Kỳ Duyên 13
… và tại họp báo Hoa hậu Việt Nam 2016 mới đây

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *