13 điểm quyến rũ ở con trai khiến con gái mê mệt, 99% các chàng trai chưa biết

Những đặc điểm này của cánh mày râu, sẽ khiến phụ nữ đổ rầm rầm! Cùng tham khảo và phát huy nhé các anh em!

1. Lông mày rậm

Lông mày rậm tự nhiên khiến cho ngoại hình của một chàng trai ấn tượng hơn rất nhiều. Những người có đặc điểm này thường nam tính, cứng rắn và như một thỏi nam châm hút sự chú ý của nữ giới.

2. Để râu vừa phải

Hình ảnh một người đàn ông mày râu nhẵn nhụi thường là tiêu chuẩn để đánh giá về lối sống. Tuy nhiên, nhiều cô gái lại bị hấp dẫn bởi những chàng trai để râu với độ dài vừa phải. Bởi lẽ họ xem đó là người phá cách và thú vị, thoát khỏi sự nhàm chán chung chung.

3. Môi dày

Đôi môi dày sẽ là điểm quyến rũ chết người của hội con trai nếu họ không nói ra những điều ngớ ngẩn. Ngoài ra, nữ giới còn đánh giá những người môi dày thường có trái tim rộng mở, dễ gần.

4. Xương gò má cao

Xương gò má cao tăng thêm phần hấp dẫn người khác giới ngay từ ánh nhìn đầu tiên, đặc biệt khi kết hợp với vẻ mặt trầm ngâm, nghiêm túc. Họ tin chàng trai đó rất mạnh mẽ và tự tin.

5. Gân nổi

Gân nổi rõ trên tay, đặc biệt ở bắp tay, sau khi thực hiện các hoạt động yêu cầu sức mạnh chắc chắn là điểm hạ gục trái tim nhiều cô gái. Bởi như vậy các chàng trai sẽ chứng tỏ được sự mạnh mẽ.

6. Bụng rắn rỏi

Nhiều cô gái bày tỏ thẳng thắn họ thích nam giới có cơ bụng săn chắc, không cần phải 6 múi cuồn cuộn. Cơ thể khỏe mạnh chắc chắn sẽ thu hút đối phương, điều đó đồng nghĩa chàng trai có lối sống lành mạnh.

7. Hàng lông ở bụng dưới

Một vài người tin rằng nữ giới không thích đàn ông có quá nhiều lông trên cơ thể. Tuy nhiên, suy nghĩ này chưa hẳn đúng. Phần lông dọc bụng, dưới rốn của nam giới lại là điểm cuốn hút lạ thường.

8. Biểu cảm ngượng ngùng

Đàn ông thường né tránh lộ ra cảm xúc này trước mặt phụ nữ vì cho rằng nó thể hiện sự yếu đuối. Tuy nhiên, con gái lại cho rằng đây là dấu hiệu cho thấy bạn là người dễ gần, hiền lành, dịu dàng và có thể trò chuyện, chia sẻ tâm sự.

9. Mùi thơm

Mùi thơm tự nhiên của nam giới luôn khiến phái nữ “phát cuồng”. Tất nhiên, đó không phải mùi cơ thể sau khi tập thể dục, mà hương thơm nam tính tự nhiên. Nếu cả hai yêu thích mùi của nhau, nghĩa là họ sẽ thấy hòa hợp, tìm được điểm quyến rũ của nhau.

10. Đeo kính

Đôi lúc, nam giới ngại đeo kính vì vướng víu và trông quá tri thức, nghiêm túc. Dù vậy, nhiều cô gái thừa nhận họ thích chi tiết này, cặp kính mắt góp phần thể hiện sự hiểu biết của nam giới và cũng hấp dẫn hơn.

11. Khả năng nấu ăn

Quan niệm nấu ăn không phải chuyện của nam giới là sai lầm. Chính điều này lại tạo sự hấp dẫn cho họ. Khi ở trong bếp, người đàn ông trở nên đáng tin cậy hơn, dễ mến hơn.

12. Yêu thích động vật

Các chàng trai yêu động vật cho thấy họ có sự quan tâm, biết chiều chuộng.

13. Nụ cười

Dù ở giới nào, nụ cười sẽ là vũ khí để tạo ấn tượng ban đầu cho người đối diện. Ngoài ra, những người hay cười thường có khiếu hài hước và biết lắng nghe, động viên người khác khi gặp khó khăn.

Theo tokhoe

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *