12 đặc điểm của nàng dễ khiến quý ông không thể cưỡng lại được, yêu từ cái nhìn đầu tiên

Các nàng không thể thành công trong việc tìm được một người đàn ông như ý mình bằng cách cố gắng “đóng kịch” và trở thành ai đó khác, tất cả những gì bạn có thể làm là bộc lộ bản thân mình một cách tự nhiên nhất mà thôi...

Đàn ông nhận thấy một người phụ nữ nổi trội và đặc biệt hơn những người khác là ở tính cách và con người của cô ấy. Ấy thế cho nên các nàng sẽ không thể thành công trong việc tìm được một người đàn ông như ý mình bằng cách cố gắng “đóng kịch” và trở thành ai đó khác, tất cả những gì bạn có thể làm là bộc lộ bản thân mình một cách tự nhiên nhất. Dưới đây là những đặc điểm ở một người phụ nữ rất dễ khiến các quý ông không thể cưỡng lại được, có thể “quy phục” được kể cả những người đàn ông cứng đầu nhất!

1. Không cần son phấn

Trang điểm dĩ nhiên là một nghệ thuật, đàn ông thì cũng chẳng quan tâm lắm chuyện các nàng ra đường với gương mặt được makeup cầu kì hay không, nhưng chẳng ai lại từ chối một người phụ nữ tự tin với gương mặt mộc khoe ra những đường nét tự nhiên cả.

Điều quan trọng là đàn ông thích nhìn thấy sự tự tin của các nàng về ngoại hình của mình bởi ai cũng sẽ có ít nhiều khuyết điểm. Họ thật sự không để tâm nếu bạn có một ít mụn đỏ hay nốt ruồi đâu.

2. Biết lắng nghe

Bên cạnh ngoại hình và sở thích cá nhân thì tính cách của mỗi người cũng là đặc điểm rất dễ thu hút người khác phái. Đối với đàn ông, điều quan trọng hơn tất cả mọi thứ đó chính là họ tìm được một người sẵn sàng biết lắng nghe những gì họ nói.

Đàn ông, dù mạnh mẽ nhưng vẫn có lúc cần một bờ vai để tựa, một cô nàng đủ cảm thông để họ tin tưởng kể hết vấn đề khó khăn của mình, một người không chỉ ở bên cạnh những lúc vui mà còn cả những lúc buồn.

3. Biết quan tâm

Các nàng không cần phải tỏ ra quan tâm quá mức đến đàn ông nhưng dù họ không nói ra, họ vẫn rất thích được quan tâm ở một mức độ nào đó. Các nàng chỉ cần biết để ý một chút đến những vấn đề về sức khoẻ hoặc tinh thần của anh ấy để anh ấy biết mình thật sự có quan tâm là được.

Khi yêu ai đó, bạn tự nhiên sẽ chú ý và quan tâm đến họ, nên bạn không cần phải quá “gồng gánh” để trở thành một người như vậy.

4. Nhẹ nhàng, điềm đạm

Công bằng mà nói đàn ông thường mạnh mẽ và cứng rắn. Tuy nhiên, một người đàn ông mạnh mẽ lại vẫn có những khoảng trống hết sức mềm yếu trong lòng. Khi ở bên ngoài phải tranh đấu cảm thấy mệt mỏi, thương tổn, họ đều hy vọng trở về có một người phụ nữ dịu dàng và tĩnh tại, nhẹ nhàng mang lại sự ấm áp và sức mạnh cho mình.

Một người cô nàng dịu dàng, nhẹ nhàng và điềm đạm sẽ không hung hăng hay coi thường đàn ông. Cô ấy đều khiến các chàng trai cảm thấy ổn định, cảm thấy sự dịu dàng, chắc chắn ấy làm lành mọi vết thương, mệt mỏi trong mình.

5. Thấu hiểu

Người phụ nữ thấu hiểu có thể yêu mãnh liệt một anh chàng náo đó, nhưng không tìm cách kìm kẹp, ép buộc, nghi ngờ hay luôn trách mắng chồng mình không biết chăm lo gia đình… Cô ấy hiểu vất vả của chồng, cho đàn ông niềm tin tuyệt đối và cảm giác tự do.

Và lẽ dĩ nhiên, đàn ông luôn thích những người vợ như vậy vì cô ấy giống như một hậu phương vững chắc khiến anh ấy có thể yên tâm “chinh chiến” bên ngoài. Đằng sau một người đàn ông thành công chắc chắn luôn có bóng dáng người phụ nữ thấu hiểu chồng mình là vậy!

6. Biết “tôn sùng” anh ấy

Đàn ông, dẫu sao họ cũng là phái mạnh và luôn mang trong mình dòng máu “anh hùng”, thích cảm giác được đề cao bản thân, được tôn sùng, hâm mộ. Nếu người phụ nữ tỏ ra ngưỡng mộ, anh ấy sẽ có cảm giác có thành tựu, từ đó cũng dễ dàng có cảm tình với người phụ nữ ấy và làm hài lòng những yêu cầu của cô ấy.

Tuy nhiên, thông thường trong tình yêu chân chính, đàn ông yêu phụ nữ nhiều hơn. Bởi vì phụ nữ thường có tâm lý muốn được đàn ông hâm mộ bản thân mình.

7. Biết giữ thể diện cho chàng

Hầu hết cánh đàn ông thường rất coi trọng vấn đề thể diện, bất kể với người thân, bạn bè hay đồng nghiệp, anh ấy đều hy vọng giữ được hình tượng. Vì vậy dù gia đình có chuyện gì, người chồng vẫn muốn vợ giữ thể diện cho mình.

8. Thông minh 

Các nàng không cần phải giỏi giang đến mức có bằng tiến sĩ hay thạc sĩ mới được gọi là thông minh. Thông minh có nghĩa là bạn có đủ kiến thức xã hội lẫn thế giới quan phong phú, và bạn biết cách tiếp nối câu chuyện với anh ấy như thế nào cho thú vị. Suy cho cùng, chẳng ai thích nói chuyện với một người mà cái gì cũng không biết hoặc cái gì cũng không hợp mình.

9. Ăn mặc chỉn chu 

Không ai có thể phủ định tầm quan trọng của chuyện ăn mặc thật chỉn chu đẹp đẽ đối với việc tạo ấn tượng trong mắt người đối diện. Có nét gì đó rất thu hút ở một người phụ nữ luôn biết cách chọn đúng trang phục vào đúng dịp, kể cả dùng trang sức như thế nào cho hợp với bộ váy hay chiếc áo mình đang mặc. Không chỉ đàn ông, mà có lẽ ai cũng bị hấp dẫn bởi một người như thế cả.

10.Bí ẩn một chút...

Sự thật thì luôn có một sự hấp dẫn thú vị từ một người kiệm lời và không dễ giãi bày cảm xúc của mình với người khác, một người luôn giữ kín những điều vui buồn cho riêng mình và không có nhu cầu cho bất kì ai biết. Đàn ông thích kiểu phụ nữ bí ẩn như thế, những người có một câu chuyện thú vị đằng sau, và chỉ chia sẻ với người thật sự quan trọng với mình.

Hầu hết cánh đàn ông thấy những người phụ nữ như vậy khiến họ không thể cưỡng lại được, vì họ cảm thấy cần phải nói chuyện cũng như cố gắng tìm hiểu để xem điều bí ẩn thật sự của cô ấy là gì.

11. Phóng khoáng một chút…

Đàn ông rất thích những người phụ nữ phóng khoáng, mạnh mẽ và tự tin. Họ cũng thích người ở bên cạnh mình dễ tính một chút, “cool” một chút, bởi không ai muốn hẹn hò với một người thích kiểm soát mọi thứ, mọi lúc mọi nơi.

12. Ngốc nghếch một chút…

Chắc hẳn bạn đã quá quen với hình ảnh một anh nhà giàu đẹp trai đem lòng yêu như điếu đổ một cô nàng ngốc nghếch vụng về, làm gì hỏng đó trong phim ảnh. Nhưng đó là những kịch bản đã quá quen thuộc rồi, và thật sự mà nói thì ngoài đời thực cũng có kiểu tình yêu này, thậm chí là rất nhiều. Phụ nữ ngốc nghếch một chút (một chút thôi nhé) dễ khiến đàn ông nảy sinh cảm giác muốn bảo bọc.

Quả thật sau khi hiểu được các chàng trai mong muốn điều gì từ một nửa của mình thì các nàng hoàn toàn biết cách để trở thành hình những mẫu lý tưởng trong mắt họ. Và khi ấy, bảo đảm rất khó có chàng trai nào có thể “thoát” ra khỏi “lưới tình” của các nàng đâu!

Ảnh: Internet

Theo bestie

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *