10 sản phẩm dưỡng da đang được các tín đồ làm đẹp xứ Hàn tin dùng và khen ngợi “hết lời”

Dưới đây là danh sách các sản phẩm chăm sóc da made in Korean đang được các biên tập viên làm đẹp của tạp chí Allure Hàn Quốc đánh giá cao nhất năm 2018. Biết đâu những sản phẩm này “sinh ra” là để dành cho bạn thì sao?

Ngày nay, các beauty editor (biên tập viên làm đẹp) là những người được chị em phụ nữ Việt yêu thích và theo dõi để học hỏi kinh nghiệm cũng như những chia sẻ của họ về các sản phẩm làm đẹp vô cùng chất lượng. Đặc biệt là các beauty editor xứ Hàn bởi làn da đẹp không tì vết cũng như cách chăm sóc da của họ có nét tương đồng với làn da người châu Á nói chung, người Việt nói riêng. Tuy nhiên, không phải bất kì sản phẩm nào mà các beauty editor review cũng đều được họ sử dụng thật và trải nghiệm thật. Tuy nhiên, dưới đây là 10 sản phẩm được cho là đang “gây bão” tại Hàn khi được các beauty editor trực tiếp sử dụng và có những chia sẻ vô cùng chân thật. Trong đó có nhiều sản phẩm lạ tai bạn chưa từng nghe đến nhưng lại có chất lượng tuyệt vời rất đáng thử.

10. Nước tẩy trang ATrue Sweet Song Black Tea One-Step Cleansing Water (580.000 VNĐ)

Nước tẩy trang vốn là sản phẩm không thể thiếu với chị em muốn có làn da chuẩn đẹp, giúp làm sạch lớp trang điểm, bụi bẩn mà không yêu cầu rửa lại với nước. Dòng sản phẩm này vốn là thế mạnh của các thương hiệu Âu Mỹ, nhưng hiện nay tại Hàn Quốc cũng có một em được các beauty editor nơi đây đánh giá cực cao, đó chính là ATrue Sweet Song Black Tea One-Step Cleansing Water.

Điều khiến “em này” ghi điểm đó chính là thành phần hoàn toàn thiên nhiên chỉ cần nghe qua đã thấy “thích mê” như chiết xuất trà đen, cỏ roi ngựa, acid trái cây giúp làm sạch da hiệu quả mà lại không gây khô da, ngay cả với vùng da môi mỏng manh.
Ngoài ra, sản phẩm còn có độ pH thấp và phù hợp với cả làn da nhạy cảm nhất.

9. Dầu tẩy trang Hanyul Pure Artemisia Deep Cleansing Oil (700.000 VNĐ)

Bên cạnh nước tẩy trang thì tẩy trang dầu cũng được nhiều chị em yêu thích và lựa chọn, đặc biệt khả năng làm sạch của dòng tẩy trang dầu “không phải dạng vừa” đâu nhé. Nếu như Shu Uemura và DHC luôn là những cái tên được xướng lên trong danh sách dầu tẩy trang Nhật Bản “đỉnh” nhất thì bảng vàng xứ Hàn lại vinh danh em Hanyul Pure Artemisia Deep Cleansing Oil này.

Với thành phần ngôi sao là tinh chất ngải cứu, loại dầu tẩy trang này có khả năng cuốn trôi hoàn toàn lớp trang điểm lẫn bụi bẩn trên bề mặt da lẫn sâu trong lỗ chân lông, hỗ trợ rất hiệu quả cho việc điều trị mụn đầu đen và đặc biệt là không gây kích ứng hay làm khô da.

Sáp tẩy trang Banila Co. Clean It Zero Original Cleansing Balm (420.000 VNĐ)

“Nhỏ mà có võ” đó chính là từ để miêu tả về em sáp tẩy trang đình đám nhà Banila Co. Đây là sản phẩm chẳng bao giờ vắng mặt trong danh sách đồ skincare Hàn đáng thử nhất. Thứ khiến em sáp tẩy trang này được lòng các beauty editor của tạp chí Allure Hàn đến vậy là ở chất sáp mềm mượt, khi sử dụng rất gọn nhẹ chứ không chảy tùm lùm như dầu tẩy trang với khả năng làm sạch đáng nể mọi thể loại makeup, trong đó có cả loại mascara chống nước lì lợm nhất.

Thơm mát, dịu nhẹ nhưng lại có khả năng đánh bay mọi lớp trang điểm “lì lợm” nhất đã giúp dòng tẩy trang này được yêu thích.

Sữa rửa mặt Dr.G pH Cleansing Foam Gel (435.000 VNĐ)

Nếu là người yêu thích làm đẹp, đặc biệt theo phương pháp của các beauty edior hay sao Hàn thì cụm từ Double cleansing/rửa mặt kép không còn lạ lẫm gì với bạn. Đây là quy trình làm sạch yêu thích của các beauty editor xứ Hàn và loại sữa rửa mặt mà họ “kết” nhất để dùng sau dầu tẩy trang chính là sản phẩm này của Dr.G.

Double Cleansing là phương pháp rửa mặt 2 bước. Bước thứ nhất bạn dùng dầu tẩy trang hoặc balm tẩy trang nền dầu để tẩy sạch kem chống nắng, mỹ phẩm trang điểm, dầu bẩn trên khuôn mặt. Bước thứ hai bạn dùng một loại sữa rửa mặt phù hợp với loại da của bạn để rửa sạch dầu/balm tẩy trang.
Ngoài khả năng làm sạch hiệu quả mà vẫn nhẹ dịu với da, dòng sửa rửa mặt này còn được bổ sung thêm lactic acid, một loại AHA giúp tẩy da chết nhẹ nhàng, không gây kích ứng, khiến bề mặt da trở nên mịn màng hơn

Mamonde Rose Water Toner (300.000 VNĐ)

Sau khi tẩy trang, và sửa sạch mặt thì quy trình chăm sóc da chuẩn Hàn đó chính là tonner. Bước bôi tonner chính là khâu quan trọng giúp làn da phục hồi lại độ PH cần thiết cũng như độ ẩm cho da. Và một Toner đang được chị em xứ Hàn “sủn ái” chính là Mamonde Rose Water Toner.

Thành phần chính của em toner Mamonde này là chiết xuất hoa hồng (90,97%) giúp làm dịu, dưỡng ẩm và cân bằng da. Không có chứa dầu khoáng, silicone, chất tạo màu… đây chính xác là sản phẩm toner lành tính, nhẹ dịu mà tín đồ làm đẹp nào cũng nên thử.

Mặt nạ giấy Skinfood Royal Honey Propolis Enrich Mask Sheet (70.000 VNĐ/miếng)

Nhắc tới những sản phẩm dưỡng da của Hàn Quốc thì không thể nhắc tới các loại mặt nạ giấy. Hàn Quốc được gọi là thiên đường mặt nạ giấy với hàng trăm sản phẩm khác nhau nhưng thứ được lòng các beauty editor nơi đây hơn cả chính là mặt nạ keo ong của Skinfood. Sở dĩ em này được cưng hơn hẳn các loại mặt nạ dưỡng ẩm khác là bởi khả năng cấp ẩm vượt trội với hiệu quả kéo dài nhiều giờ sau khi sử dụng.

Một làn da khỏe với người Hàn không chỉ là làn da sạch hay trắng bóng mà đó còn là làn da mềm mịn, được cấp ẩm đầy đủ. Chính vì vậy, đây chính là sản phẩm giúp chị em không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn nhanh chóng phục hồi cho làn da.

Serum chống lão hóa Dr. Jart Peptidin Pink Energy Effect (740.000 VNĐ)

Trong các bước làm đẹp da của Hàn Quốc, không thể thiếu serum. Và đây là loại serum đã “hớp hồn” các beauty editor xứ kim chi trong năm qua. Với kết cấu lỏng chỉ nhẹ như nước nhưng ẩn chứa bên trong là hàng loạt thành phần chất lượng như niacinamide, hyaluronic, chiết xuất từ trái đào có khả năng “tưới nước” cho làn da, giúp da căng mọng, mướt mát chuẩn Hàn, về lâu dài còn giúp làm mờ nếp nhăn nữa.

Đây chính là điều khiến serum này được yêu thích không chỉ bởi những dưỡng chất nó mang trong mình mà còn bởi sự tiện lợi, thẩm thấu vô cùng nhanh chóng.
Đây chính là điều khiến serum này được yêu thích không chỉ bởi những dưỡng chất nó mang trong mình mà còn bởi sự tiện lợi, thẩm thấu vô cùng nhanh chóng.

Serum làm sáng da Goodal Green Tangerine Vita C Dark Spot Serum (670.000 VNĐ)

Khi nhắc tới Serum vitamin C điều đầu tiên mà nhiều người nghĩ tới chính là sự kích ứng nhưng đây lại hoàn toàn không phải là thứ bạn phải lo lắng khi dùng sản phẩm này. Gây ấn tượng với các beauty editor của Allure Hàn chính bởi tính nhẹ dịu, không gây kích ứng với cả những làn da nhạy cảm nhất nhưng vẫn mang đến hiệu quả làm sáng da, mờ thâm rõ rệt nhờ thành phần vitamin C chiết xuất từ quả quýt.

Green Tangerine Vita C Serum là sản phẩm tinh chất dưỡng trắng làn da tối màu, trị nám, đốm nâu, và cấp ẩm của hãng mỹ phẩm Goodal thiên về các thành phần dưỡng da từ thiên nhiên.

Kem mắt AHC Ultimate Real Eye Cream For Face (260.000 VNĐ)

Vùng da xung quanh mắt là vùng da nhạy cảm nhất trên mặt, thậm chí là trên cơ thể, chính vì vậy, loại kem dành cho làn da này luôn được các beaty editor khắt khe hơn. Tuy nhiên, không chỉ là kem mắt được các beauty editor của Allure Hàn yêu thích nhất, đây ắt còn là sản phẩm kem mắt có giá dễ chịu nhất nhì mà bạn từng bắt gặp.

Kem có kết cấu đặc vừa phải, thấm rất nhanh và ngoài việc dưỡng mắt, em nó còn có thể dùng cho toàn mặt nữa.

Kem dưỡng Jullai Super 12 Bounce Oil in Cream (1,1 triệu VNĐ)

Là sản phẩm có giá thành cao nhất trong 10 sản phẩm trên, nhưng “đắt xắt ra miếng” chính là từ để dành cho dòng kem dưỡng này. Chứa đến 12 loại dầu siêu dưỡng mang đến hiệu quả cấp ẩm, làm mờ nếp nhăn và tăng độ đàn hồi cho da vượt trội, đây là loại kem dưỡng được các beauty editor của Allure Hàn coi là món đồ skincare không thể sống thiếu.

Giá thành cao nhất nhưng đây lại là sản phẩm dưỡng da được các beauty editor đánh giá là “nhất định phải có” trong mỗi tủ đồ trang điểm của các cô gái.

Trên đây là 10 sản phẩm đang được các beauty editor có sức ảnh hưởng của Hàn Quốc đã dùng và có những chia sẻ vô cùng chân thật. Nếu còn đang băn khoăn tìm những sản phẩm chăm sóc da phù hợp cho mình, những sản phẩm trên có thể là gợi ý phù hợp dành cho bạn đấy!

Theo bestie

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *