10 diễn viên hài hot nhất Việt Nam hiện nay là ai: Hạng 1 không còn thuộc về Hoài Linh

Hoài Linh, Chí Tài, Trấn Thành, Việt Hương… là những cây hài hot nhất showbiz Việt hiện nay với diễn xuất đỉnh cao của sự hài hước và đằng sau đó luôn ẩn chứa những ý nghĩa sâu sắc.

Hãy cùng điểm xem 10 cây hài hot nhất Việt Nam hiện nay là ai nhé!

10. Nghệ sĩ Công Lý

Nếu là fan của chương trình Táo quân vào mỗi 30 Tết, hẳn bạn không thể nào quên được hình ảnh cô Bắc Đẩu đỏng đảnh với đôi môi “duyên hết phần người khác”.

Không ai khác người thủ vai Bắc Đẩu là nghệ sĩ hài Công Lý. Kết hợp với Nam Tào Xuân Bắc và NSƯT Quốc Khánh vai Ngọc Hoàng, cả 3 đã có sự tung hứng ăn ý trên sân khấu. Ngoài ra, anh còn được biết đến qua các vai diễn như vai Khoái trong bộ phim truyền hình nhiều tập Gió làng Kình, vai Hòa trong vở kịch Điện thoại di động, vai trưởng phòng trong Ơn giời cậu đây rồi!…

Hiện anh đang là diễn viên của Nhà hát kịch Hà Nội.
Mặc dù tình duyên lận đận, song tài năng và sự duyên dáng của nghệ sĩ hài Công Lý là điều khiến khán giả tìm đến rạp mỗi khi có tác phẩm mới.

9. Nghệ sĩ Tự Long

Tự Long xuất thân là diễn viên chèo, và bén duyên với sân khấu hài trong chương trình Gặp nhau cuối tuần. Anh cũng góp mặt trong những chương trình Gặp nhau cuối năm với vai diễn để đời như Táo thể thao, Táo Giao thông…

Diễn viên hài gốc Bắc cũng là một mảnh ghép thú vị trong chương trình Ơn giời, cậu đây rồi! Sự tương tác ngẫu hứng với bạn diễn tạo ra những tiếng cười sảng khoái cho khán giả.
Tự Long được nhà nước phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú năm 2012 và có được 10 huy chương trong sự nghiệp của mình.
Năm 2015, anh được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ nhân dân.

8. Nghệ sĩ Việt Hương

Nữ nghệ sĩ Việt Hương sinh năm 1979, cô được đồng nghiệp yêu thương thân tặng biệt danh “Quái kiệt” vì có thể biến hóa khôn lường để vào vai một cách xuất sắc từ đứa bé 5 tuổi cho đến những vai bà già, từ tính cách chân chất, mộc mạc đến điêu ngoa, gian ác, từ sinh viên đến người điên.
Ngoài việc là một diễn viên hài, Nghệ sĩ Việt Hương còn xuất hiện trên điện ảnh với những vai diễn ấn tượng trong những bộ phim ăn khách như Nhà có 5 nàng tiên, Quý Tử Bất Đắc Dĩ, Cưới Chạy và nhiều bộ phim truyền hình dài tập như Dạ Khúc Nguyệt Cầm, Hai Người Cha, Chàng Mập Nghĩa Tình,…
Nghệ sĩ Việt Hương hiện đang là một trong số các cây hài Việt Nam được yêu thích nhất.
Không chỉ góp mặt trong game show hài như Ơn giời cậu đây rồi, Thách thức danh hài…, Việt Hương còn liên tục xuất hiện trên truyền hình với vai trò MC, giám khảo.

7. Nghệ sĩ Chí Tài

Nghệ sĩ Chí Tài có tên thật là Nguyễn Chí Tài, hoạt động chủ yếu ở tại hải ngoại, là bạn diễn ăn ý cùng với nghệ sĩ ưu tú Hoài Linh. Không chỉ diễn hài, anh còn là người sáng tác nhạc và tham gia đóng gần 20 bộ phim khác nhau.

Trước đó, anh cũng đã được biết đến như là một nghệ sĩ nhạc công ghi-ta chuyên nghiệp.
Trong suốt nhiều năm hành nghề, cặp bài trùng Chí Tài – Hoài Linh hay Bảo Liêm – Vân Sơn đã trở thành tượng đài mà bất cứ khán giả ở độ tuổi nào cũng yêu thích.

6. Nghệ sĩ Xuân Bắc

Được biết đến nhiều hơn qua vị trí dẫn chương trình cho các game show như Gặp nhau cuối năm, Ơn giời cậu đây rồi… song nghệ sĩ Xuân Bắc lại khởi nghiệp bằng nghề diễn trong bộ phim nổi tiếng Sóng ở đáy sông.

Nam nghệ sĩ cũng đã được trao tặng danh hiệu “Thanh niên thủ đô” với các thành tích trong hoạt động đoàn thể của mình.

Mặc dù hiện tại ít tham gia vào tiểu phẩm hài, tuy nhiên những màn tung hứng trên sân khấu Ơn giời cậu đây rồi khiến khả giả hi vọng vào một ngày nào đó sẽ thấy vị trưởng phòng quyền lực Xuân Bắc chào sân.

Gia đình hạnh phúc của Xuân Bắc

5. “Hoa hậu làng hài” Thu Trang

Không hổ danh là “Hoa hậu làng hài”, Thu Trang từ một người vô danh trở thành người phụ nữ quyền lực trên sân khấu hài Việt. Sự xuất hiện của cô trong Giọng ải giọng ai, Ơn giời cậu đây rồi mang đến không khí vui tươi, hài hước.

Danh hài Thu Trang không còn là cái tên xa lạ với khán giả truyền hình qua những tiểu phẩm hài vui nhộn.
Nữ nghệ sĩ Thu Trang khoe ảnh chụp vui vẻ cùng chồng và con trai.
Tạo hình mới vô cùng ấn tượng của Thu Trang qua bộ phim Nắng.

4. Diễn viên hài Trường Giang

Trường Giang đã có một cú lột xác trong những năm gần đây.

Bằng chứng là anh nhận được khá nhiều giải thưởng danh giá từ nghề diễn hài của mình. Năm 2016 là một năm đầy thành công với anh, anh đã nhận được 2 giải Mai Vàng cho 2 hạng mục: “Nam diễn viên hài”, “Nam diễn viên sân khấu”.

 

Anh cũng là vị trưởng phòng khó tính của sân khấu Ơn giời cậu đây rồi.
Ngoài diễn hài, Trường Giang còn làm MC, giám khảo của một vài chương trình khác như Thách thức danh hài, Ca sĩ giấu mặt…

3. Diễn viên, MC Trấn Thành

Trấn Thành được mọi người biết đến là một trong những người dẫn chương trình, diễn viên hài, diễn viên điện ảnh và là diễn viên lồng tiếng người Việt Nam. Trấn Thành có một tài năng mà rất ít người có được đó chính là nhái giọng người khác, anh có thể giả giọng hát, giả được giọng nói của nhiều ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng.

Những mảng miếng, sự dí dỏm thông minh của Trấn Thành khiến người xem phải bật cười.
Thu Trang và Trấn Thành có mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết với nhau.
Những vai diễn để đời

Hiện nay Trấn Thành là cái tên hot nhất nhì showbiz và là cây hài được săn đón nhiều nhất ở Việt Nam.

2. Danh hài Hoài Linh

Nhắc đến hài thì không ai không biết tới danh hài Hoài Linh. Anh có rất nhiều tài năng như giọng nói ba miền, anh giả nhiều nhân vật cả trai, gái, lẫn cụ già vẩn ổn. Ngoài đóng hài kịch thì danh hài Hoài Linh hiện tại còn tham gia khá nhiều vào phim của Việt Nam để tạo nên được sự sinh động và nhiều tiếng cười hơn cho khác giả. Bên cạnh đó thì nghệ sĩ Hoài Linh còn góp mặt trong nhiều game show của truyền hình HTV, VTV tổ chức.

Mặc dù không còn tham gia diễn hài nhiều như trước, song danh hài Hoài Linh vẫn là cái tên quyền lực trong giới nghệ sĩ. Sự mộc mạc, giản dị cùng cách diễn hài duyên dáng giúp Hoài Linh nhận được sự yêu mến của khán giả.
Có thể nói Hoài Linh không chỉ “danh hài đắt show nhất” mà còn được đông đảo công chúng yêu mến.
Sự mộc mạc, giản dị cùng cách diễn hài duyên dáng giúp Hoài Linh nhận được sự yêu mến của khán giả.

1. Nghệ sĩ Xuân Hinh

Không phải ngẫu nhiên mà nghệ sĩ Xuân Hinh được mệnh danh là Vua hài đất Bắc.

Hơn 40 năm làm nghệ thuật, nghệ sĩ Xuân Hinh luôn được khán giả ủng hộ với những tiểu phẩm hài mang tính giáo dục, châm biếm sâu sắc trên sân khấu. Nếu ở phía Nam, Hoài Linh được xem là nghệ sĩ hài tài năng và có cát-xê thuộc top đầu phía Nam; thì ở sân khấu phía Bắc, nghệ sĩ Xuân Hinh được đánh giá là gương mặt thu hút nhiều khán giả ở mọi độ tuổi.

Hài kịch từ trước đến nay luôn đem đến cho khán giả những tràng cười thoải mái, vui tươi.

Bất kể là ai dù gái hay trai, dù già hay trẻ cứ đến với sân khấu hài là được cười thả ga, bỏ qua hết mọi chuyện buồn phiền hay stress sang một bên. Và bảng xếp hạng trên đây cũng chỉ mang tính chất tham khảo mà thôi, vì tất cả các nghệ sĩ, diễn viên hài đều luôn dành hết tâm sức của mình để đem đến những nụ cười, những “thang thuốc bổ” quý giá dành cho khán giả.

Theo searchtotal

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *