Quán cafe phục vụ súp, cocktail đựng trong bồn cầu gây sốc

Một quán cafe toilet bán kèm món súp thịt viên đựng trong bồn cầu bệt vừa được khai trương ở Indonesia đã nhanh chóng gây sốt.

Quán cafe theo chủ đề toilet không phải là xu hướng mới trên thế giới, nhưng nay vừa đổ bộ vào Indonesia với quán Jamban Cafe ở Semarang trên đảo Java. Jamban theo tiếng tiếng Bahasa Indonesia có nghĩa là nhà vệ sinh.

Quán khai trương vào tháng 4 và chỉ phục vụ những khách đặt bàn trước. Không chỉ phục vụ cafe, Jamban Cafe còn có món súp thịt viên rất ngon được đựng trong một bồn cầu bệt.

Quán cafe phục vụ súp, cocktail đựng trong bồn cầu
Quán cafe phục vụ súp, cocktail đựng trong bồn cầu

Ngoài ra, khi tới Jamban Cafe, nếu không thích cafe, khách hàng còn có thể thưởng thức món cocktail sặc sỡ màu sắc cũng được đựng trong bồn cầu bệt tương tự súp thịt viên.

Chủ quán cũng thể hiện sự chu đáo đối với những người không thích ứng được với cảnh thức ăn, nước uống được đựng trong bồn cầu, cảm thấy buồn nôn, có thể ngay lập tức ra khỏi quán và những chiếc túi nôn treo ở ngay ngoài cửa có thể cần cho họ.

Quán cafe theo chủ đề toilet
Quán cafe theo chủ đề toilet

Chia sẻ cảm xúc khi tới thăm Jamban Cafe, một khách hàng tên là Mukodas, 27 tuổi nói: “Tôi nghĩ ý tượng này rất hay vì nếu bạn cố gắng kinh doanh, nếu không có chiến lược độc đáo như thế này, việc làm ăn sẽ khó khăn”.

Một khách hàng 15 tuổi khác tên là Annisa Dhea thừa nhận, ban đầu cô nghi ngờ và không thấy quán cafe toilet thú vị. Tuy nhiên, Annisa đã yên tâm hơn sau khi chủ quán cam kết, đồ uống và thức ăn đều sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh.

Chủ quán cafe, chuyên gia sức khỏe cộng đồng Budi Laksono nhấn mạnh, anh thường xuyên tổ chức các cuộc thảo luận với khách hàng và đảm bảo với mọi người về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm của quán.

Tuy nhiên, ông thừa nhận, quán cafe theo chủ đề toilet của ông cũng gây ra những tranh cãi. “Nhiều người chỉ trích cáo buộc rằng, quán cafe toilet không thích hợp và vi phạm luật Hồi giáo”, ông Laksono cho hay.

Related Posts

Tưởng mèo con nên nhặt về nuôi, khi nó lớn lên ông nông dân mới biết mình có cả 1 gia tài

Một người nông dân nhặt những chúng mèo con về nuôi nhưng khi lớn lên ai cũng ‘ngớ người’ vì chúng không phải là mèo thường. Vào…

10 hiện tượng kỳ quái không thể tin được vẫn còn tồn tại trên Trái Đất này

Hành tinh chúng ta đang sống rất kỳ lạ. Trái Đất đầy những bí ẩn và kỳ diệu, làm cho chúng ta tin vào sức mạnh ma…

Sẽ là thiếu sót nếu bạn bỏ qua những sự thật thú vị chưa từng được tiết lộ này!

Vì quá quen thuộc và gần gũi nên không phải ai cũng phát hiện ra những điều kỳ lạ này trong cuộc sống. 1. Dân số thế…

12 sự thật kỳ thú về TRÁI ĐẤT có thể khiến bạn sửng sốt

Trái đất bao la luôn ẩn chứa vô vàn những điều bí ẩn. Sau nhiều năm nghiên cứu, các chuyên gia đã tổng hợp lại những sự…

Cô gái ‘quên uống canh Mạnh Bà’ nhớ rõ 10 kiếp trước, chứng cứ thuyết phục khiến khoa học gia không thể không tin

Trường hợp cô gái Joey Verwey có khả năng nhớ lại cả 10 kiếp sống trước đây của mình là bằng chứng sinh động nhất khẳng định…

Chàng trai nhặt cây xoài từ bãi rác, thành quả 10 năm sau khiến dân mạng phải thèm khát

Từ một gốc xoài mọc ở bãi rác, 10 năm sau, nó đã trở thành cây xoài gây “sốt” mạng xã hội. Đúng là cuộc đời chẳng…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *