Chàng trai nhặt cây xoài từ bãi rác, thành quả 10 năm sau khiến dân mạng phải thèm khát

Từ một gốc xoài mọc ở bãi rác, 10 năm sau, nó đã trở thành cây xoài gây “sốt” mạng xã hội. Đúng là cuộc đời chẳng ai nói trước được gì. Chuyện cây xoài dưới đây chính là minh chứng cho điều này đấy!

Trong vô số điều báo hiệu mùa hè đến đầy chất thơ như ve kêu, phượng nở, thì những cây xoài đơm hoa kết trái trĩu cành, cũng là hình ảnh quen thuộc trong kí ức nhiều người khi nhắc đến mùa hè. Đặc biệt là với tụi học trò, mùa hè là mùa “thiên đường” để bày ra ti tỉ trò nghịch ngợm, tất nhiên không thể thiếu “món” trộm nhãn, trộm xoài nhà hàng xóm.

Chính vì thế, mà khi tài khoản D.V.M đăng tải lên một trang mạng xã hội hình ảnh cây xoài đầy quả xum xuê của nhà mình, nó đã thu hút sự quan tâm nhiệt tình của cộng đồng mạng. Hài hước hơn, sau màn khoe cây xoài nhặt được ở bãi rác nhưng “trộm vía” lại được mùa trúng mánh, chủ nhân của cái cây này cũng không quên đề phòng các nam thanh nữ tú có ý định “ĂN TRỘM XOÀI NHÀ HÀNG XÓM”.

Bài viết thu hút sự quan tâm mạnh mẽ từ cộng đồng mạng.

Nguyên văn bài viết khiến dân mạng không nhịn được cười:

“Đây là cây xoài nhà tao. Mỗi năm nó chín là tao toàn phải cho vào bao tải rồi mang đi chia cho hàng xóm và bạn bè thân.

Cách đây hơn 10 năm tao đi hái lộc đêm giao thừa thấy nó mọc lên ở bãi rác mới nhổ mang về trồng ai mà ngờ lại trúng mánh.

Tao ở Hà Nội nhé không phải trong miền Nam. Có đứa nào trong này thích ăn xoài thì mau thân với tao đi nhé tao còn chia cho.

P/s: xoài nhà tao là xoài ngọt nên mấy đứa đặt gạch chấm muối ớt dẹp đi nhá.

Nó ngọt đến nỗi mà bạn bè hàng xóm cứ bảo lần sau mang cho thì không cần bơm đường vào đâu nhé.

Mấy đứa hẹn hò tối qua nhà tao bẻ trộm xoài non chấm muối thì dẹp ngay nhé. Cảnh báo nhà tao nuôi chó dữ tối xích ngay gốc đấy nhé.

Mấy đứa vào nhận tao là bạn thân lâu ngày mất liên lạc thì gọi tên tao cho đúng nhé. Tao tên Duy chứ tên Mạnh đâu mà cứ vào hú “Mạnh ơi Mạnh nữa lên” kỳ vãi chưởng.

Tao không biết mấy đứa đang hẹn hò lập team 4h sáng mai qua nhà tao ăn trộm xoài là giỡn hay thật nhưng mà chúng mày có thấy là nãy tao phải vào xóa bớt mấy cái ảnh có view rộng rộng không? Vì tao sợ những cặp mắt cú vọ của chúng mày soi ra chỗ nhà tao tối qua ăn trộm thật thì không vui đâu.

Thôi đừng làm trò gì quá đáng với nha tao hứa tháng 6 tháng 7 nó chín chúng mày còn nhớ đến tao thì tao chia cho (nếu còn).

Thế hệ nam thanh nữ tú 4.0 cả rồi còn đi “ĂN TRỘM XOÀI” nhà hàng xóm”.

Cây xoài nặng trĩu quả.

Chỉ trong thời gian ngắn, cây xoài “hot” nhất mạng xã hội này đã nhanh chóng nhận được hàng chục nghìn lượt thích và màn bình luận rôm rả từ dân mạng. Điều khiến người xem buồn cười hơn cả là độ lầy “khó đỡ” của nhiều dân mạng khi không thèm lập hội trộm xoài mà chuyển sang trộm chó. Chưa dừng tại đó, nhờ cây xoài mà chủ nhân của nó tìm được một trời bạn thân rất thân, chỉ có điều chưa bao giờ gặp.

Chàng trai nhặt cây xoài từ bãi rác, thành quả 10 năm sau khiến CĐM phải thèm khát

Hết nhận bạn bè…

…lại đến nhận người yêu.
Cây xoài bỗng chốc hóa thành nhân vật phụ.

Sau tất cả, ngoài màn cười không nhặt được mồm, thì cây xoài này còn mang đến một câu chuyện thấm đẫm nhân văn đó là mọi thứ trên đời này đều có giá của nó, khi chúng ta cho đi điều gì bằng tấm chân tình của mình, sẽ có một ngày khác bạn nhận lại được điều xứng đáng. Nếu như 10 năm trước, chàng trai này không mang cây xoài về trồng thì chắc chắn rằng sẽ chẳng có cây xoài nào trĩu quả của 10 năm sau. Và vì người trồng đã bỏ công chăm bẵm, nên chúng ta hãy thật văn minh đừng ăn trộm xoài nhé. Giờ thì cùng chia sẻ cây xoài của nhà bạn ngay dưới bình luận nào!

Nguồn: Chàng trai nhặt cây xoài từ bãi rác, thành quả 10 năm sau khiến CĐM phải thèm khát

Theo Thể Thao Văn Hóa

Related Posts

Tưởng mèo con nên nhặt về nuôi, khi nó lớn lên ông nông dân mới biết mình có cả 1 gia tài

Một người nông dân nhặt những chúng mèo con về nuôi nhưng khi lớn lên ai cũng ‘ngớ người’ vì chúng không phải là mèo thường. Vào…

10 hiện tượng kỳ quái không thể tin được vẫn còn tồn tại trên Trái Đất này

Hành tinh chúng ta đang sống rất kỳ lạ. Trái Đất đầy những bí ẩn và kỳ diệu, làm cho chúng ta tin vào sức mạnh ma…

Sẽ là thiếu sót nếu bạn bỏ qua những sự thật thú vị chưa từng được tiết lộ này!

Vì quá quen thuộc và gần gũi nên không phải ai cũng phát hiện ra những điều kỳ lạ này trong cuộc sống. 1. Dân số thế…

12 sự thật kỳ thú về TRÁI ĐẤT có thể khiến bạn sửng sốt

Trái đất bao la luôn ẩn chứa vô vàn những điều bí ẩn. Sau nhiều năm nghiên cứu, các chuyên gia đã tổng hợp lại những sự…

Cô gái ‘quên uống canh Mạnh Bà’ nhớ rõ 10 kiếp trước, chứng cứ thuyết phục khiến khoa học gia không thể không tin

Trường hợp cô gái Joey Verwey có khả năng nhớ lại cả 10 kiếp sống trước đây của mình là bằng chứng sinh động nhất khẳng định…

Tháo bỏ chục chiếc vòng ở tộc cổ dài nhất thế giới, “mỹ nhân hươu” dù đẹp cỡ nào cũng khiến người khác rùng mình

Ngày nay, một số dân tộc thiểu số vẫn còn giữ lại những tập tục từ cổ xưa khiến con người hiện đại khó lòng hiểu được….

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *