Cô nàng ‘thánh nhọ’ là đây chứ đâu, chỉ ho thôi cũng vỡ đốt sống lưng!

Chắc những ai suốt ngày than thở vì xui xẻo cũng phải cảm thấy ‘ơn giời, mình vẫn còn may rồi’ trước tình huống éo le của cô nàng ‘thánh nhọ’, chỉ ho thôi cũng phải ‘nằm viện 1 tháng trời’.

Ngã xe, mất đồ, bị phạt tiền vô lý,… chưa phải là những điều xui xẻo mà mọi người thường gặp và than vãn đâu. Hãy lắng nghe câu chuyện của cô nàng ‘thánh nhọ’ dưới đây, đảm bảo bạn sẽ cảm thấy mình còn may mắn hơn nhiều người khác đấy!

Mới đây, tài khoản Facebook có tên Phạm Thảo Linh đã đăng tải câu chuyện kèm loạt hình ảnh về sự xui xẻo ‘trời đánh’ của mình trong một nhóm mạng xã hội khá nổi tiếng khiến ai cũng vừa buồn cười, vừa thấy đáng thương.

Câu chuyện xui xẻo của cô nàng nhận được ‘bão’ like.

Cụ thể, Facebook này chia sẻ: ‘Mình không ngại đi bệnh viện, mình chỉ cần có lý do thôi. Và cái lý do mà khiến mình phải nằm nhìn ngày dài dần trôi ở cái nơi khỉ gió này là mình ho. Mình bị ho các bạn ạ.

Đang đứng tự nhiên ho một phát, sụn lưng nghe cục một cái đau kinh khủng, thế là nằm xuống khỏi dậy luôn. Đau quá vào viện chụp phim, cắt lớp đủ các thể loại thì bác sỹ kết luận vỡ đốt sống lưng. Ai cũng hỏi sao mà vỡ, mình nói là do ho mà không ai tin… Ai cũng mồm chữ A mặt chữ bát. Giờ mình phải nằm một chỗ vì bác sỹ nói, nếu đi thì dây thần kinh bị đè vào là sẽ bị liệt chân. Mình còn trẻ nên không mổ được vì mổ xác suất là 50/50. Chỉ còn cách nằm bất động để xương tự tái tạo hồi phục thôi. Mình là một đứa chân chạy như ngựa suốt ngày mà giờ nằm đây, chỉ ăn là được ngồi thôi.

Mình cảm thấy không còn gì tệ hơn. Gà là món mình thích mà giờ cũng không được ăn vì ho và nhức xương… Vậy đấy thú vui đời mình là đi và ăn thì giờ coi như tạm thời stop. Mình sẽ phải nằm như thế này 1 tháng mất’.

Chân dung ‘thánh nhọ’ của năm, chỉ ho thôi cũng vỡ sụn lưng đến mức phải nằm viện rồi. (Ảnh: Facebook)

Chỉ sau vài giờ đăng tải, câu chuyện của cô nàng ‘thánh nhọ’, chỉ ho thôi cũng vỡ sụn lưng đã nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự chú ý với 20.000 lượt thích và hàng trăm bình luận, chia sẻ từ người dùng mạng xã hội.

Tài khoản đăng kèm bệnh án.(Ảnh: Facebook)

Bạn Tống Minh Anh chia sẻ: ‘Đúng là mình chưa thấy ai xui xẻo bằng bạn luôn. Thế này chắc lần sau có ho thì mình cũng cố nhịn mất, không lại thành bệnh nhân mất thôi’.

‘Nếu có giải thánh nhọ của năm thì bạn này chắc chắn phải được một vé hạng nhất.Chuyện nhỏ tưởng như đùa mà cuối cùng lại gây hậu quả nghiêm trọng quá. Chúc bạn ăn uống giữ gìn sức khỏe và nhanh được xuất viện nhé’, anh chàng Hữu Thọ bày tỏ.

Liên hệ với chủ nhân câu chuyện, cô nàng ‘thánh nhọ’ cho biết tên thật là Trần Thu Cúc, SN 1991 (Long Biên, Hà Nội). Cô nàng cho biết đây là tình huống có thật của bản thân, hiện đã và đang điêu trị được 3 tuần tại bệnh viện đa khoa Đức Giang, Hà Nội.

Theo Tiin.vn

Related Posts

Tưởng mèo con nên nhặt về nuôi, khi nó lớn lên ông nông dân mới biết mình có cả 1 gia tài

Một người nông dân nhặt những chúng mèo con về nuôi nhưng khi lớn lên ai cũng ‘ngớ người’ vì chúng không phải là mèo thường. Vào…

10 hiện tượng kỳ quái không thể tin được vẫn còn tồn tại trên Trái Đất này

Hành tinh chúng ta đang sống rất kỳ lạ. Trái Đất đầy những bí ẩn và kỳ diệu, làm cho chúng ta tin vào sức mạnh ma…

Sẽ là thiếu sót nếu bạn bỏ qua những sự thật thú vị chưa từng được tiết lộ này!

Vì quá quen thuộc và gần gũi nên không phải ai cũng phát hiện ra những điều kỳ lạ này trong cuộc sống. 1. Dân số thế…

12 sự thật kỳ thú về TRÁI ĐẤT có thể khiến bạn sửng sốt

Trái đất bao la luôn ẩn chứa vô vàn những điều bí ẩn. Sau nhiều năm nghiên cứu, các chuyên gia đã tổng hợp lại những sự…

Cô gái ‘quên uống canh Mạnh Bà’ nhớ rõ 10 kiếp trước, chứng cứ thuyết phục khiến khoa học gia không thể không tin

Trường hợp cô gái Joey Verwey có khả năng nhớ lại cả 10 kiếp sống trước đây của mình là bằng chứng sinh động nhất khẳng định…

Chàng trai nhặt cây xoài từ bãi rác, thành quả 10 năm sau khiến dân mạng phải thèm khát

Từ một gốc xoài mọc ở bãi rác, 10 năm sau, nó đã trở thành cây xoài gây “sốt” mạng xã hội. Đúng là cuộc đời chẳng…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *