Chuyện khó tin nhưng CÓ THẬT cô gái lấy 5 chồng cùng lúc, tiết lộ ‘chuyện vợ chồng’ còn muốn ‘té ngửa’ hơn

Cưới một trong 5 anh em trai làm chồng, cô gái xinh đẹp Verma nghiễm nhiên trở thành vợ của 4 người còn lại. 

Những người theo đạo Hindu ở vùng Dehradun, Ấn Độ có một tập tục là khi cô gái đi lấy chồng sẽ phải làm vợ tất cả anh em trai của nhà đó. Nhiều người mới nghe thì vô cùng bất ngờ bởi tập tục có một không hai này. Tập tục này có từ rất lâu và được truyền từ đời này qua đời khác cho đến tận ngày hôm nay. Bắt nguồn từ sử thi Mahabharatha, trong đó Draupadi, con gái của vua Pancha, đã kết hôn với 5 anh em ruột.

Rajo Verma và 5 người chồng của mình.

Ấn Độ là một đất nước vô cùng phong phú đa dạng hội đủ mọi sắc thái về điều kiện tự nhiên. Với lãnh thổ trải dài từ 7-32 độ vĩ bắc và 67 – 87 độ kinh đông, đó là một bán đảo hình tam giác tưởng chừng như một khối thống nhất đơn giản về địa hình khí hậu nhưng đi sâu vào trong đó mới có thể thấy được mọi thiên hình vạn trạng của đất nước này.

Với trí tưởng tượng phong phú của mình, người dân Ấn Độ hình dung đất nước họ với nhiều hình dạng thần kỳ khác nhau.

Cũng bởi thế mà ở Ấn Độ còn giữ lại rất nhiều những tập tục kỳ lạ và lâu đời. Một cô gái đi lấy chồng sẽ phải làm vợ tất cả những anh em trai nhà đó cũng là cách để giữ đất đai lại cho gia đình bởi theo quan niệm thì nếu như các con trai trong nhà chỉ cưới một người vợ thì họ sẽ được sống quây quần cùng nhau và không phải chia tách đất đai cho các con. Đấy cũng là một lý do để họ lưu giữ tập tục này nhưng theo nhiều nghiên cứu thì cũng có thể vì dòng giống nối dõi. Nếu như người phụ nữ đó sinh con với tất cả những anh em trong nhà thì con cháu sẽ gần gũi và thân thiết nhau hơn.

Hạnh phúc cùng 5 người chồng

Cô gái Rajo Verma, 21 tuổi, sinh sống tại vùng Dehradun, phía Bắc Ấn Độ đã tươi cười hạnh phúc khi được hỏi về cuộc sống hôn nhân hiện tại của mình. Cô thực sự hạnh phúc bởi kết hôn với một người đàn ông và 4 người anh em của anh ta.

Rajo Verma hạnh phúc cùng gia đình.

Rajo Verma cũng giống như những cô gái khác sinh ra và lớn lên trong làng. Đến tuổi trưởng thành, Rajo Verma được cha mẹ chuẩn bị cho kết hôn và người đàn ông cô chọn là Guddu, cũng 21 tuổi. Hôn lễ của Rajo Verma và Guddu được tổ chức theo đúng nghi lễ truyền thống của đạo Hindu. Ngay sau lễ cưới, Rajo Verma về nhà chồng nhưng cô không chỉ sống với chồng là anh Guddu mà cô còn sống cùng với 4 người anh em trai của chồng. Cả gia đình Rajo Verma sống trong một túp lều đơn sơ nhưng họ thực sự vui vẻ và hạnh phúc.

Khi được hỏi về những ngày đầu tiên chung sống cùng 5 người chồng thì Rajo Verma nói rằng cô cũng cảm thấy thật điên rồ bởi cùng một lúc chung sống với 5 người đàn ông và là 5 anh em ruột. Cô thấy khó xử và bối rối vô cùng nhưng cảm giác ấy cũng qua nhanh vì đó là phong tục của những người dân nơi đây.

Liệu Rajo Verma có gặp khó khăn khi làm vợ của 5 người chồng một lúc nhưng Rajo Verma cười rất tươi thổ lộ rằng chẳng có gì khó khăn cả, bởi cô đã lên lịch phân công rõ ràng. Mỗi đêm Rajo Verma sẽ ngủ với một người và cứ lần lượt như vậy nên không có ai ghen tỵ hay tranh chấp gì cả. Điều hài hước và kỳ lạ là cho đến giờ, đứa con trai 18 tháng tuổi của cô không biết cha chính thức là ai mà nó có đến tận 5 người cha và tất nhiên người nào cũng tin rằng đó là con của mình.

Với 5 người đàn ông, Rajo Verma dành cho họ tình cảm như nhau chứ không yêu ai nhiều hơn cả, bên cạnh đó, 5 người chồng của cô lại là 5 anh em nên họ rất hòa thuận, không ai ghen tuông với ai. Theo đúng tập tục thì người chồng chính thức của Rajo Verma vẫn là Guddu, người con thứ tư trong gia đình, người đã được làm lễ cưới theo nghi thức truyền thống.

Khi được hỏi về chuyện chăn gối thì anh Guddu nói rằng: “Vợ tôi cùng lúc quan hệ với 5 anh em chúng tôi nhưng chưa bao giờ chúng tôi cảm thấy ghen tuông mà ngược lại chúng tôi cảm thấy thật hạnh phúc khi anh em vợ chồng con cái được quây quần bên nhau. Chúng tôi thực sự là một đại gia đình hạnh phúc”. Gia đình chồng của Rajo Verma gồm có anh Bajju, 32 tuổi, Sant Ram, 28 tuổi, Gopal, 26 tuổi, và em trai nhỏ tuổi nhất Dinesh, 18 tuổi.

Người anh cả Bajju cho biết: “Tôi coi cô ấy là vợ mình và ngủ cùng cô ấy như anh em trai của tôi. Tôi thấy thực sự vui và hạnh phúc chứ không cảm thấy thiệt thòi. Những người em khác của tôi cũng vậy, cũng hạnh phúc với cuộc sống hiện tại”. Những lời chia sẻ thật lòng của những người chồng của Rajo Verma khiến cô càng thêm hạnh phúc. Những người trong gia đình cảm thấy hài lòng với nhau và nhất là với người vợ chung của mình.

Rajo Verma thì ở nhà nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa và chăm sóc con trai Jay 18 tháng tuổi. Rajo Verma chăm chỉ làm việc nhà, nấu những bữa ăn ngon để chờ 5 người chồng trở về trong khi đó cả 5 người chồng đều có nhiệm vụ đi làm, kiếm tiền chi tiêu lo cho đại gia đình. Rajo Verma cho biết, theo chế độ đa phu truyền thống, mẹ cô cũng phải kết hôn với 3 anh em trai trong nhà. Bởi vậy, ngay từ khi kết hôn với Guddu, cô cũng biết rằng tương lai mình sẽ làm vợ của cả 4 người anh em kia.

Cô tâm sự: “Mỗi đêm, tôi lần lượt ngủ cùng họ. Chúng tôi không có giường, chỉ là những tấm chăn mền trải dài trên sàn nhà. Có 5 người chồng, tôi nhận được nhiều sự quan tâm hơn những người phụ nữ bình thường khác”. Rajo Verma vui vẻ cho rằng mình là người hạnh phúc hơn những người phụ nữ khác, bởi cô có được tình cảm của tận 5 người đàn ông.

Có nhiều người cho rằng những tập tục thật kỳ lạ và cổ hủ nhưng những người trong cuộc lại cảm thấy hài lòng và mãn nguyện, bởi cuộc sống hiện tại của họ. Phong tục có kỳ lạ đến đâu miễn là họ được sống hạnh phúc, được làm tất cả những gì họ muốn thì phong tục đó vẫn cứ được lưu truyền.

Theo Khỏe và đẹp

Related Posts

Tưởng mèo con nên nhặt về nuôi, khi nó lớn lên ông nông dân mới biết mình có cả 1 gia tài

Một người nông dân nhặt những chúng mèo con về nuôi nhưng khi lớn lên ai cũng ‘ngớ người’ vì chúng không phải là mèo thường. Vào…

10 hiện tượng kỳ quái không thể tin được vẫn còn tồn tại trên Trái Đất này

Hành tinh chúng ta đang sống rất kỳ lạ. Trái Đất đầy những bí ẩn và kỳ diệu, làm cho chúng ta tin vào sức mạnh ma…

Sẽ là thiếu sót nếu bạn bỏ qua những sự thật thú vị chưa từng được tiết lộ này!

Vì quá quen thuộc và gần gũi nên không phải ai cũng phát hiện ra những điều kỳ lạ này trong cuộc sống. 1. Dân số thế…

12 sự thật kỳ thú về TRÁI ĐẤT có thể khiến bạn sửng sốt

Trái đất bao la luôn ẩn chứa vô vàn những điều bí ẩn. Sau nhiều năm nghiên cứu, các chuyên gia đã tổng hợp lại những sự…

Cô gái ‘quên uống canh Mạnh Bà’ nhớ rõ 10 kiếp trước, chứng cứ thuyết phục khiến khoa học gia không thể không tin

Trường hợp cô gái Joey Verwey có khả năng nhớ lại cả 10 kiếp sống trước đây của mình là bằng chứng sinh động nhất khẳng định…

Chàng trai nhặt cây xoài từ bãi rác, thành quả 10 năm sau khiến dân mạng phải thèm khát

Từ một gốc xoài mọc ở bãi rác, 10 năm sau, nó đã trở thành cây xoài gây “sốt” mạng xã hội. Đúng là cuộc đời chẳng…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *