“Nếu anh ấy còn yêu chị thì đã không để em xen vào”

Được sự động viên và giúp đỡ của bạn bè, chị quyết tâm dằn mặt bồ của chồng để xem cô ta còn có gan đi phá hoại hạnh phúc gia đình người khác nữa không.
Tối đó, chồng chị gọi điện báo rằng bận không về, chị biết ngay là đi hú hí với con bồ đó chứ bận cái gì.

Ảnh minh họa

Theo chị, cách mà chặn đường đánh ghen rồi lột đồ là không được vì đó là tự hạ nhục bản thân mình và mất đi giá trị của bản thân. Chị đánh ghen theo cách có học, cách khiến cô ta không thể ngóc đầu lên được.

Một xấp ảnh tình tứ thậm chí còn có những tấm ảnh đủ nóng để mọi người khi nhìn thấy đều khinh bỉ cô ta và cô ta phải xấu hổ về nó. Chị gửi xấp ảnh đó đến cơ quan cô ta làm việc, gia đình, người thân, bạn bè của cô ta.

Ảnh minh họa

Để có được xấp ảnh ấy chị đã phải mất 1 tháng để thu thập trong khi chồng chị và cô ta nghĩ rằng chị nhu nhược và không thể làm gì họ. Nhưng họ đã nhầm, đàn bà khi đã giận còn đáng sợ hơn trăm ngàn lần. Dù vậy trong thâm tâm chị vẫn muốn níu giữ chồng và đổ hết tội lỗi lên đầu bồ của chồng.

3 ngày sau, chị nhận tin cô ta đang sống không yên vì bị đồng nghiệp xa lánh, coi thường, bị đình chỉ công tác và bị kỉ luật. Chị vô cùng vui vẻ và hả hê, chị cũng nghĩ rằng còn gia đình, họ hàng, làng xóm khi xem những bức ảnh ấy sẽ rất sốc và phẫn nộ cho xem. Chắc hẳn những bà tám trong xóm đang bàn tán xôn xao, sẽ có chuyện để nói cả ngày không hết. Rồi cô ta sẽ phải đối mặt với những ánh mắt khinh bỉ, những lời dè bỉu của hàng xóm láng giềng, rồi cả họ hàng của cô ta. Đó là cái giá mà những kẻ đi cướp chồng người khác phải trả.

Bạn thân chị gọi điện cho chị:

Ảnh minh họa

Tao đây! ( chị nhỏ giọng vì đang trong phòng làm việc)

Mày biết tin gì chưa, con nhỏ bị một vố đau nhớ đời rồi, giờ không dám đi làm gặp ai cả.

Tao biết từ sáng rồi, để tối về buôn tiếp, giờ tao vào họp này.

Từ từ, bố con nhỏ đó nhập viện tối qua vì sốc quá kìa, gia đình đó đang đòi từ mặt nó kìa, đáng đời!

Ảnh minh họa

Thật ư! Bố cô ta nhập viện ư? Chị thất thần, chị không nghĩ sự việc nghiêm trọng và ảnh hưởng đến bố cô ta nặng nề đến vậy. Cùng phận làm con, chị thấy mình hơi quá đà rồi.
Chị đang bối rối không biết phải làm gì thì có đồng nghiệp bảo chị ra có người gặp. Chị ra cổng và sững người khi biết người đó là bồ của chồng chị. Cô ta xin chị 10 phút để nói chuyện, chị đồng ý rồi sang quán cafe bên đường. Hơn 5 phút trôi qua mà cô ta không mở miệng ra nói câu nào. Chị thấy đôi mắt cô ta đỏ hoe, sưng húp đi vì khóc nhiều. Chắc là vì chuyện của bố cô ta. Ngay lúc này, chị đang rất tức giận khi ngồi trước kẻ đã phá hoại hạnh phúc gia đình chị, kẻ cướp chồng chị, cướp bố của con chị, nhưng chị biết rằng không thể nhân nhượng vì nhân nhượng là giết chính mình.

Ảnh minh họa

Nói đi, có chuyện gì, hết 5 phút rồi đấy. Chị lạnh lùng

Em xin lỗi vì đã phá hoại hạnh phúc gia đình chị, xin chị tha lỗi cho em, em hứa sau này sẽ không bao giờ qua lại với chồng chị nữa.

Cô tưởng một lời xin lỗi là xong à, cô giành giật chồng của người khác bấy lâu nay, cô không biết liêm sỉ sao hả? Chị cố nén giận trong lòng.

Em biết, là em cố chấp nghĩ rằng anh ấy yêu em và tin rằng anh ấy sẽ li dị với chị, em sai rồi. Chỉ xin chị nhẹ tay, đừng làm gì đến gia đình em nữa, bố em có bị làm sao thì chắc cả đời này em cũng không sống nổi.

Ảnh minh họa

Chị mềm lòng khi nghe cô ta nói, người lớn hay trẻ con bị lôi vào chuyện này quả thật chị có chút hối hận. Nhưng chị vẫn tỏ ra lạnh lùng, đe nẹt cô ta một lúc. Chị ghi âm lại lời hứa hẹn và xin lỗi của cô ta, nhưng trước khi ra về cô ta nói một câu làm chị tỉnh ra: ” Em biết mình phá hoại hạnh phúc gia đình người khác là em sai, nhưng có một câu vẫn muốn nói với chị, đó là nếu anh ấy còn yêu chị thì đã không để em xen vào đâu”.

Chị ngồi lại quán cafe để nghĩ về lời cô ta nói. Cô ta đã nói đúng, không phải lỗi chỉ tại người xen vào mà lỗi lớn nhất chính là chồng chị, anh ta không thay lòng đổi dạ thì sao có cơ hội cho người thứ 3. Chị không chỉ trừng phạt cô ta mà chính anh cũng phải gánh chịu hậu quả mà mình đã gây ra.

Theo tamsu

Related Posts

Thử dừng nhắn tin cho nhau đi, bạn sẽ thấy tình yêu không qua tin nhắn là tình yêu tuyệt vời nhất

Đó là tình yêu của chúng tôi, tình yêu không tin nhắn. Một tình yêu đối với tôi là trọn vẹn và tuyệt vời hơn tất thảy….

Yêu xa và chờ đợi 4 năm, ngày anh du học trở về cô dâu trong hôn lễ không phải là tôi

Chúng ta của sau này có tất cả nhưng không có nhau. Em không phải là cô dâu của anh chỉ vì lí do không thể nào…

4 đặc điểm chỉ có ở người vợ tốt, chồng may mắn có được hãy biết trân trọng

May mắn cưới được người vợ tốt, người chồng không những có được gia đình hạnh phúc và sự nghiệp còn phất lên nhanh chóng, vì vậy…

Chồng đi làm xa mỗi tháng gửi 7 triệu nhưng lại không về nhà, cô đi tìm anh, vừa mở cửa ra thì bật khóc nức nở

Mặc dù sinh ra ở nông thôn, gia đình cũng không có điều kiện nhưng tôi vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc bởi tôi có một người…

Chỉ có vợ mới nửa đêm dậy đắp chăn cho chồng, bồ thì luôn ngủ say sưa, các ông ạ

Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng là có thật, lấy chồng như một canh bạc ” Được ăn cả, ngã về không”. Lấy được chồng tốt…

Nếu đang bị TỔN THƯƠNG vì tình yêu, 13 câu nói này sẽ giúp xoa dịu trái tim bạn

Ai rồi cũng khác, thời gian sẽ chữa lành mọi vết thương, thế nên chúng ta phải học cách vượt qua và đứng dậy từ chính những gì đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *