Chỉ có chàng trai yêu bạn nhất trên đời mới làm được 12 điều này thôi đó!

Làm sao để biết chàng có yêu bạn hay không là điều mà hẳn mỗi bạn gái khi yêu đều băn khoăn, trăn trở.

Yêu và được yêu là luôn là một điều tuyệt vời của đôi lứa. Nhưng làm sao để xác định được tình cảm của chàng dành cho bạn đến đâu? Hãy cùng tham khảo qua 12 biểu hiện dưới đây để xem thử bạn có tìm đúng Mr.Right cho mình không nhé!

Chàng luôn muốn dẫn bạn về ra mắt hay tham gia các hoạt động của gia đình chàng

Thật tuyệt vời khi anh ấy nghiêm túc trong mối quan hệ của hai người và luôn muốn bạn trở thành thành viên của gia đình. Không thể chối cãi rằng đây là một điều hết sức ngọt ngào mà bất cứ cô nàng nào khi yêu cũng đều mong muốn.

Ảnh minh họa

Chàng không ghen tuông một cách mù quáng

Ghen tuông một chút là gia vị cho tình yêu thêm đậm đà. Tuy nhiên sự ghen tuông “mù quáng” lại khiến bạn cảm thấy ngột ngạt, không thoải mái ngay cả trong tình yêu của mình. Thật tuyệt khi anh ấy tin tưởng và để bạn tự do thay vì luôn phải báo cáo “Em đi đâu, làm gì, với ai…”. Một mảnh ghép lí tưởng đúng không nào!

Ảnh minh họa

Chàng yêu con người thật của bạn

Dù bạn có tính mít ướt, mè nheo, là một cô nàng vụng về hay lương thiện… Dù bạn có mập mạp hay gầy trơ xương, bạn thích đồ ôm sát khoe cơ thể hay thời trang oversize thoải mái… Dù bạn nấu ăn “dở ẹc” hay chỉ biết úp một bát mì trứng… Dù cho bạn có như thế nào, nhưng chỉ cần là chính bạn mà chàng vẫn yêu thì đừng bao giờ rời xa người đàn ông ấy.

Ảnh minh họa

Chàng tôn trọng gia đình và những người bạn yêu quý

Thật tuyệt vời khi anh ấy luôn lo lắng và dành sự quan tâm cho ba mẹ và các thành viên trong gia đình bạn. Đôi khi không cần phải là điều gì quá lớn lao, một lời hỏi thăm cho mẹ, một món quà nho nhỏ cho cậu em của bạn thôi là đủ thấy chàng tinh tế thế nào rồi.

Ảnh minh họa

Chàng luôn dành cho bạn những bất ngờ thú vị

Thỉnh thoảng chàng sẽ làm cho bạn ngạc nhiên vì một buổi trổ tài vào bếp nấu nướng… Hay đứng chờ trước cửa nhà chỉ để đưa cho bạn một thức uống bạn thích. Những hành động nho nhỏ nhưng cũng đủ làm tan chảy trái tim của chúng mình rồi đúng không nào!

Ảnh minh họa

Tôn trọng ý kiến của nhau

Chàng không bác bỏ ý kiến của bạn và bắt bạn mọi chuyện phải theo ý chàng. Khi có mâu thuẫn hai người sẽ cùng nhau trao đổi, chàng lắng nghe bạn tỏ bày, nếu sai thì sẵn sàng nói lời xin lỗi.

Ảnh minh họa

Luôn làm bạn cười

Ngay cả khi đang bực bội vì đủ thứ chuyện trên đời, chàng vẫn có thể khiến bạn phì cười vì những trò trẻ con nhưng cực kì dễ thương. “Một nửa” đáng yêu và lạc quan như thế thì đúng là không nên bỏ qua được rồi!

Ảnh minh họa

Không lấy “chuyện ấy” là cái cớ để đòi hỏi

Không thể phủ nhận “chuyện ấy” là một gia vị không thể thiếu cho tình yêu, song không phải vì vậy mà chúng ta lạm dụng nó. Chàng không lấy “chuyện yêu” ra làm cái cớ để bắt bạn chứng tỏ tình cảm với chàng, hay mang ra làm cái cớ để mặc cả chuyện của hai người. Hãy để “chuyện chăn gối” là điều tự nhiên, khi hai bạn thực sự sẵn sàng và có sự chuẩn bị thoải mái nhất.

Ảnh minh họa

Chàng không giấu giếm bạn

Bạn có thể thoải mái chia sẻ với một nửa của mình đủ thứ, từ những điều lớn lao cho đến chuyện nhỏ nhặt. Anh ấy không giấu giếm bạn vì luôn tin tưởng vào tình cảm của cả hai, cũng như chẳng muốn bạn lo lắng về vài “vệ tinh” xung quanh chàng.

Ảnh minh họa

Chàng tự hào khi nói về bạn

Dù bạn là một cô nàng vụng về thì anh ấy vẫn nói đến bạn với giọng điệu tự hào nhất. Khi yêu thật lòng một ai đó, chúng ta có xu hướng muốn khẳng định người đó là của mình, muốn người khác công nhận một danh phận xứng đáng cho nhau.

Ảnh minh họa

Chàng luôn là chỗ dựa cho bạn những lúc yếu đuối

Khi bạn yếu đuối nhất, cần một chỗ dựa, anh ấy luôn sẵn sàng cho bạn một bờ vai vững chãi. Tuy không phải lúc nào cũng ở bên vì còn gia đình, công việc…, nhưng bất cứ khi nào có thể anh ấy vẫn là nơi ấm áp cho bạn thỏa sức mè nheo, khóc lóc.

Ảnh minh họa

Chàng nói về tương lai với bạn

Chàng không ngại ngần chia sẻ cho bạn nghe về dự định tương lai của chàng, lắng nghe những mơ ước cho tương lai của bạn, đưa ra cho bạn những lời khuyên đúng đắn. Vậy có nghĩa là anh ấy muốn đoạn đường phía trước của mình có bạn đi cùng đấy.

Ảnh minh họa

Để tìm cho mình một người yêu không khó, nhưng để tìm được ai đó phù hợp và yêu thương mình là điều không hề đơn giản. Tất nhiên bạn cũng không cần phải rập khuôn rằng chàng phải đủ 12 điều trên đây mới là yêu bạn, hay lí tưởng nhất với bạn. Mỗi chàng trai khi yêu có một cách thể hiện khác nhau nên chúng ta cũng không cần phải so sánh hay lo lắng đâu các cô gái nhé!

 Theo bestie

Related Posts

Thử dừng nhắn tin cho nhau đi, bạn sẽ thấy tình yêu không qua tin nhắn là tình yêu tuyệt vời nhất

Đó là tình yêu của chúng tôi, tình yêu không tin nhắn. Một tình yêu đối với tôi là trọn vẹn và tuyệt vời hơn tất thảy….

Yêu xa và chờ đợi 4 năm, ngày anh du học trở về cô dâu trong hôn lễ không phải là tôi

Chúng ta của sau này có tất cả nhưng không có nhau. Em không phải là cô dâu của anh chỉ vì lí do không thể nào…

4 đặc điểm chỉ có ở người vợ tốt, chồng may mắn có được hãy biết trân trọng

May mắn cưới được người vợ tốt, người chồng không những có được gia đình hạnh phúc và sự nghiệp còn phất lên nhanh chóng, vì vậy…

Chồng đi làm xa mỗi tháng gửi 7 triệu nhưng lại không về nhà, cô đi tìm anh, vừa mở cửa ra thì bật khóc nức nở

Mặc dù sinh ra ở nông thôn, gia đình cũng không có điều kiện nhưng tôi vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc bởi tôi có một người…

Chỉ có vợ mới nửa đêm dậy đắp chăn cho chồng, bồ thì luôn ngủ say sưa, các ông ạ

Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng là có thật, lấy chồng như một canh bạc ” Được ăn cả, ngã về không”. Lấy được chồng tốt…

Nếu đang bị TỔN THƯƠNG vì tình yêu, 13 câu nói này sẽ giúp xoa dịu trái tim bạn

Ai rồi cũng khác, thời gian sẽ chữa lành mọi vết thương, thế nên chúng ta phải học cách vượt qua và đứng dậy từ chính những gì đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *