Tiếng khóc nức nở trong đêm bé gái hứng trọn can a xít khi mẹ bị đánh ghen: “Con mơ thấy mẹ”

Mẹ Nhi có mối quan hệ ngoài luồng với người đàn ông đã có gia đình. Vợ người tình mang a xít tìm đến đánh ghen. Nhi đi cùng mẹ nên gánh trọn đòn thù, gây bỏng nặng, hủy hoại cả hình hài.

Bi kịch ghen tuông

Bé Lê Thị Yến Nhi (13 tuổi, ngụ ấp Kênh Mới, xã Hòa Bình, huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long) từng có một mái ấm gia đình êm ấm như bao đứa trẻ khác. Năm lên 7 tuổi, biến cố xảy ra khi anh Lê Văn S. (35 tuổi, bố bé Nhi) phát hiện chị Võ Thị Thùy L. (31 tuổi, mẹ em) có mối quan hệ bất chính với người đàn ông đã có gia đình. Hai người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn rồi quyết định li hôn. Bố mẹ mỗi người một nơi, Nhi ở với bố.

Cơ thể bé Nhi biến dạng hoàn toàn vì bỏng a xít – Ảnh: Gia đình cung cấp.

Buồn đau chuyện gia đình lại không có công ăn việc làm ổn định, anh S. quyết định gửi Nhi cho bà nội chăm sóc để lên thành phố làm thuê kiếm tiền. Bố đi làm ăn xa, Nhi thường xuyên được mẹ sang đón về chơi, chăm sóc.

Sau li hôn, chị L. vẫn thường thường quan hệ lén lút với người đàn ông kia, nhiều lần bị hàng xóm, gia đình khuyên bảo. Không khuyên được chồng chấm dứt mối quan hệ với người tình, Nguyễn Thị Ngọc Linh (vợ của người tình chị L.) đã nhiều lần cảnh cáo, thậm chí gửi đơn lên nhờ chính quyền địa phương can thiệp.

Vụ việc thương tâm xảy ra vào khoảng 19h30 ngày 17/6/2012. Trong cơn cuồng ghen, Linh mua một can a xít tìm đến nhà người tình của chồng. Thời điểm đó, chị L. đang chở Nhi trên xe máy chuẩn bị đi chơi thì bất ngờ bị tạt trọn can a xít vào người. Da thịt từ trên đầu xuống khắp cơ thể bị a xít làm bỏng rát khiến mẹ con chị L. chỉ biết quằn quại, cầu cứu vì đau đớn.

Nhi bị bỏng 96%, mù mắt – Ảnh: Gia đình cung cấp

Liền sau đó, mẹ con Nhi được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu. Nhi bị bỏng đến 96%, tưởng chừng như không thể qua khỏi. Chị L. bị bỏng 81 %. Với hành vi “Cố ý gây thương tích”, Linh bị TAND tuyên phạt 18 năm tù giam.

“Sau nhiều tháng giành giật sự sống, cháu tôi cũng thoát khỏi lưới hái tử thần, nhưng trở về với hình hài thân tàn ma dại. Đôi mắt của Nhi bị mù vĩnh viễn, cơ thể chằng chịt những vết sẹo lồi lõm. Tương lai của nó trong phút chốc chỉ còn là một màu tăm tối”, bà Nguyễn Thị Tâm (66 tuổi, bà nội bé Nhi) thở dài chia sẻ.

Điều ước giản đơn

Từ ngày xuất viện trở về đến nay, đã 6 năm trôi qua, Nhi phải mang một hình hài khác. Khuôn mặt đứa trẻ biến dạng hoàn toàn, cơ thể chằng chịt những vết sẹo lồi lõm, trông rất đáng sợ. Cuộc sống của đứa trẻ chìm trong bóng tối. Không được đi học, không vui đùa như những đứa trẻ khác mà chỉ quanh quẩn bên căn nhà nhỏ, mọi sinh hoạt phụ thuộc hoàn toàn vào người bà nội già nua.

Hình ảnh đáng yêu của Nhi 6 năm trước – Ảnh: Gia đình cung cấp

Những hôm trái gió trở trời, cháu đau lắm, chỉ muốn khóc thôi. Lúc đó, cháu chỉ mong có cha mẹ bên cạnh. Cháu ước…“, nói đến đây, Nhi khóc nghẹn.

Nhiều năm nay bố Nhi cũng xa nhà đi làm thuê, kiếm tiền trả số nợ hàng trăm triệu đồng vay mượn trước đó để chữa trị cho Nhi. Người đàn ông này đang cố gắng tích góp để thực hiện giấc mơ đưa con đi phẫu thuật khuôn mặt. Bà cháu Nhi cứ vậy suốt ngày thui thủi bên nhau.

Nhi ước có đôi mắt lành lặn để được nhìn thấy cha mẹ, thấy bà – Ảnh: Gia đình cung cấp

Từ ngày xảy ra vụ việc, mẹ Nhi cũng biệt tích, chẳng còn qua thăm nom, chăm sóc con như trước. Sau những gì xảy ra, có lẽ người phụ nữ này không còn mặt mũi nào để nhìn con. Nhiều lúc Nhi nhớ mẹ nhưng cũng chỉ biết khóc thầm. Bản thân bị mù, muốn đi tìm mẹ đối với đứa trẻ bây giờ là một việc rất khó khăn.

Chiều muộn, Nhi vẫn ngồi bên chiếc võng, khuôn mặt hướng về phía xa xăm. Dường như phần nào hiểu được số phận mình đang mang, Nhi chỉ dám ước đôi mắt mình sáng lại để được nhìn thấy bà, thấy cha mẹ.

Theo WTT

Related Posts

Thử dừng nhắn tin cho nhau đi, bạn sẽ thấy tình yêu không qua tin nhắn là tình yêu tuyệt vời nhất

Đó là tình yêu của chúng tôi, tình yêu không tin nhắn. Một tình yêu đối với tôi là trọn vẹn và tuyệt vời hơn tất thảy….

Yêu xa và chờ đợi 4 năm, ngày anh du học trở về cô dâu trong hôn lễ không phải là tôi

Chúng ta của sau này có tất cả nhưng không có nhau. Em không phải là cô dâu của anh chỉ vì lí do không thể nào…

4 đặc điểm chỉ có ở người vợ tốt, chồng may mắn có được hãy biết trân trọng

May mắn cưới được người vợ tốt, người chồng không những có được gia đình hạnh phúc và sự nghiệp còn phất lên nhanh chóng, vì vậy…

Chồng đi làm xa mỗi tháng gửi 7 triệu nhưng lại không về nhà, cô đi tìm anh, vừa mở cửa ra thì bật khóc nức nở

Mặc dù sinh ra ở nông thôn, gia đình cũng không có điều kiện nhưng tôi vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc bởi tôi có một người…

Chỉ có vợ mới nửa đêm dậy đắp chăn cho chồng, bồ thì luôn ngủ say sưa, các ông ạ

Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng là có thật, lấy chồng như một canh bạc ” Được ăn cả, ngã về không”. Lấy được chồng tốt…

Nếu đang bị TỔN THƯƠNG vì tình yêu, 13 câu nói này sẽ giúp xoa dịu trái tim bạn

Ai rồi cũng khác, thời gian sẽ chữa lành mọi vết thương, thế nên chúng ta phải học cách vượt qua và đứng dậy từ chính những gì đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *