Khi Vlogger lấn sân sang điện ảnh: Kẻ bị tẩy chay, người được chú ý hơn cả nhân vật chính

An Nguy, Pew Pew, Trang Hý… là những gương mặt tài năng của cộng đồng mạng. Không chỉ xuất hiện với vai trò Vlogger, họ còn khiến các fan phải tranh cãi khi góp mặt trong các sản phẩm điện ảnh.

Không chỉ xuất hiện với vai trò Vlogger, An Nguy, Pew Pew…và nhiều người nổi tiếng trong giới trẻ đã thử sức mình ở lĩnh vực điện ảnh. Khác chăng, có người được công chúng khuyến khích nhưng ngược lại cũng có người phải nhận sự phản đối từ dư luận.

Một trong những Vlogger nổi tiếng nhưng cũng dính không ít scandal đó chính là An Nguy. Nếu như trước đây, mọi người biết đến cô nàng là một trong những gương mặt trẻ thu hút hàng triệu lượt xem thông qua những video chia sẻ về các chủ đề như bình đẳng giới, yêu là cưới… thì ngày nay cô còn được biết đến với vai trò diễn viên. Trong bộ phim “Chờ em cho đến ngày mai”, An Nguy nhận nhiều chỉ trích về lối diễn xuất khá đơ. Thậm chí, nhiều người còn gắn nữ diễn viên với danh xưng “bình hoa di động”, “người đẹp đi đóng phim”…

Chia sẻ trên với báo Thanh Niên, cô nàng cho biết:

“Khi xem bộ phim đầu tay tất cả mọi người đều thấy rằng tôi đóng khá đơ và chưa có cảm xúc. Tôi cũng thấy như vậy. Đó có lẽ là lý do vì sao các dự án chưa đến được với mình. Hy vọng rằng sau Chú ơi đừng lấy mẹ con thì mọi việc sẽ khác đi. Thậm chí, tôi mong muốn được nhận những vai diễn khó nhằn, yêu cầu tâm lý nhiều hơn là những vai diễn đơn thuần như kiểu vui vẻ, ngây thơ, bánh bèo…”.

Khi đóng vai chính trong bộ phim “Chú ơi đừng lấy mẹ con”, khả năng diễn xuất của cô nàng dường như không được quan tâm bằng scandal người thứ ba của cô. Thậm chí, ngoài kêu gọi tẩy chay bộ phim, trên mạng xã hội còn cho rằng nên tẩy chay cả Kiều Minh Tuấn và An Nguy.

Ngoài An Nguy, Pew Pew cũng có cách làm Vlogger khá độc đáo. Anh chàng thường xuyên livestream để chia sẻ về các vấn đề xoay quanh cuộc sống của những bạn thanh niên. Mỗi clip của Pew Pew thu hút sự chú ý của đông đảo nhiều bạn trẻ. Mới đây, Pew Pew khiến cho nhiều người phải bất ngờ khi xuất hiện với vai trò diễn viên trong web drama “Nụ hôn ký ức”. Vai diễn được đánh giá là phù hợp với khả năng và ngành nghề chính của Pew Pew, chính vì vậy đây được xem là một trong những yếu tố thuận lợi giúp anh hoàn thành tốt vai diễn của mình. Bên cạnh đó, khán giả cũng dành lời khen tặng cho Pew Pew khi anh cho thấy khả năng ứng biến linh hoạt của mình.

Khuấy đảo cộng đồng mạng vào năm 2014 với những clip cover bằng tiếng hát và biểu cảm gương mặt hài hước, Trang Hý nhanh chóng nổi lên là một trong những gương mặt trẻ được yêu thích trên mạng xã hội. Không chỉ vậy, cô nàng có quyết định lấn sân sang mảng điện ảnh với vai diễn trong phim điện ảnh “Em gái mưa”. Mặc dù không phải gương mặt chính nhưng nhiều ý kiến cho rằng, vai diễn của cô nàng “xấu, tửng nhưng duyên” này còn được chú ý hơn cả nhân vật chính.

Chia sẻ về cơ duyên đến với “Em gái mưa”, Trang Hý cho biết:

“Trước đó Trang có tham gia quay một clip quảng cáo với êkip này. Ấn tượng của Trang khi đó là êkíp làm việc rất chuyên nghiệp. Sau đó, Trang được đạo diễn mời tham gia Em gái mưa. Mới đầu do bận học nên Trang chưa nhận lời ngay và chỉ đến nói chuyện bình thường thôi. Nhưng sau đó, Trang bị thuyết phục và được truyền cảm hứng nên quyết định tham gia luôn”.

Đẹp trai, phong độ, có duyên và bản lĩnh, Huyme được xem là một trong những Vlogger thành công tại Việt Nam. Không chỉ thể hiện khả năng của mình bằng việc xây dựng các video chất mà Huymecòn tham gia vào lĩnh vực điện ảnh. Có thể kể đến một số tác phẩm điện ảnh có sự tham gia của nam Vlogger này như: “Siêu trộm”, “Sút” và “Bạn gái tôi là sếp”. Nhiều khán giả cho rằng, Huyme diễn xuất khá duyên dáng và hoàn thành tốt vai diễn mà mình đảm nhận.

ở Đặc Biệt là một trong những Vlogger được xem là người có khả năng diễn xuất khi anh hoàn thành xuất sắc các vai diễn mà anh từng đảm nhận. Bên cạnh một Phở Đặc Biệt gây ấn tượng với hàng loạt các clip hài hước, vui nhộn, anh chàng còn xuất hiện trong nhiều bộ phim như: “Yêu”, “Bạn gái tôi là sếp”, “Không nói được”,…

Có thể thấy, việc rẽ lối sang điện ảnh của Vlogger kể trên quả thực là một thử thách không nhỏ, đôi khi đó là những quyết định sai lầm. Tuy nhiên, với lợi thế về việc có cộng đồng fan đông đảo, việc trở thành diễn viên và bộc lộ khả năng của mình ở lĩnh vực này cũng mở ra nhiều cơ hội cho các gương mặt trẻ trong ngành giải trí Việt.

Theo bestie

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

16 bức ảnh cho thấy ‘chán đời’ có thể nảy sinh ý tưởng khiến người ta phì cười

Chán nản có thể khiến thúc đẩy người ta tạo nên những điều tuyệt vời. Một số người trong hoàn cảnh chán đời có thể trở thành…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *