5 điều mà đàn ông mãi mãi KHÔNG QUÊN về NGƯỜI YÊU CŨ, vợ đau lòng vẫn phải chấp nhận

Những điều đàn ông không bao giờ quên ở người yêu cho dù cuộc hôn nhân hoặc tình yêu hiện tại có đẹp đến mấy, thì có những điều đàn ông không bao giờ quên ở người yêu cũ.

Ngoài mặt nói cười hỉ hả, chăm sóc gia đình hết mực, nhưng đàn ông vô cùng nặng tình với người xưa. Trong thâm tâm của anh ấy vẫn còn giữ chút gì đó của quá khứ, của người cũ. Tuy đã có một gia đình đủ đầy nhưng nhiều khi họ vẫn ngẩn ngơ nhớ về những kỷ niệm của ngày xưa. Vợ là người cuối cùng, còn người đầu tiên mới là người họ dốc cạn lòng để yêu thương. Có rất nhiều điều ở người cũ mà đàn ông luôn nhớ.

Những cảm xúc đầu tiên khi ân ái với người cũ

Người đầu tiên lúc nào cũng mang lại cảm xúc vừa tò mò vừa thích thú. Đàn ông tuy đã có vợ nhưng vẫn nhớ đến cảm giác “ân ái” với người cũ. Những cảm giác đó luôn đeo bám trong tâm trí, khiến họ nhớ nhung da diết. Đó là kỷ niệm đẹp mà suốt đời này họ không bao giờ muốn quên đi.

Đàn bà đừng trông chờ quá nhiều vào lòng chung thủy của đàn ông. Không chừng những đêm say giấc bên bạn, trong cơn mê anh ấy đang nhớ về người cũ đấy! Đó cũng là lý do mà nhiều người vợ ghét cay ghét đắng cụm từ “người yêu cũ”, “em gái nuôi” “anh em kết nghĩa”. Họ ghét chồng cứ mãi nhắc nhớ về người cũ trong khi đã yên bề bên người mới. Họ ghét chịu cảnh “đồng sàng dị mộng”.

Những kỷ niệm đẹp bên người yêu cũ

Đàn ông khó quên và không vất bỏ người cũ, điều này có thể khiến các bà vợ thấy đau lòng thậm chí tức giận nhưng lại là sự thật. Ai cũng có quá khứ, đối với phụ nữ người xưa thường bị coi là tình địch, kẻ thù và muốn quên càng nhanh càng tốt. Ngược lại, đàn ông vẫn luôn dành cho người ấy trong góc ký ức của mình và luôn mong muốn người xưa mãi mãi yêu mình và đừng quên mình.

Không như phụ nữ, cho dù là người chủ động chia tay hay là người bị bỏ rơi thì sau chia tay đàn ông vẫn muốn duy trì liên lạc với người xưa. Họ vẫn nhớ về kỷ niệm đẹp, họ vẫn sẽ ghi nhớ về những lần đón đưa, những cuộc gặp gỡ, tuy nhiên điều này không hẳn là họ còn tình cảm mà chỉ đơn giản là họ luôn trân trọng những thứ tốt đẹp trong quá khứ mà thôi!

Những sở thích của người yêu cũ

Ai cũng vậy, ngày xưa nếu là người đó thích cũng tự ép bản thân phải thích luôn những điều đó. Không thích uống nước có ga nhưng là sở thích của người cũ nên cũng muốn thử một lần cho biết. Rồi sau này, tự lấy đó làm thói quen, sở thích của mình không thể nào bỏ được. Mỗi khi nhìn vật lại nhớ người, vì vậy mà đàn ông khó bỏ được những cảm giác với người cũ. Có thể nói người yêu cũ đã định hình những sở thích, thói quen của anh ấy nên việc quên là điều rất khó khăn.

Những bài học từ người yêu cũ

Trải qua 1 mối tình, đàn ông thường trưởng thành và bản lĩnh hơn nhiều. Họ sẽ hiểu hơn về phụ nữ và cũng biết cách yêu hơn. Nhờ người yêu cũ, họ biết đàn ông tốt cần cố gắng điều gì để được phụ nữ tôn trọng, họ hiểu rằng nên làm gì để phụ nữ vui vẻ và quan trọng hơn là biết cách ‘yêu’ thế nào để đàn bà thỏa mãn.

Cho dù đã lập gia đình, đàn ông mãi mãi không bao giờ quên những bài học ấy. Điều này nghe hơi đau lòng nhưng là sự thật! Tuy nhiên các bà vợ hãy suy nghĩ tích cực lên vì nhờ những bài học đó thì mới có chồng bạn của bây giờ, hơn nữa chẳng phải anh ấy đã chọn bạn là người cuối cùng hay sao!

Nỗi tổn thương mà người yêu cũ gây ra

Người ta vẫn thường nói: “Niềm vui thì dễ quên, còn nỗi buồn thì không bao giờ” Đàn ông hay tỏ ra bất cần nhưng thực tế họ sẽ không bao giờ thực sự quên sự tổn thương trong chuyện cũ. Mặc dù hiện tại họ chẳng bao giờ nhắc đến, thậm chí nhắc tới cũng chẳng thấy buồn nữa. Nhưng sự tổn thương vì bị người yêu cũ phản bội trong quá khứ đã tạo cho họ 1 sự ám ảnh, để giờ đây biến họ trở thành người đa nghi, hay cáu giận và ích kỷ hơn nhiều. Ai cũng có quá khứ phải không nào?

Suy cho cùng người cũ cũng chỉ là một người dưng từng xuất hiện trong đời còn người mà chồng bạn yêu thương, muốn ở bên cạnh là vợ con mà thôi! Hãy thông cảm, yêu thương và khéo léo với chồng để giữ được hạnh phúc hôn nhân chị em nhé!

Theo Khỏe và đẹp

Related Posts

16 bức ảnh cho thấy ‘chán đời’ có thể nảy sinh ý tưởng khiến người ta phì cười

Chán nản có thể khiến thúc đẩy người ta tạo nên những điều tuyệt vời. Một số người trong hoàn cảnh chán đời có thể trở thành…

Thử dừng nhắn tin cho nhau đi, bạn sẽ thấy tình yêu không qua tin nhắn là tình yêu tuyệt vời nhất

Đó là tình yêu của chúng tôi, tình yêu không tin nhắn. Một tình yêu đối với tôi là trọn vẹn và tuyệt vời hơn tất thảy….

Yêu xa và chờ đợi 4 năm, ngày anh du học trở về cô dâu trong hôn lễ không phải là tôi

Chúng ta của sau này có tất cả nhưng không có nhau. Em không phải là cô dâu của anh chỉ vì lí do không thể nào…

4 đặc điểm chỉ có ở người vợ tốt, chồng may mắn có được hãy biết trân trọng

May mắn cưới được người vợ tốt, người chồng không những có được gia đình hạnh phúc và sự nghiệp còn phất lên nhanh chóng, vì vậy…

Bác sĩ phụ sản gợi ý: 20 mâm cơm ở cữ, bà đẻ nên ăn để lợi sữa rất tốt cho mẹ và bé

Các bà mẹ sinh thường thì có sự lựa chọn đa dạng hơn, có thể uống sữa, các loại sinh tố, cháo thịt, cháo móng giò… Đối…

10 mẹo làm đẹp cực hữu ích mùa đông giúp các nàng luôn xinh, chẳng sợ môi khô da mốc

Khỏi lo cứ đến mùa đông da lại khô, nứt nẻ, môi sần sùi sẽ không còn là nỗi ảnh. Hãy lưu ngay 10 mẹo siêu hay…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *