Tướng phụ nữ chỉ ‘tốt cho mình’ còn chồng thì sạt nghiệp

Có nhiều người phụ nữ có tướng mạo rất đặc biệt khi tướng rất tốt cho bản thân nhưng khi kết hôn sẽ lại đem lại vận xấu cho chồng.

Tướng học và mỹ học là hai phạm trù hoàn toàn khác nhau. Có rất nhiều người cực kỳ đẹp theo mỹ học nhưng xét về mặt tướng học lại là tướng xấu và ngược lại. Điều này cũng lý giải cho câu ‘hồng nhan bạc phận’ khi nhiều phụ nữ xinh đẹp lại có số phận không tốt và hay mang đến vận xấu cho gia đình, chồng con. Bởi vậy mà rất nhiều người khi lấy vợ thường chú trọng đến tướng mạo của người vợ.

Xét về nhân tướng học, có nhiều người phụ nữ có tướng mạo rất đặc biệt khi tướng rất tốt cho bản thân nhưng khi kết hôn sẽ lại đem lại vận xấu cho chồng.

Phan Kim Liên – Dâm phụ nổi tiếc trong lịch sử Trung Hoa

1. Miệng rộng môi dày

Đàn ông miệng rộng là điều tốt nhưng phụ nữ miệng rộng thường hay gây họa. Phụ nữ miệng rộng dễ gặp chuyện thị phi, dễ sinh bất hòa với người khác, các mối quan hệ không thể cân bằng dễ khắc khẩu tranh chấp không cần thiết. Thêm vào đó phụ nữ có môi dày thường tiêu xài phung phí, theo đuổi cuộc sống phóng túng xa xỉ. Một khi đàn ông không thể thỏa mãn yêu cầu vật chất của họ thì sẽ bị bỏ rơi không thương tiếc. Đây cũng được coi là mệnh của ‘Phan Kim Liên’.

Phụ nữ có miệng rộng kết hợp với môi dày thường rất coi trọng vật chất, bản thân không thích kiếm tiền mà thường phụ thuộc vào chồng hơn. Dù phụ thuộc chồng nhưng họ lại rất mạnh mẽ đòi hỏi phải được nắm quyền chủ động quyết định mọi chuyện. Vì lợi ích của bản thân mà không để ý đến mọi người xung quanh.

Đặc biệt nếu kết hợp với giọng khàn thường ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự nghiệp của chồng. Làm lớn thế nào cũng bị suy sụp, đổ vỡ.

2. Gò má cao, mặt hóp gầy

Trong tướng học, phụ nữ có gò má cao kết hợp với mặt hóp gầy là tướng khắc phu. Phụ nữ có má hóp gầy và gò má cao thường dễ thành công trong sự nghiệp, rất giỏi lợi dụng ưu điểm của bản thân. Tuy nhiên má hóp cũng bị coi là vận xui. Những người này không chỉ dễ gặp chuyện mà còn dễ dàng truyền lại vận xui cho người xung quanh, đặc biệt là chồng. Đặc biệt phụ nữ có mặt không cân đối hay trêu chọc đào hoa, hôn nhân dễ xuất hiện kẻ thứ ba, hay tranh cãi bất hòa với chồng nên hôn nhân không được bền vững.

Phụ nữ có má hóp gầy và gò má cao thường dễ thành công trong sự nghiệp, rất giỏi lợi dụng ưu điểm của bản thân. (Ảnh minh họa)

3. Chóp mũi cao nhọn

Phụ nữ có chóp mũi cao nhọn thường không phải mẫu người hiền lành. Những người này không chỉ lắm mưu nhiều kế mà còn rất giỏi che giấu. Những người này giỏi nhất là có thể dễ dàng nhìn thấu tâm tư của người khác. Khi những người khác đang mơ mộng tình yêu thì họ đã học được cách đối nhân xử thế, không chịu ràng buộc của đạo đức xã hội. Những người này cũng rất cao ngạo không thích nghe lời khuyên bảo của người khác. Bởi vậy đàn ông ở cạnh họ rất cẩn thận đều không làm tổn thương đến lòng tự trọng của họ, phải thông minh và tài giỏi mới giữ chân họ được.

4. Gò má kéo dài đến thái dương

Gò má cao lộ rõ đường xương gò má kéo dài đến thái dương được coi là tướng ‘bạch hổ’. Phụ nữ có tướng bạch hổ là điển hiền của tướng ‘phu cùng’ (sạt nghiệp, nghèo khó). Mẫu người phụ nữ này tính cách rất mạnh mẽ, hung dữ, ích kỷ, chỉ qua tâm đến bản thân. Cũng là tướng khắc phu mạnh nhất, không thể ở chung lâu dài, dễ đem vận xấu đến cho nhà chồng, kết hôn một thời gian sẽ gặp trục trặc về kinh tế, tình cảm vợ chồng không bền.

Related Posts

Chuyên gia phong thủy chỉ ra 3 dấu hiệu mảnh đất xấu, ‘tán gia bại sản’ nếu xây nhà ở

Phong thủy khi xây nhà thực sự  rất quan quan trọng. KTS Phong thủy Hoàng Trà ( Phó viện trưởng Viện lý học Phương Đông, Giám đốc…

Tử vi ngày 1/11: Đầu tháng Dần khốn đốn vì gặp ‘TIỂU NHÂN’, Ngọ lên đời vì giàu ĐỘT NGỘT

Ngày đầu tiên của tháng là một ngày quan trọng, vì đó là ngày đánh dấu cột mốc cho những ngày tiếp theo. Ngày đầu tiên nếu…

Ai may mắn sinh vào 4 khung giờ VÀNG này cả đời không lo thiếu tiền, giàu sang PHÚ QUÝ không ai bằng, tha hồ HƯỞNG THỤ

Theo sách tử vi, giờ, ngày, tháng, năm sinh là 4 yếu tố vô cùng quan trọng để căn cứ tính cách và số mệnh con người….

Trước Tết 2019, 3 con giáp này sẽ gặp được cơ hội trăm năm có 1, TÀI LỘC không những dồi dào mà cuộc sống thăng hoa bất ngờ

Tử vi học có nói, trong năm 2018, có những con giáp đã phải đối mặt với nhiều khó khăn, thậm chí có người tưởng chừng như…

Đây sẽ là 4 con giáp nhất định sẽ làm nên sự nghiệp lớn vào năm 2019

Những con giáp dưới đây có ý chí và nghị lực trong công việc nên nhất định sẽ làm nên đại nghiệp vào năm 2019 khiến người…

Phẫu thuật thẩm mỹ dù đẹp lên nhưng sẽ làm thay đổi vận mệnh cuộc đời: Cẩn thận!

Làm đẹp là nhu cầu hết sức bình thường của con người. Phần lớn ai cũng có thần tượng sắc đẹp trong lòng rồi thầm ao ước…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *