Tướng mặt phụ nữ tài cán, xốc vác

Trong xã hội hiện đại không thiếu những người phụ nữ giỏi giang, tài cán hơn cả nam giới. Họ rất có năng lực, có thể gánh vác mọi công việc, họ chính là nhân tài đắc lực cho công ty. Sau đây vienman.com sẽ chỉ bạn tướng mặt phụ nữ tài cán, xốc vác, nếu bạn là nhà tuyển dụng, hãy nhanh chóng phát hiện ra họ nhé!

Tướng mặt phụ nữ tài cán, xốc vác
Tướng mặt phụ nữ tài cán, xốc vác

Miệng rộng, môi dày: người trung thực, biết lẽ phải

Mẫu người này không những có chiếc miệng rộng mà còn có đôi môi dày, đường nét của đôi môi rõ ràng, màu sắc của môi khác biệt với màu sắc tại các vị trí khác, nhân tướng học gọi miệng như vậy là “tướng miệng trâu”.

“Tướng miệng trâu” là tướng tốt, trong sách cổ có nói: “ai có miệng giống như miệng trâu thì chắc chắn là người hiền tài, có đạo đức, chân thành”. Nữ giới có tướng mặt như vậy tính tình đôn hậu, đoan trang, nói năng rất lễ phép, yêu cầu đối với bản thân còn nghiêm khắc hơn với người khác, ngoài ra, họ không thích gây chuyện với ai, họ đối nhân xử thế với mọi người rất chân thành và thẳng thắn.

Dưới mắt có một đường thẳng nằm ngang: ngay thẳng, quanh minh chính đại

Phụ nữ có tướng mặt như vậy khá nghiêm túc, coi trọng nguyên tắc, sẽ không lẫn lộn giữa thật giả, đen trắng. Họ làm việc quang mình chính đại, ngay thẳng, bộc trực, hơn nữa rất vững vàng và kiên định, luôn khiến người khác tin tưởng, bởi vậy thường để lại ấn tượng “tự lập, kiên cường”, nhưng có vẻ thiếu nữ tính.

Cửa tai rộng: có trí tuệ, thông minh hơn người.

“Cửa tai” chính là lỗ nối từ tai ngoài tới tai trong. Nhân tướng học có nói: “Cửa tai rộng thì thông minh sáng dạ”. Hiển nhiên, cửa tai rộng thuộc về tướng tốt.

Phụ nữ có kiểu tướng tai này rộng rãi, phóng khoáng, ham học hỏi để nâng cao kiến thức, thích tìm tòm khám phá những điều chưa biết, họ có kiến thức sâu rộng, hiểu biết hơn người, sớm xây dựng được thế giới quan và giá trị quan cho mình, họ không bao giờ bị dao động hay mê hoặc trước người khác.

Lông mày nằm ngang: làm việc không câu nệ tiểu tiết

Người có lông mày nằm nganh tính tình thẳng thắn, cương trực, đối xử hòa nhã với mọi người, không câu nệ tiểu tiết, hơn nữa trước sau như một, kiên trì tới cùng, biết phân biệt phải trái, chuộng chính nghĩa, “thấy việc bất bình chẳng tha”, nói một là một, hai là hai.

Phụ nữ có lông mày nằm ngang, lại rậm và cứng thì rất ngoan cường, cứng rắng; còn nếu mềm mại thì khéo léo, xử lý mọi chuyện đâu ra đấy, được cho là người ngoài nhu trong cương.

Nhân trung sâu dài: cơ thể khỏe mạnh

Nhân trung sâu chính là nhân trung lõm xuống, nhìn thấy rõ đường viền nổi lên, rộng dần từ trên xuống dưới, đây là tướng mặt tốt. Nếu đường viền không rõ ràng thì lại là tướng mặt dữ.

Người có tướng mặt như vậy thường lương thiện, đôn hậu. Nếu là nữ giới thì nhất định có tâm hồn trong sáng, thánh thiện, làm việc gì cũng nỗ lực hết mình, không kêu ca oán thán, họ có nghị lực, biết đối nhân xử thế, sẽ không bị tình cảm chi phối, được mọi người thừa nhận và đánh giá cao. Họ có thể hoàn thành sự nghiệp của mình, họ khỏe mạnh, thể hiện rõ là một cô gái thông minh đáng yêu.

Related Posts

Chuyên gia phong thủy chỉ ra 3 dấu hiệu mảnh đất xấu, ‘tán gia bại sản’ nếu xây nhà ở

Phong thủy khi xây nhà thực sự  rất quan quan trọng. KTS Phong thủy Hoàng Trà ( Phó viện trưởng Viện lý học Phương Đông, Giám đốc…

Tử vi ngày 1/11: Đầu tháng Dần khốn đốn vì gặp ‘TIỂU NHÂN’, Ngọ lên đời vì giàu ĐỘT NGỘT

Ngày đầu tiên của tháng là một ngày quan trọng, vì đó là ngày đánh dấu cột mốc cho những ngày tiếp theo. Ngày đầu tiên nếu…

Ai may mắn sinh vào 4 khung giờ VÀNG này cả đời không lo thiếu tiền, giàu sang PHÚ QUÝ không ai bằng, tha hồ HƯỞNG THỤ

Theo sách tử vi, giờ, ngày, tháng, năm sinh là 4 yếu tố vô cùng quan trọng để căn cứ tính cách và số mệnh con người….

Trước Tết 2019, 3 con giáp này sẽ gặp được cơ hội trăm năm có 1, TÀI LỘC không những dồi dào mà cuộc sống thăng hoa bất ngờ

Tử vi học có nói, trong năm 2018, có những con giáp đã phải đối mặt với nhiều khó khăn, thậm chí có người tưởng chừng như…

Đây sẽ là 4 con giáp nhất định sẽ làm nên sự nghiệp lớn vào năm 2019

Những con giáp dưới đây có ý chí và nghị lực trong công việc nên nhất định sẽ làm nên đại nghiệp vào năm 2019 khiến người…

Phẫu thuật thẩm mỹ dù đẹp lên nhưng sẽ làm thay đổi vận mệnh cuộc đời: Cẩn thận!

Làm đẹp là nhu cầu hết sức bình thường của con người. Phần lớn ai cũng có thần tượng sắc đẹp trong lòng rồi thầm ao ước…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *