Tử vi mới nhất thứ Bảy ngày 18/6/2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi mới nhất thứ Bảy ngày 18/6/2016 của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Nếu bạn muốn hoàn toàn thoát khỏi cái bóng của quá khứ vào hôm nay, bạn thực sự cần làm việc chăm chỉ hơn. Không chỉ thế, về đời sống tình cảm và những chuyện riêng tư, bạn dường như đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội quý giá của mình rồi. Hãy mở rộng trái tim mình trước những điều mới mẻ trước mắt, và tập trung suy nghĩ cho tương lai nhiều hơn nữa nhé.

Có thể bạn chưa biết về Bạch Dương?

Bạch Dương năng động và nhiệt huyết. Luôn tiên phong trong công việc và chuyện bạn bè. Vì là cung đầu tiên trong 12 cung Hoàng đạo nên Bạch Dương luôn đi đầu trong tất cả các hoạt động.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 18/6/2016 là 5, 17.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Vậy là bạn đã hoàn tất một con đường dài nhiều khó khăn vào hôm nay. Tuy nhiên, quang cảnh nhìn từ điểm đích không đủ ấn tượng để làm bạn cảm thấy công sức mình bỏ ra là xứng đáng. Thậm chí, bạn còn có chút thất vọng. Dù sao chăng nữa, hãy thử suy nghĩ một cách tích cực về những trải nghiệm bất ngờ và thú vị suốt cả hành trình dài, đó sẽ là món quà đền bù cho bạn.

tu-vi-moi-nhat-thu-bay-ngay-1862016-cua-12-cung-hoang-dao
Tử vi mới nhất ngày 18/6 của 12 cung hoàng đạo

Có thể bạn chưa biết về Kim Ngưu?

Ổn định là tiêu chí hàng đầu của Kim Ngưu. Người cung này rất thích sự giàu có và không quản vất vả để đạt được mục tiêu đề ra. Khỏe mạnh và chăm chỉ giúp Kim Ngưu gặt hái được nhiều thành công trong công việc. Đa số Kim Ngưu là những người giàu có. Tính cách ổn định, hơi bảo thủ, người thuộc cung này có thể nói là đáng tin cậy nhất trong 12 cung hoàng đạo. Đôi khi lại thật bướng bỉnh, chính điều này cản trở công việc của Kim Ngưu. Đặc điểm đáng quý của những người sinh từ 20/4 – 20/5 là sáng tạo và thích đi trên chính đôi chân của mình.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 18/6/2016 là 12, 8.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Sáng sớm ngày hôm nay, bạn sẽ nhận ra mình đang có vô số ý tưởng bay lượn trong đầu về những công việc sắp tới. Tuy nhiên, đừng để chúng tiếp tục đeo bám bạn cả ngày dài nhé, nhất là những ý tưởng thiếu tính khả thi và có phần vô nghĩa. Bạn cần thực sự tập trung vào mục tiêu chính của hôm nay, đó là đưa suy nghĩ thành hành động thực tế. Chắc chắn rằng bạn sẽ không muốn trở thành những người nói nhiều hơn làm đâu.

Có thể bạn chưa biết về Song Tử?

Linh hoạt là đặc điểm nổi bật nhất. Người được sinh vào cung này thích giao tiếp và dành thời gian cho gia đình và bạn bè. Những người được sinh trong cung này cũng rất dễ tính, thích giao tiếp và hài hước. Tuy vậy, khi gặp phải vấn đề nghiêm trọng, Song Tử lại chín chắn và ứng xử rất trưởng thành. Tính cách có phần tương phản đó đã xây dựng nên hình ảnh tuyệt vời của Song Tử.

Con số may mắn của Song Tử ngày 18/6/2016 là 11, 23.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Bạn sẽ cảm giác bị xao nhãng bởi một người với khiếu hài hước đáng nể, tuy nhiên, điều đó cũng có nghĩa là bạn đang bị người ấy thu hút, và cũng đồng thời cạnh tranh với những người xung quanh để nhận lại được sự chú ý tương đương. Bạn hoàn toàn hiểu những việc mình cần làm, cũng như những thứ bạn sắp phải đối mặt. Bởi thế, hãy giữ cho mình một tâm trạng thoải mái và tận hưởng niềm vui thôi.

Có thể bạn chưa biết về Cự Giải?

Trực giác và đa cảm, nếu chòm Song Tử là những người khó đoán thì tính cách những người cung này thuộc dạng khó hiểu nhất trong vòng Hoàng đạo. Sống tình cảm, và có trí nhớ tốt là đặc điểm nổi bật của Cự Giải. Hãy chú ý … Nói Cự Giải khó hiểu bởi họ có thể nhút nhát thu mình với xã hội, cũng có những Cự Giải rất xã thân vì cộng đồng, gia đình và bạn bè nhưng lại theo xu hướng làm mà không nghĩ đến hậu quả, ngay cả khi điều đó gây thiệt hại cho bản thân như chính truyền thuyết về chòm sao này vậy.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 18/6/2016 là 25, 7.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn nhận ra rằng đầu óc và suy nghĩ của mình đang vô cùng cởi mở vào hôm nay, và cùng lúc đó, bạn cũng đang khao khát, thèm muốn những trải nghiệm mới mẻ cho bản thân mình. Và đó chính là động lực to lớn nhất để bạn khởi động cuộc phiêu lưu đầy mạo hiểm ngay lúc này. Hãy hòa nhập với những người xung quanh càng sớm càng tốt nhé.

Có thể bạn chưa biết về Sư Tử?

Sư Tử hào phóng nhất trong số 12 cung Hoàng Đạo. Hùng mạnh, sáng tạo và quyến rũ là những điểm nổi bật của người sinh trong cung này. Dù trong mối quan hệ với gia đình, bạn bè hay trong công việc, Sư Tử luôn khẳng định vị trí của mình.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 18/6/2016 là 4, 16.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Đừng luôn luôn tỏ ra vội vã như vậy. Bạn thật sự cần tập thói quen đi chậm lại từ hôm nay, bằng không, bạn sẽ bỏ lỡ một vài điều vô cùng thú vị đấy. Không chỉ vậy, dường như một ai đó đang cố hết sức để thu hút sự chú ý của bạn, tuy nhiên, bạn đã bước đi quá nhanh và chẳng còn kịp nhận ra họ. Dù sao chăng nữa, những mối quan hệ cá nhân cũng xứng đáng với nhiều thời gian hơn những gì bạn đang dành cho chúng hiện giờ.

Có thể bạn chưa biết về Xử Nữ?

Người sinh ở cung Xử Nữ là tận tâm nhất số 12 Hoàng Đạo. Đây là mẫu người biết quan tâm tới người khác, sống thanh lịch và suy nghĩ rất kỹ trước khi làm. Tuy nhiên, điểm mạnh cũng là điểm yếu – quá đòi hỏi ở bản thân và mọi người, mọi thứ xung quanh sự toàn mỹ. Và là một trong các cung biến đổi (cùng với Song Tử, Nhân Mã và Song Ngư). Mỗi một cung chiêm tinh được gắn với một phần của cơ thể, được coi như là nơi thể hiện sức mạnh của mình. Xử Nữ cai quản ruột. Ký hiệu của Xử Nữ là một trinh nữ hay thiếu nữ. Các phẩm chất của Xử Nữ bao gồm khả năng tổ chức, ưa sạch sẽ, cực kỳ hiếu động, lòng vị tha và khả năng hoàn thành tốt công việc.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 18/6/2016 là 20, 6.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Nếu được, hãy tự cho phép bản thân trốn tránh hết toàn bộ những trách nhiệm mà bạn phải gánh vác hôm nay, đồng thời tìm cho mình một nơi yên tĩnh và gạt bỏ đi hết những gì đang khiến bạn cảm thấy khó xử nhé. Thời gian dành để tự nhìn nhận lại chính mình chưa bao giờ là uổng phí, và bạn cũng thực sự cần những khoảng lặng như vậy giữa cuộc sống quá xô bồ hiện giờ.

Có thể bạn chưa biết về Thiên Bình?

Về tình yêu, tìm “nửa kia” thích hợp là ưu tiên hàng đầu của người trong cung này. “Tôi cân bằng giữa…” đó là câu cửa miệng của người cung Thiên Bình. Yêu hòa bình và có đầu óc phân tích tốt, Thiên Bình căm ghét sự cô đơn. Tình bằng hữu rất quan trọng với những người được sinh trong cung này. Với tính cách như vậy, Thiên Bình không chịu được cô đơn trong thời gian dài.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 18/6/2016 là 27, 5.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Đừng ngần ngại việc giúp đỡ người khác vào hôm nay nhé, bởi nó sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới danh tiếng của bạn nữa đấy. Hãy bắt đầu những cuộc trò chuyện sâu lắng với những người xung quanh, việc mà đã rất lâu rồi bạn không làm. Nếu có thể, hãy mang sự ngạc nhiên đến cho bạn bè và người thân của mình nữa. Chắc chắn, bạn sẽ nhận lại được vô số niềm vui.

Có thể bạn chưa biết về Bọ Cạp?

Theo nhà chiêm tinh Linda Goodman, họ chia thành ba loại. Loại thứ nhất – Bò Cạp “Thuần tuý” – tàn nhẫn, thù dai, nọc độc của nó nguy hiểm đối với người xung quanh, nhất là kẻ thù. Loại thứ hai – Bò Cạp “Đại bàng” – mạnh mẽ, tự lập, sáng suốt và công bằng. Loại thứ ba có tên gọi “Thằn lằn xám” – yếu đuối, than thân trách phận mà không cố gắng tác động tích cực vào hoàn cảnh, căm thù tất cả. Như vậy, loại “Thuần tuý” hướng sức mạnh vào sự phá huỷ, loại “Đại bàng” hướng sinh lực cho sự sáng tạo, loại “Thằn lằn xám” kìm hãm nọc độc trong nội tạng, tự làm hại mình. Từ tốn và quyến rũ, họ có nét riêng rất hấp dẫn. Với nguồn năng lượng cơ tể dồi dào và trí tuệ vốn có, Bò Cạp có năng lực lãnh đạo tuyệt vời.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 18/6/2016 là 10, 3.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Niềm vui sẽ giúp Nhân Mã tránh khỏi những lo lắng. Nhưng bạn sẽ cần để đầu óc thư giãn sau một ngày làm việc, nhưng đừng quá gượng ép. Bạn không thực sự đủ linh hoạt để làm những công việc theo nhóm. Bạn cần nỗ lực để có thể hòa nhập với mọi người. Đừng để đồng nghiệp yêu cầu bạn quá nhiều nhưng hãy đưa ra quan điểm của bạn khi điều đó thực sự cần thiết. Bạn có động lực hành động, nhưng đừng coi thường những người không chia sẻ công sức với bạn trong ngày hôm nay.

Có thể bạn chưa biết về Nhân Mã?

Năng lượng dồi dào cộng với niềm đam mê khám phá, Nhân Mã là cung thích đi du lịch và được du lịch nhiều nhất trong 12 cung hoàng đạo. Mặc dù thông minh và có tinh thần cầu tiến, Nhân Mã có điểm yếu là cư xử thiếu tế nhị. Trong các mối quan hệ, nó yêu cầu sự độc lập. Trong tình yêu, Nhân Mã không thể phủ nhận rằng mình là sao rộng lượng và đa tình nhất trong Hoàng Đạo.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn sẽ có chút ám ảnh vì những vấn đề liên quan đến đời sống tình cảm của chính mình vào hôm nay. Thậm chí, nó đủ mạnh để thu hút toàn bộ sự chú ý của bạn, khiến bạn cũng chẳng thể chú tâm vào những niềm vui khác trong cuộc sống của mình. Thay vì dành cả ngày dài lo nghĩ cho những chuyện bạn chẳng thể can thiệp, hãy thử chia sẻ nó với một người nhiều kinh nghiệm hơn bạn xem sao. Chắc chắn bạn sẽ nhận được rất nhiều lời khuyên có ích đấy.

Có thể bạn chưa biết về Ma Kết?

Nói đến Ma Kết là người ta nhắc tới sự chuyên nghiệp và nét truyền thống. Đây là cung được coi là nghiêm túc nhất trong 12 cung hoàng đạo. Với đặc tính này, Ma Kết vừa có thể phát triển sự nghiệp, vừa được sống trong tình yêu bền vững. Nhiều người chê trách người cung này quá nghiêm chỉnh đến tẻ nhạt nhưng Ma Kết ít khi để ý. Họ thường nhẫn nhịn và tha thứ để hướng tới những mục đích cao đẹp hơn.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 18/6/2016 là 12, 7.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn cảm thấy thật sự không thoải mái với những xáo trộn trong cuộc sống của mình vào hôm nay. Và chuyện này cũng đồng thời làm bạn đối mặt với nhiều thử thách hơn bao giờ hết. Tuy vậy, hãy cố giữ cho mình luôn vui vẻ và tránh xa khỏi những rắc rối càng lâu càng tốt nhé. Suy nghĩ một cách tích cực, đây chính là cơ hội để bạn tạo ấn tượng với người bạn vẫn luôn để ý.

Có thể bạn chưa biết về Bảo Bình?

Những người có ngày sinh từ 20/1 đến 18/2 có trí tưởng tượng rất phong phú. Đây vừa là điểm mạnh, vừa là điểm yếu của Bảo Bình. Điểm lợi đó là họ có cái nhìn khá toàn diện khi giải quyết vấn đề. Điểm bất lợi là đôi khi người cung này thường làm phức tạp hóa vấn đề. Những người cùng làm việc với Bảo Bình có thể hoàn toàn yên tâm vì họ sống rất có trách nhiệm.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 18/6/2016 là 13, 22.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn luôn tôn trọng sự lựa chọn của người khác, tuy nhiên không phải ai trong số những người xung quanh bạn cũng làm được việc ấy. Bởi thế, hãy chuẩn bị tâm lí sẵn sàng đối mặt với cảm giác khó chịu, thậm chí là muốn nổi điên lên vào hôm nay. Tin tốt lành duy nhất với bạn có lẽ là khi những người ấy không phải là số đông, và cũng không nắm quá nhiều ảnh hưởng tới công việc của bạn.

Có thể bạn chưa biết về Song Ngư?

Người cung này thường mang lại không khí dễ chịu cho những người xung quanh. Nhưng người thuộc cung cuối cùng của vòng hoàng đạo không có khả năng lãnh đạo. Song Ngư thích có nhiều thời gian để ngủ, thích sự lãng mạn và nghe nhạc một mình. Người cung này cũng thích sự tế nhị, nhẹ nhàng, không thích nói to. Song Ngư ghét nhất là mẫu người luôn tỏ ra biết mọi điều. Nếu muốn chỉ lỗi sai cho Song Ngư, người khác cũng cần nhẹ nhàng và biết cách. Nếu không sẽ làm họ tự ái.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 18/6/2016 là 6, 26.

Related Posts

Chuyên gia phong thủy chỉ ra 3 dấu hiệu mảnh đất xấu, ‘tán gia bại sản’ nếu xây nhà ở

Phong thủy khi xây nhà thực sự  rất quan quan trọng. KTS Phong thủy Hoàng Trà ( Phó viện trưởng Viện lý học Phương Đông, Giám đốc…

Tử vi ngày 1/11: Đầu tháng Dần khốn đốn vì gặp ‘TIỂU NHÂN’, Ngọ lên đời vì giàu ĐỘT NGỘT

Ngày đầu tiên của tháng là một ngày quan trọng, vì đó là ngày đánh dấu cột mốc cho những ngày tiếp theo. Ngày đầu tiên nếu…

Ai may mắn sinh vào 4 khung giờ VÀNG này cả đời không lo thiếu tiền, giàu sang PHÚ QUÝ không ai bằng, tha hồ HƯỞNG THỤ

Theo sách tử vi, giờ, ngày, tháng, năm sinh là 4 yếu tố vô cùng quan trọng để căn cứ tính cách và số mệnh con người….

Trước Tết 2019, 3 con giáp này sẽ gặp được cơ hội trăm năm có 1, TÀI LỘC không những dồi dào mà cuộc sống thăng hoa bất ngờ

Tử vi học có nói, trong năm 2018, có những con giáp đã phải đối mặt với nhiều khó khăn, thậm chí có người tưởng chừng như…

Đây sẽ là 4 con giáp nhất định sẽ làm nên sự nghiệp lớn vào năm 2019

Những con giáp dưới đây có ý chí và nghị lực trong công việc nên nhất định sẽ làm nên đại nghiệp vào năm 2019 khiến người…

Phẫu thuật thẩm mỹ dù đẹp lên nhưng sẽ làm thay đổi vận mệnh cuộc đời: Cẩn thận!

Làm đẹp là nhu cầu hết sức bình thường của con người. Phần lớn ai cũng có thần tượng sắc đẹp trong lòng rồi thầm ao ước…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *