Dấu hiệu cho thấy bạn và người ấy có mối duyên từ kiếp trước

Nếu có các dấu hiệu dưới đây, rất có thể bạn và người ấy có mối lương duyên từ kiếp trước.

Có thể bạn nghĩ rằng hiếm khi mình có thể gặp lại cố nhân tiền kiếp. Nhưng đáng tiếc là bạn đã sai rồi. Con người chúng tôi có thể từng trải qua hàng trăm, hàng ngàn và thậm chí là không biết bao nhiêu kiếp trước, theo giáo lý nhà Phật. Trong hàng bao nhiêu kiếp ấy, bạn từng giao du với ai, thâm tình với người nào hay thậm chí là có nghiệt duyên…tất cả đều có thể được tái lặp ở kiếp hiện tại.

Duyên tiền định
Duyên tiền định

Dưới đây là một số dấu hiệu

Bạn cảm thấy lập tức quý mến họ ngay từ lần gặp đầu

Những người bạn yêu quý từ tiền kiếp cũng sẽ mang lại cảm xúc tương tự cho bạn ở kiếp này. Bởi vậy khi ngay lần đầu gặp những người mà bạn đã rất thiện cảm hoặc xuất hiện một cảm xúc yêu mến khó tả, thì đó chính là người thân quen trong tiền kiếp của bạn như bạn bè, đồng nghiệp ưng ý… Cảm xúc đó được nhiều người từng trải nghiệm mô tả là rất kỳ diệu, và bạn sẽ thấy được khi gặp lại cố nhân tiền kiếp.

Thần giao cách cảm

Hai người khá tâm đầu ý hợp dù mới chỉ quen nhau, bạn và người đó trò chuyện rất thân mật và gần gũi, giống như có thể cảm nhận suy nghĩ của nhau vậy.

Đây có thể là dấu hiệu của một mối quan hệ đặc biệt tiền kiếp như cha con, mẹ con, anh em, vợ chống…

Ghét ngay từ lần đầu gặp

Giống như trên, bạn không cần lý do gì đặc biệt để quý mến một người thì ở đây bạn cũng không cần lý do cụ thể để ghét ai đó.

Có thể mối quan hệ của bạn và người đó không được tốt trong quá khứ (đối thủ, kẻ thù…) và do đó bạn có một cảm giác đặc biệt ghét họ dù họ chưa làm gì bạn.

Nhưng bạn nên loại bỏ cảm xúc đó và cố gắng cải thiện mối quan hệ của bạn trong kiếp này chứ không nên tiếp tục cái tiền oan nghiệp chướng đó.

“Tình yêu sét đánh”

Tỉnh yêu sét đánh là cụm từ bạn thường thấy không chỉ ở trong phim ảnh mà còn ở ngoài cuộc sống. Bạn cảm nhận một cảm xúc mãnh liệt ngay từ lần gặp đầu tiên khiến bạn có cảm giác không thể nào quên được người đó.

Tình yêu sét đánh
Tình yêu sét đánh

Mặc dù trong cuộc sống, việc “yêu” ngay từ cái nhìn đầu tiên là không hiếm, nhưng những cảm xúc mãnh liệt, khó quên như đã gặp đâu đó rồi thì không lẫn vào đâu được.

Bạn thấy điều gì đó rất thân thuộc khi nhìn vào mắt một ai đó

Khi tiếp xúc với một người lần đầu gặp gỡ, bạn nhìn vào mắt họ và cảm thấy điều gì đó thật thân quen…Họ thu hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên và dường như bạn không thể nào rời xa khỏi đôi mắt họ. Theo các chuyên gia về tiền kiếp, bạn có lẽ không nên cho rằng đây là một sự tình cờ khó hiểu nào đó thỉnh thoảng xảy ra trong cuộc đời. Hãy thử tập trung “ngắm nghía” đôi mắt người xa lạ gặp gỡ lần đầu, biết đâu bạn lại khám phá ra nhiều điều thú vị về quan hệ của bạn với người ấy …ở tiền kiếp.

Related Posts

Chuyên gia phong thủy chỉ ra 3 dấu hiệu mảnh đất xấu, ‘tán gia bại sản’ nếu xây nhà ở

Phong thủy khi xây nhà thực sự  rất quan quan trọng. KTS Phong thủy Hoàng Trà ( Phó viện trưởng Viện lý học Phương Đông, Giám đốc…

Tử vi ngày 1/11: Đầu tháng Dần khốn đốn vì gặp ‘TIỂU NHÂN’, Ngọ lên đời vì giàu ĐỘT NGỘT

Ngày đầu tiên của tháng là một ngày quan trọng, vì đó là ngày đánh dấu cột mốc cho những ngày tiếp theo. Ngày đầu tiên nếu…

Ai may mắn sinh vào 4 khung giờ VÀNG này cả đời không lo thiếu tiền, giàu sang PHÚ QUÝ không ai bằng, tha hồ HƯỞNG THỤ

Theo sách tử vi, giờ, ngày, tháng, năm sinh là 4 yếu tố vô cùng quan trọng để căn cứ tính cách và số mệnh con người….

Trước Tết 2019, 3 con giáp này sẽ gặp được cơ hội trăm năm có 1, TÀI LỘC không những dồi dào mà cuộc sống thăng hoa bất ngờ

Tử vi học có nói, trong năm 2018, có những con giáp đã phải đối mặt với nhiều khó khăn, thậm chí có người tưởng chừng như…

Đây sẽ là 4 con giáp nhất định sẽ làm nên sự nghiệp lớn vào năm 2019

Những con giáp dưới đây có ý chí và nghị lực trong công việc nên nhất định sẽ làm nên đại nghiệp vào năm 2019 khiến người…

Phẫu thuật thẩm mỹ dù đẹp lên nhưng sẽ làm thay đổi vận mệnh cuộc đời: Cẩn thận!

Làm đẹp là nhu cầu hết sức bình thường của con người. Phần lớn ai cũng có thần tượng sắc đẹp trong lòng rồi thầm ao ước…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *