Cung hoàng đạo nói gì về đời sống chăn gối của bạn?

Bạn có chắc rằng mình có đủ kiến thức về quan hệ tình dục? Và liệu bạn có phải là một người tình hoàn hảo hay không? Hãy cùng khám quá khả năng yêu đương của mình dựa trên các cung hoàng đạo.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết là nhà truyền giáo của các cung hoàng đạo. Trung thành, nghiêm túc và an toàn, Ma Kết có thể không sáng tạo, nhưng họ chắc chắn luôn hoàn thành tốt công việc.

Những người thuộc cung Ma Kết rất đáng tin cậy, tức là, đàn ông Ma Kết sẵn sàng chấp nhận mang bao cao su khi ở trên giường còn phụ nữ Ma Kết luôn có các biện pháp phòng ngừa hợp lý. Đây là những người tinh thú vị, họ thận trọng và dè dặt lúc ban đầu nhưng đầy phép thuật trên giường về sau.

Bảo Bình (20/1 – 18/ 2)

Bảo Bình đầy sáng tạo và khám phá nên bạn có thể thấy họ luôn sẵn sàng cho những tư thế quan hệ giống như trong những quyển sách hướng dẫn tình dục kiểu Kama Sutra, tức là độc đáo và táo bạo. Nhưng nếu bạn cảm thấy không phù hợp, với tính dễ thương lượng, các Bảo Bình sẵn sàng thay đổi miễn sao cả hai đều tìm được niềm vui trong khi gần gũi.

Bạn sẽ luôn phải ngạc nhiên khi ở trên giường với Bảo Bình.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư là người tình cảm và biết chiều chuộng. Họ hết mình trong quan hệ tình dục. Bạn sẽ thấy Song Ngư dúi mặt vào tóc của bạn, thở gấp gáp khi cả hai đang ở giai đoạn đam mê mạnh mẽ.

Song Ngư gắn bó dễ dàng và thân mật. Họ cũng luôn quan tâm đến cảm xúc và nhu cầu của đối phương, tức là những cảm giác của bạn sẽ được nuông chiều sao cho bạn thỏa mãn và hài lòng nhất. Những Song Ngư cũng có xu hướng thoát khỏi thực tại, đưa tình dục vào một cuộc phiêu lưu không đoán trước.

Bạch Dương (20/3 – 19/4)

Đúng như cung hoàng đạo của mình, Bạch Dương là một người tình mạo hiểm và bốc đồng, họ sẽ hoàn toàn chế ngự bạn. Tư thế tình dục giúp Bạch Dương đạt đến khoái cảm nhiều nhất đó chính là từ phía sau.

Bạch Dương luôn khiến đời sống tình dục của bạn tràn trề năng lượng bởi sự nhiệt tình của họ.

Tính cách thích đi đầu, cộng với sự nhiệt tình thái quá, Bạch Dương dễ dàng bị kích thích khi chỉ cần đọc một quyển truyện về tình dục như ’50 sắc thái’. Nếu bạn đang tìm kiếm một mối quan hệ tình dục không biện hộ và tràn đầy năng lượng, hãy đi tìm một anh chàng/ cô nàng Bạch Dương.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu lười biếng nên họ thích vị trí ở dưới nhưng chắc chắn họ vẫn tìm ra những đột phá cho tư thế tình dục cổ điển này. Một người đàn ông Kim Ngưu sẽ buông thả cho phép bạn cầm dây cương, nhưng anh ấy mới là người quyết định đích đến của chú ngựa. Trong khi phụ nữ Kim Ngưu lại thích cảm giác an toàn và ổn định, họ sẽ cho phép bạn tình thiết lập trò chơi trên giường của hai người.

Kim Ngưu là một người thực tế và tin cậy, nên họ luôn có sẵn các biện pháp phòng ngừa. Đừng hy vọng “chuyện tình một đêm” với cung hoàng đạo này, vì họ có tính cách thích sở hữu rất lớn. Giống như biểu tượng đầu bò của mình, Kim Ngưu không thích bị dồn vào chân tường, vì thế, hãy nhẹ nhàng nếu bạn muốn giữ mối quan hệ lâu dài.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Các Song Tử năng động và giàu trí tưởng tượng giúp họ trở thành đối tác tuyệt vời trên giường. Tính cách đa dạng của họ đồng nghĩa với việc bạn không bao giờ bị nhàm chán bởi sự biến đổi liên tục trong các tư thế cũng như cách yêu chiều. Song Tử tò mò và bản năng, họ có thể đi đến các câu lạc bộ thoát y, xem các bộ phim trên 18 tuổi và sau đó mang áp dụng một vài những điều học được với bạn tình của mình.

Các cô nàng Song Tử khá hời hợt và thích buôn chuyện, vì thế đừng quá ngạc nhiên nếu ngay sáng hôm sau, lũ bạn đã biết kích cỡ “cậu nhỏ” và khả năng làm chuyện ấy của bạn như thế nào.

Chán nản là nỗi sợ hãi lớn nhất của Song Tử, vì vậy, hãy chuẩn bị cho một chuyến đi đầy hoang dại nếu bạn đã quyết định leo lên tàu.

Cự Giải (21/6 – 22/ 7)

Cự Giải rất tình cảm và nhạy cảm, họ luôn muốn đối phương cảm thấy tốt nhất ngay cả trong chuyện tình dục. Do tính cách thân thiết và bảo vệ, họ là cung hoàng đạo thích dịu dàng khi làm chuyện ấy. Tức là hai người sẽ quấn chặt nhau trên giường, đung đưa nhẹ nhàng qua lại, âu yếm dịu dàng trong khi vẫn nhìn say đắm vào mắt nhau.

Cự Giải là những người thuộc về cảm giác, vì vậy hãy lên tiếng nếu bạn không có cùng cảm giác đó. Cũng đừng bao giờ nghĩ đến việc về quá sớm nếu định hẹn hò Cự Giải, họ thích gần gũi với bạn, cả về thể xác và tình cảm. Nằm dài trên giường và ôm chặt nhau trò chuyện, đó là một tối hẹn hò hoàn hảo với Cự Giải.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử thích là trung tâm của sự chú ý, vì vậy bất kỳ tư thế tình dục nào họ chiếm vị trí áp đảo, họ sẽ tỏa sáng. Họ thích các bộ phim kịch tính, tức là bạn sẽ phải học cách biểu lộ sự khoái cảm bằng lời nói và cử chỉ để giữ sự say mê của Sư Tử.

Là cung thuộc mệnh Hỏa, Sư Tử có đam mê mãnh liệt với tình yêu. Họ khao khát sự nổi loạn vì vậy đựng ngại sử dụng máy ảnh ghi lại hình ảnh bạn đang gần gũi. Độc đoán và thoải mái, Sư Tử sẵn sàng làm chuyện ấy trước một tấm gương lớn. Và bạn nhớ đóng cửa phòng kỹ, nếu không muốn hàng xóm nghe được “tiếng gầm gừ” của họ.

Xử Nữ (24/8 – 22/9)

Thiết thực, chính xác và tỉ mỉ, Xử Nữ thích bất kỳ vị trí quan hệ tình dục nào cho phép họ xâm nhập trực tiếp và trực diện khi quan hệ tình dục. Không cần một phòng hạng sang, nhưng cũng đừng là những khách sạn tồi tàn, một căn phòng sạch sẽ là vừa đủ đối với Xử Nữ.

Xử Nữ có xu hướng cầu toàn và hơi quá quan trọng, vì vậy nếu bạn không tìm ra đúng điểm kích thích của họ, họ sẽ chuyển rất nhanh trở nên nôn nóng.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Phụ nữ Thiên Bình là những người đứng ở vị trí số 1. Họ giỏi ngoại giao, thích hòa bình và hiếu khách. Nói dối là thế mạnh của họ, nhưng cũng đồng thời là điểm yếu.

Vì tính tình Thiên Bình hời hợt nên họ thích nằm trên khi quan hệ tình dục để đảm bảo rằng bạn chỉ nhìn thấy duy nhất mình họ. Họ muốn bạn có thời gian vui vẻ, nhưng họ cũng muốn bạn ca tụng khả năng “giường chiếu” của họ. Khen ngợi, tâng bốc một chút sẽ luôn khiến Thiên Bình “thích mê”.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp có thể “ngửi” ra mùi dối trá từ cách xa cả kilomet, vì vậy đừng bao giờ nghĩ tới việc giả vờ đạt đến cơn cực khoái trước mặt họ. Độc lập và có thể đạt được bất cứ điều gì nếu họ muốn, Bọ Cạp là người hùng về tình dục trong tất cả các cung hoàng đạo.

Bọ Cạp biết cách làm thế nào để thỏa mãn bản thân. Họ là người tháo vát, năng động và dễ dàng chi phối đối tác của mình. Họ thích kiểm soát và có chút độc đoán khi ở trên giường.

Nhân Mã (22/11 – 21/2)

Sức mạnh và điểm yếu của Nhân Mã nằm ở sự độc lập của họ, do đó, họ sẽ không ngần ngại thừa nhận rằng họ tuyệt vời hơn bạn khi ở trên giường. Nhân Mã cũng là những nhà triết học và nhà thám hiểm trong tình yêu, họ có thể có nhiều bạn tình  một lúc hoặc đơn độc một mình trong cả thời gian dài.

NQ

Related Posts

Chuyên gia phong thủy chỉ ra 3 dấu hiệu mảnh đất xấu, ‘tán gia bại sản’ nếu xây nhà ở

Phong thủy khi xây nhà thực sự  rất quan quan trọng. KTS Phong thủy Hoàng Trà ( Phó viện trưởng Viện lý học Phương Đông, Giám đốc…

Tử vi ngày 1/11: Đầu tháng Dần khốn đốn vì gặp ‘TIỂU NHÂN’, Ngọ lên đời vì giàu ĐỘT NGỘT

Ngày đầu tiên của tháng là một ngày quan trọng, vì đó là ngày đánh dấu cột mốc cho những ngày tiếp theo. Ngày đầu tiên nếu…

Ai may mắn sinh vào 4 khung giờ VÀNG này cả đời không lo thiếu tiền, giàu sang PHÚ QUÝ không ai bằng, tha hồ HƯỞNG THỤ

Theo sách tử vi, giờ, ngày, tháng, năm sinh là 4 yếu tố vô cùng quan trọng để căn cứ tính cách và số mệnh con người….

Trước Tết 2019, 3 con giáp này sẽ gặp được cơ hội trăm năm có 1, TÀI LỘC không những dồi dào mà cuộc sống thăng hoa bất ngờ

Tử vi học có nói, trong năm 2018, có những con giáp đã phải đối mặt với nhiều khó khăn, thậm chí có người tưởng chừng như…

Đây sẽ là 4 con giáp nhất định sẽ làm nên sự nghiệp lớn vào năm 2019

Những con giáp dưới đây có ý chí và nghị lực trong công việc nên nhất định sẽ làm nên đại nghiệp vào năm 2019 khiến người…

Phẫu thuật thẩm mỹ dù đẹp lên nhưng sẽ làm thay đổi vận mệnh cuộc đời: Cẩn thận!

Làm đẹp là nhu cầu hết sức bình thường của con người. Phần lớn ai cũng có thần tượng sắc đẹp trong lòng rồi thầm ao ước…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *