Bật mí tính cách của các “nhóc tỳ” 12 cung hoàng đạo, giống hay khác bố mẹ chúng đây?

Tính cách của con cái thường bị ảnh hưởng nhiều nhất bởi cá tính của các thành viên trong gia đình. Hãy cùng xem con của mỗi cung hoàng đạo sẽ có đặc điểm tính cách như thế nào nhé.

BẠCH DƯƠNG: NGOAN HIỀN, TÀI HOA XUẤT CHÚNG

Bằng khả năng và sự thông minh của bản thân, con của Bạch Dương thường rất đa tài, nổi bật hơn người

Giống như mẹ, con của Bạch Dương từ khi sinh ra đã mang khí chất của một người thủ lĩnh. Chúng luôn ngoan hiền, lễ phép nhưng nội tâm ý chí cực mạnh, không dễ để chịu thua bất cứ ai và bất cứ vấn đề gì. Vì thế mà từ khi còn nhỏ, con của cung hoàng đạo này đã thể hiện tính cách quyết tâm, ham học hỏi và muốn khám phá tất cả mọi điều thú vị. Bằng khả năng và sự thông minh của bản thân, con của Bạch Dương thường rất đa tài, nổi bật hơn người, khiến bố mẹ cực kỳ hãnh diện.Tuy nhiên, chúng có thể khó vượt qua nỗi thất vọng nếu mọi thứ không diễn ra theo ý muốn. Lúc này, bạn nên đến bên cạnh an ủi và động viên: “Con đã làm rất tốt”.

KIM NGƯU: ĐA TÀI, KHÉO LÉO

Con của Kim Ngưu là những đứa trẻ khéo tay hay làm và sống theo đam mê.

Con của Kim Ngưu có tính quyết tâm cao, đa tài và khéo léo không kém gì mẹ. Chúng sống và theo đuổi đam mê của mình và sẽ làm mọi thứ để đạt được điều mình mong muốn. Không chỉ sở hữu tính cách mạnh mẽ, chúng cũng khá bướng bỉnh, có lẽ tính cách này được ảnh hưởng từ mẹ mà ra. Đồng thời chúng là những người nhạy bén và luôn trong tâm thế sẵn sàng đối phó với mọi chuyện.

SONG TỬ: NHÂN DUYÊN TỐT

Tính tình cởi mở và khả năng giao tiếp tốt giúp chúng dễ kết bạn và được nhiều người yêu mến.

Con của cung hoàng đạo Song Tử có tính cách hòa đồng, linh hoạt và giỏi giao tiếp. Ngay từ khi còn nhỏ, bạn có thể phải bận rộn trả lời cho những thắc mắc không tên của chúng. Tính tình cởi mở và khả năng giao tiếp tốt giúp chúng dễ kết bạn và được nhiều người yêu mến. Chưa hết, chúng còn là người vui tính và có thể trở thành trung tâm chọc cười cho cả gia đình.

CỰ GIẢI: CÓ PHONG THÁI LÃNH ĐẠO

Con của Cự Giải sở hữu tính cách mạnh mẽ hơn mẹ và có tài lãnh đạo

Cự Giải thường hay được nhắc đến với tính cách hiền lành, giỏi dang nhưng cũng khá khép kín. Con của Cự Giải lại không như vậy, chúng sở hữu tính cách mạnh mẽ hơn và đặc biệt không thích bị chỉ đạo, dẫn dắt. Ngược lại chúng rất ra dáng một người lãnh đạo. Con của Cự Giải là những đứa trẻ nhạy cảm. Vì vậy, bạn cần chú ý hơn đến tâm trạng của con và tránh to tiếng trong lúc giận dữ.

SƯ TỬ: CÁ TÍNH VÀ NỔI BẬT

Chúng biết nắm bắt cơ hội để thể hiện tài năng và tỏa sáng.

Khả năng lãnh đạo của Sư Tử sẽ được tìm thấy ở con của mình trong tương lai. Chúng không muốn chỉ là một thành viên bình thường trong lớp mà muốn làm lớp trưởng hoặc ít nhất là làm trưởng nhóm trong một nhóm nào đấy. Con của Sư Tử luôn nỗ lực để trở thành người giỏi nhất. Chúng thấy tự hào về thành tích của bản thân và thích được xem trọng. Nhưng bố mẹ nên quan sát và dạy con cách quan tâm người khác, tránh để Sư tử nóng nảy và không kiềm được cảm xúc.

XỬ NỮ: TỈ MỈ, CẦU TOÀN

Con của Xử Nữ còn là người kỹ tính, thích sự gọn gàng, ngăn nắp.

Con của cung hoàng đạo Xử Nữ sở hữu tính cách tỉ mỉ, cầu toàn. Chúng luôn cố gắng hoàn thành tốt mọi thứ được giao. Điều này đôi khi làm chúng cảm thấy áp lực. Bạn có thể nhắc nhở và động viên con để con biết rằng con đang làm rất tốt và không việc gì phải đặt gánh nặng lên vai mình cả.

THIÊN BÌNH: ĐỘC LẬP, HÀO HIỆP

Con của Thiên Bình có suy nghĩ rất trưởng thành, chúng tự lập và thường thích giúp đỡ người khác

Thừa hưởng tính cách y như Thiên Bình, con của bạn là một người giỏi sắp xếp, cân bằng mọi thứ. Chúng luôn là người trung gian, là cầu nối giúp mọi người trong gia đình sống hòa thuận với nhau hơn. Bên cạnh đó, chúng còn có năng khiếu âm nhạc, hội họa và nghệ thuật nói chung.

THIÊN YẾT (BỌ CẠP): YÊU KIỀU, DỄ MẾN

Con của Bọ Cạp xinh xắn và đáng yêu nhưng cũng vô cùng mạnh mẽ

Con của cung hoàng đạo Bọ Cạp là người nhạy cảm, có khả năng “đọc” được suy nghĩ của người khác. Chúng là những đứa trẻ tâm lý và rất đáng yêu cả về tính cách bên trong lẫn hình thức bên ngoài. Bọ Cạp táo bạo bao nhiêu, con của họ mạnh mẽ và dũng cảm bấy nhiêu. Điều đáng nói nhất là chúng dễ thù dai nếu có người đối xử không tốt với chúng.

NHÂN MÃ: SỨC SỐNG MẠNH MẼ

Con của Nhân Mã là những đứa trẻ vui vẻ, lạc quan.

Chúng luôn biết chăm chút và làm mới bản thân mình, sự thay đổi ấy theo chiều hướng tích cực. Sự năng động, hài hước và đam mê khám phá tạo ra cho cuộc sống của chúng những niềm vui và thú vị. Con của Nhân Mã còn là một người tự lập. Chúng biết chính xác mình cần gì và dốc sức theo đuổi nó.

MA KẾT: CÓ TẦM NHÌN XA TRÔNG RỘNG

Chúng thường đặt ra mục tiêu cụ thể cho những kế hoạch hay dự định của mình.

Giống như tính tham vọng của Ma Kết, con của cung hoàng đạo này sẽ là một người trưởng thành, siêng năng và có hoài bão. Chúng thường đặt ra mục tiêu cụ thể cho những kế hoạch hay dự định của mình, một khi đã quyết tâm thì không có gì có thể cản trở chúng. Chính vì vậy, đôi khi chúng sẽ trở nên bướng bỉnh và không nghe theo lời khuyên của người khác. Những lúc này, bạn nên nhẹ nhàng nói chuyện với con và tìm cách hiểu con đang nghĩ gì. Khi lớn lên chúng sẽ là những người thông minh, sống nội tâm và che lấp cảm xúc của mình rất giỏi.

BẢO BÌNH: THÔNG MINH TUYỆT ĐỈNH, CÁI GÌ CŨNG BIẾT

Con của Bảo Bình rất thông minh và có khả năng quan sát nhạy bén

Con của cung hoàng đạo Bảo Bình nổi bật với sự thông thái và hiểu biết. Chúng độc đáo, có tài phát minh và mạnh mẽ, khả năng quan sát rất nhạy bén. Thừa hưởng tính cách phiêu lưu, thích tự do của Bảo Bình nên chúng thích được tự mình trải nghiệm những điều mới mẻ, tuy nhiên Bảo Bình lại rất sợ vi khuẩn và ít suy nghĩ cho bản thân. Do đó, bên cạnh để con thoải mái khám phá và tự cảm nhận cuộc sống qua lăng kính của mình, không cần quá kiểm soát con bạn cần âm thầm quan sát và cho con lời khuyên khi thấy cần thiết.

SONG NGƯ: CÓ TỐ CHẤT NGHỆ THUẬT

Con của Song Ngư sẽ rất vui nếu được viết, vẽ, sáng tạo những gì mà chúng thích

Con của Song Ngư còn là một đứa trẻ yêu thích nghệ thuật và đam mê sáng tạo. Chúng rất thông minh khôn khéo, có khả năng học tập khác thường, trí tưởng tượng phong phú và tính tình hơi phức tạp. Con của Song Ngư sẽ là một người tình cảm, biết chăm sóc người khác. Tuy nhiên, chúng cũng dễ tổn thương nếu không cảm nhận được sự quan tâm từ người xung quanh vì đây là cung hoàng đạo rất nhạy cảm và trực giác cực tốt.

Theo bestie

Related Posts

Chuyên gia phong thủy chỉ ra 3 dấu hiệu mảnh đất xấu, ‘tán gia bại sản’ nếu xây nhà ở

Phong thủy khi xây nhà thực sự  rất quan quan trọng. KTS Phong thủy Hoàng Trà ( Phó viện trưởng Viện lý học Phương Đông, Giám đốc…

Tử vi ngày 1/11: Đầu tháng Dần khốn đốn vì gặp ‘TIỂU NHÂN’, Ngọ lên đời vì giàu ĐỘT NGỘT

Ngày đầu tiên của tháng là một ngày quan trọng, vì đó là ngày đánh dấu cột mốc cho những ngày tiếp theo. Ngày đầu tiên nếu…

Ai may mắn sinh vào 4 khung giờ VÀNG này cả đời không lo thiếu tiền, giàu sang PHÚ QUÝ không ai bằng, tha hồ HƯỞNG THỤ

Theo sách tử vi, giờ, ngày, tháng, năm sinh là 4 yếu tố vô cùng quan trọng để căn cứ tính cách và số mệnh con người….

Trước Tết 2019, 3 con giáp này sẽ gặp được cơ hội trăm năm có 1, TÀI LỘC không những dồi dào mà cuộc sống thăng hoa bất ngờ

Tử vi học có nói, trong năm 2018, có những con giáp đã phải đối mặt với nhiều khó khăn, thậm chí có người tưởng chừng như…

Đây sẽ là 4 con giáp nhất định sẽ làm nên sự nghiệp lớn vào năm 2019

Những con giáp dưới đây có ý chí và nghị lực trong công việc nên nhất định sẽ làm nên đại nghiệp vào năm 2019 khiến người…

Phẫu thuật thẩm mỹ dù đẹp lên nhưng sẽ làm thay đổi vận mệnh cuộc đời: Cẩn thận!

Làm đẹp là nhu cầu hết sức bình thường của con người. Phần lớn ai cũng có thần tượng sắc đẹp trong lòng rồi thầm ao ước…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *