Bật mí cách xem tướng đôi tai đoán biết vận mệnh sướng khổ, giàu sang của mỗi người

Không cần xem bói, chỉ cần nhìn vào những đặc điểm trên đôi tai chúng ta cũng có thể đoán biết được vận mệnh giàu nghèo, sướng khổ trong tương lai một người đấy!

Kích thước đôi tai

Theo quan niệm của ông bà xưa, những người có đôi tai lớn thường hoạt bát và tràn đầy sức sống.

Nếu sở hữu vành tai lớn thì họ là người biết lắng nghe tốt. Ngược lại, những người có đôi tai nhỏ thường thận trọng, chu đáo, hướng nội và khá tham vọng.

Những người có đôi tai nhỏ thường thận trọng, chu đáo, hướng nội và khá tham vọng.

Ảnh minh họa

Những ai sở hữu đôi tai có kích cỡ trung bình thường hay có những phản ứng liên quan đến rủi ro và sợ hãi, trong khi những người có đôi tai với kích thước không đều nhau một cách đáng kể có thể có nhiều thách thức hoặc thăng trầm trong cuộc sống .

Hình dạng và vị trí đôi tai

Đôi tai tròn là biểu thị của một người hướng ngoại, đáng tin cậy, tích cực, hòa đồng và giàu trí tưởng tượng.

Ảnh minh họa

Trong khi đôi tai hơi vuông ở hai bên đỉnh và thùy tai có nghĩa là người đó sẽ khôn ngoan, tư duy nhanh, sâu sắc và có thể làm nhiều việc cùng một lúc.

Nếu ai sở hữu đầu tai có hình chữ V thì người đó được cho là người nói chuyện có duyên.

Tai có vành rộng có nghĩa là người đó là độc lập và không giống như kiểu người cần được chỉ bảo phải cần làm gì.

Đôi tai tròn là biểu thị của một người hướng ngoại, đáng tin cậy, tích cực, hòa đồng và giàu trí tưởng tượng.

Vị trí đôi tai

Những người có tai cao (tai nằm cao hơn đầu mũi và đầu của lông mày) có thể nhận được thông tin nhanh hơn những người khác, trong khi những người có tai thấp (nằm dưới đầu lông mày và đầu mũi) có một tỷ lệ nhận thông tin thấp hơn.

Tai dài (nếu dái tai mở rộng xuống thấp hơn đầu mũi, phần đỉnh tai cao hơn lông mày) có thể được coi là dấu hiệu của một thiên tài.

Tai thường nghiêng nhẹ (phần trên cùng của tai nằm xa hơn phần dưới), nhưng nếu góc độ nghiêng quá nhiều thì chủ nhân của đôi tai này sẽ rất cứng nhắc và có khuynh hướng kiểm soát những người khác.

Vành tai

Những người có vành tai (rìa bên ngoài của tai) tròn được hưởng sự tác động tốt đến tinh thần. Họ tràn đầy sức sống và có nhiều thời gian vui vẻ.

Ảnh minh họa

Những người có vành tai mỏng là người thường rất bốc đồng, nhiệt tình và hướng ngoại.

Nếu vành tai rất mỏng thì người đó sẽ quan tâm đến sự an toàn của người khác.

Dái tai

Dái tai là phần thịt thấp hơn của tai. Được nhìn thấy ở phần đáy của đôi tai, phần dái tai cũng có thể được tách rời khỏi một phía bên đầu (cho biết độc lập) hoặc gắn với một bên đầu.

Ảnh minh họa

Những ai sở hữu đôi tai có phần dái tai tách rời khỏi bên đầu cho thấy họ là người có tinh thần tự do và sự hào phóng. Ngược lại, với những phẩm chất này có thể được thể hiện bằng một đôi tai có phần dái tai gắn liền với bên đầu.

Những thông tin như trên chỉ mang tính chất tham khảo, bởi số phận trong tương lai còn phụ thuộc vào bản thân mình quyết định nữa.

Theo lantoa

Related Posts

Chuyên gia phong thủy chỉ ra 3 dấu hiệu mảnh đất xấu, ‘tán gia bại sản’ nếu xây nhà ở

Phong thủy khi xây nhà thực sự  rất quan quan trọng. KTS Phong thủy Hoàng Trà ( Phó viện trưởng Viện lý học Phương Đông, Giám đốc…

Tử vi ngày 1/11: Đầu tháng Dần khốn đốn vì gặp ‘TIỂU NHÂN’, Ngọ lên đời vì giàu ĐỘT NGỘT

Ngày đầu tiên của tháng là một ngày quan trọng, vì đó là ngày đánh dấu cột mốc cho những ngày tiếp theo. Ngày đầu tiên nếu…

Ai may mắn sinh vào 4 khung giờ VÀNG này cả đời không lo thiếu tiền, giàu sang PHÚ QUÝ không ai bằng, tha hồ HƯỞNG THỤ

Theo sách tử vi, giờ, ngày, tháng, năm sinh là 4 yếu tố vô cùng quan trọng để căn cứ tính cách và số mệnh con người….

Trước Tết 2019, 3 con giáp này sẽ gặp được cơ hội trăm năm có 1, TÀI LỘC không những dồi dào mà cuộc sống thăng hoa bất ngờ

Tử vi học có nói, trong năm 2018, có những con giáp đã phải đối mặt với nhiều khó khăn, thậm chí có người tưởng chừng như…

Đây sẽ là 4 con giáp nhất định sẽ làm nên sự nghiệp lớn vào năm 2019

Những con giáp dưới đây có ý chí và nghị lực trong công việc nên nhất định sẽ làm nên đại nghiệp vào năm 2019 khiến người…

Phẫu thuật thẩm mỹ dù đẹp lên nhưng sẽ làm thay đổi vận mệnh cuộc đời: Cẩn thận!

Làm đẹp là nhu cầu hết sức bình thường của con người. Phần lớn ai cũng có thần tượng sắc đẹp trong lòng rồi thầm ao ước…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *