4 đại kỵ khi đeo nhẫn cưới khiến vợ chồng quanh năm lục đục, nghèo kiết xác

Phạm phải 4 ĐẠI KỴ này khi đeo nhẫn cưới, vợ chồng quanh năm cãi nhau, làm ăn đen đủi nên mãi nghèo kiết xác

Cô em gái em chuẩn bị lấy chồng. Nó vừa đi mua nhẫn cưới với chồng về rồi mang ra khoe cả nhà. Em nhìn thấy đôi nhẫn đẹp thì ưng quá, nhưng hơi thắc mắc sao hai vợ chồng nó lại chọn đôi nhẫn khác nhau về hình thức nhiều thế. Em mới chỉ trộm nghĩ như vậy thì bác em đã nói:

– Sao cháu lại chọn đôi nhẫn thế này? Nhẫn cưới là phải đi theo đôi theo cặp, phải tương đồng với nhau thì cuộc sống của hai đứa mới hạnh phúc chứ. Ai lại đeo nhẫn cưới mỗi đứa 1 kiểu thế kia?

Em gái em nghe vậy cũng hơi lo lắng. Cả nhà em liền khuyên nó ngày mai nên cùng chồng đi đổi lại cặp nhẫn khác để không phạm vào điều kiêng kỵ này.

Thì ra chuyện đeo nhẫn cưới cũng mang những ý nghĩa vô cùng quan trọng trong cuộc sống hôn nhân của các cặp vợ chồng sau này. Vậy nên các cặp vợ chồng dù chuẩn bị cưới hay cưới nhau đã lâu thì nhớ tránh phạm phải những điều kiêng kỵ này khi đeo nhẫn cưới để cuộc sống vợ chồng hạnh phúc hơn nhé!

Không nên chọn nhẫn cưới có hình thức quá lệch nhau

Các cặp vợ chồng hiện đại ngày nay thường cho rằng, một cặp nhẫn cưới chỉ cần đẹp mà không nhất thiết phải giống hệt nhau. Vì vậy, rất nhiều các bạn trẻ lựa chọn cho mình chiêc nhẫn theo sở thích của mình, khác xa chiếc còn lại của đối phương.

Tuy nhiên, theo quan niệm dân gian, điều này là hoàn toàn không nên. Bởi người ta cho rằng, một cặp nhẫn cưới thường phải có kiểu dáng giống nhau để thể hiện sự tương đồng giữa đôi vợ chồng thì mới mang đến hạnh phúc cho lứa đôi.

Ảnh minh họa

Giống như câu nói: “Hôn nhân không phải phép tính 1+1=2. Để hôn nhân bền vững, đó phải là phép toán của hai nửa cộng lại thành một.” Hai vợ chồng muốn có được hạnh phúc trọn vẹn thì phải biết cách giữ cân bằng cuộc sống gia đình và công việc, là mỗi người nhường nhịn nhau một chút, đừng để cái tôi của mình quá lớn mà làm mất đi niềm hạnh phúc trọn vẹn. Chỉ khi chúng ta biết thu nhỏ cái tôi mà nghĩ tới bạn đời của mình, tình yêu mới bền bỉ và trường tồn.

Tuyệt đối không được bán hoặc làm mất nhẫn cưới

Nhẫn cưới được coi là biểu tượng của sự gắn kết vĩnh cửu và hạnh phúc tròn đầy. Một khi nhẫn cưới được mang vào tay thì sự ràng buộc, gắn kết giữa hai con người xa lạ trở nên bền chặt, không điểm dừng và luôn bất diệt. Đó cũng chính là sự mở đầu cho đời sống hôn nhân lâu dài bao gồm cả những ràng buộc về mặt pháp lý và xã hội.

Chính vì vậy, nếu nhẫn quá rộng hoặc quá chật, bạn có thể sửa lại mà không lo sợ việc nới hoặc cắt bớt nhẫn sẽ ảnh hưởng tới mối quan hệ của cặp đôi. Tuy nhiên, tuyệt đối không được bán nhẫn cưới hay làm mất chúng.

Không nên đeo nhẫn cưới trước khi hôn lễ diễn ra

Theo quan niệm xưa, trước khi hôn lễ chính thức diễn ra thì các cặp vợ chồng không nên đeo nhẫn cưới. Họ cho rằng, cách này sẽ giúp gia đình không bị xáo trộn, tình yêu bền vững và hạnh phúc trọn vẹn hơn.

Đeo nhẫn cưới ở ngón áp út

Ngón tay áp út được coi là vị trí chuẩn mực cho nhẫn cưới. Không chỉ ở Việt Nam mà quan niệm này còn thể hiện rất rõ ở các quốc gia khác trên thế giới.

Ảnh minh họa

Cụ thể, người Châu Âu tin rằng, trên ngón tay áp út có các tĩnh mạch tình yêu chạy trực tiếp từ ngón này đến trái tim. Vì vậy, đeo nhẫn cưới ngón này như một lời nhắc nhở tình yêu sẽ luôn luôn giữ trong trái tim bạn.

Hơn thế nữa, ngón áp út cũng rất yếu so với các ngón khác trong bàn tay, nên khi đeo chiếc nhẫn tình yêu vào sẽ khiến bạn có thêm niềm tin và sức mạnh về mặt tinh thần.

Người Trung Quốc lại cho rằng: Ngón tay cái tượng trưng cho cha mẹ, ngón tay trỏ tượng trưng cho anh em, ngón giữa là chính bạn, ngón áp út tượng trưng cho người bạn đời, và ngón út tượng trưng cho con cái của bạn.

Theo WTT

Du

Related Posts

Chuyên gia phong thủy chỉ ra 3 dấu hiệu mảnh đất xấu, ‘tán gia bại sản’ nếu xây nhà ở

Phong thủy khi xây nhà thực sự  rất quan quan trọng. KTS Phong thủy Hoàng Trà ( Phó viện trưởng Viện lý học Phương Đông, Giám đốc…

Tử vi ngày 1/11: Đầu tháng Dần khốn đốn vì gặp ‘TIỂU NHÂN’, Ngọ lên đời vì giàu ĐỘT NGỘT

Ngày đầu tiên của tháng là một ngày quan trọng, vì đó là ngày đánh dấu cột mốc cho những ngày tiếp theo. Ngày đầu tiên nếu…

Ai may mắn sinh vào 4 khung giờ VÀNG này cả đời không lo thiếu tiền, giàu sang PHÚ QUÝ không ai bằng, tha hồ HƯỞNG THỤ

Theo sách tử vi, giờ, ngày, tháng, năm sinh là 4 yếu tố vô cùng quan trọng để căn cứ tính cách và số mệnh con người….

Trước Tết 2019, 3 con giáp này sẽ gặp được cơ hội trăm năm có 1, TÀI LỘC không những dồi dào mà cuộc sống thăng hoa bất ngờ

Tử vi học có nói, trong năm 2018, có những con giáp đã phải đối mặt với nhiều khó khăn, thậm chí có người tưởng chừng như…

Đây sẽ là 4 con giáp nhất định sẽ làm nên sự nghiệp lớn vào năm 2019

Những con giáp dưới đây có ý chí và nghị lực trong công việc nên nhất định sẽ làm nên đại nghiệp vào năm 2019 khiến người…

Phẫu thuật thẩm mỹ dù đẹp lên nhưng sẽ làm thay đổi vận mệnh cuộc đời: Cẩn thận!

Làm đẹp là nhu cầu hết sức bình thường của con người. Phần lớn ai cũng có thần tượng sắc đẹp trong lòng rồi thầm ao ước…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *