4 con giáp nữ tam vượng: Vượng tài, vượng phu, vượng tử, chồng càng chiều càng nhanh giàu

Cuộc sống mỗi người đều phải trải qua một vài cột mốc đặc biệt, trong đó lập gia đình chính là cột mốc quan trọng nhất, có thể thay đổi vận mệnh một người cả đời.

Tử vi cho rằng có một số con giáp nữ dù được trời ban cho số mệnh đặc biệt xong phải đến khi họ thành gia lập thất thì điều đó mới dần được thể hiện. Họ sẽ là người phụ nữ hội tụ đủ tam vượng: vượng phu, vượng tử, vượng tài.

Họ sẽ đóng vai trò to lớn trong việc tạo dựng cơ nghiệp cho chồng và dạy dỗ con cái nên người,càng lớn tuổi càng thu hút tiền tài, hậu vận gặp nhiều may mắn. Cùng xem đó là những con giáp nào nhé!

TUỔI NGỌ

Ảnh minh họa

Ngọ được rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp quý mến vì tính cách sôi nổi, hòa đồng, vui vẻ. Ngọ thích giúp đỡ người khác, có nghĩa khí và có quan điểm sống riêng nên ai cũng quý trọng.

Sau khi lấy chồng, cuộc sống của tuổi Ngọ thay đổi, lúc trước giỏi bay nhảy bao nhiêu thì bây giờ lại toàn tâm toàn lực vì gia đình. Cũng vì giỏi vun vén cho tổ ấm và dành nhiều lời khuyên đúng lúc cho chồng mà kinh tế gia đình ngày một phát triển. Ngọ không những có khả năng xây dựng sự nghiệp mà còn giúp đỡ chồng trong công việc, tài vận cũng ngày càng dồi dào.

Bên cạnh đó, Ngọ cũng là một người mẹ đảm đang, tháo vát, họ có cách giáo dục riêng khiến các con ngoan ngoãn, thành tài. Nhìn chung, hậu vận của Ngọ vô cùng mỹ mãn, hồi còn trẻ khó khăn bao nhiêu thì giai đoạn sau 35 tuổi được đến đáp xứng đáng bấy nhiêu.

TUỔI TÝ

Tý là 1 trong những con giáp nữ có khả năng kiếm tiền giỏi nhất, điều này chẳng có gì đáng ngạc nhiên bởi họ vốn dĩ đã thông minh, lanh lợi hơn người.

Chưa lấy chồng, Tý đã có khoản tích góp đủ lớn để làm những gì họ muốn. Chính vì vậy mà khi lấy chồng họ rất có tiếng nói trong gia đình, việc nhà đều một tay họ quán xuyến cả.

Tử vi học cho rằng phụ nữ tuổi Tý có số mệnh phú quý, họ bẩm sinh đã được trời ban cho tam vượng. Vừa có khả năng hỗ trợ chồng gây dựng sự nghiệp, lại đủ sức để tự kiếm được khối tài sản to lớn. Sau khi sinh con, gia đình lại được các thần may mắn chiếu cố nhiều hơn, làm việc gì cũng suôn sẻ, thuận lợi.

TUỔI MÃO

Phụ nữ thuộc con giáp này thường có trái tim sâu sắc mà luôn biết thông cảm và thấu hiểu cho người khác. Họ dễ dàng đánh gục đàn ông vì sự khéo léo và tinh tế của mình.

Để lấy được phụ nữ tuổi Mão làm vợ, đàn ông phải trải qua rất nhiều khó khăn để chinh phục nhưng điều này là hoàn toàn xứng đáng bởi phụ nữ tuổi này vừa đẹp người lại đẹp nết.

Sau 35 tuổi, phụ nữ tuổi Mão sẽ mang số mệnh cao quý, phát huy trọn vẹn tam vượng: vượng phu, vượng tử, vượng tài. Vừa giúp chồng xây dựng sự nghiệp vững chắc, mà còn có thể thay chồng chăm con chu đáo, khỏe mạnh, thông minh.

TUỔI DẦN

Ảnh minh họa

Phụ nữ cá tính mạnh như Dần thì xác định cả đời không thể nghèo nổi, dù bước đầu tuổi trẻ sẽ khá lận đận đường công danh nhưng họ sẽ vượt lên tất cả để làm giàu.

Trong hôn nhân, Dần chiếm thế thượng phong, thay chồng nắm mọi quyền hành trong nhà, lo lắng chi tiêu và chăm sóc con cái. Mọi việc Dần làm đều được chồng ủng hộ, bởi Dần làm gì cũng đúng, nói gì cũng chuẩn nên chồng con chỉ biết khâm phục mà thôi.

Nằm trong 4 con giáp hội tụ đủ tam hợp nên chồng con nghiễm nhiên được “thơm lây” phúc khí của họ, cuộc sống cả gia đình cứ 1 năm lại giàu có thêm một bậc, số tiền tích lũy trong ngân hàng càng ngày càng tăng đột biến, hậu vận sẽ sống dư dả.

Theo oxii

Related Posts

Chuyên gia phong thủy chỉ ra 3 dấu hiệu mảnh đất xấu, ‘tán gia bại sản’ nếu xây nhà ở

Phong thủy khi xây nhà thực sự  rất quan quan trọng. KTS Phong thủy Hoàng Trà ( Phó viện trưởng Viện lý học Phương Đông, Giám đốc…

Tử vi ngày 1/11: Đầu tháng Dần khốn đốn vì gặp ‘TIỂU NHÂN’, Ngọ lên đời vì giàu ĐỘT NGỘT

Ngày đầu tiên của tháng là một ngày quan trọng, vì đó là ngày đánh dấu cột mốc cho những ngày tiếp theo. Ngày đầu tiên nếu…

Ai may mắn sinh vào 4 khung giờ VÀNG này cả đời không lo thiếu tiền, giàu sang PHÚ QUÝ không ai bằng, tha hồ HƯỞNG THỤ

Theo sách tử vi, giờ, ngày, tháng, năm sinh là 4 yếu tố vô cùng quan trọng để căn cứ tính cách và số mệnh con người….

Trước Tết 2019, 3 con giáp này sẽ gặp được cơ hội trăm năm có 1, TÀI LỘC không những dồi dào mà cuộc sống thăng hoa bất ngờ

Tử vi học có nói, trong năm 2018, có những con giáp đã phải đối mặt với nhiều khó khăn, thậm chí có người tưởng chừng như…

Đây sẽ là 4 con giáp nhất định sẽ làm nên sự nghiệp lớn vào năm 2019

Những con giáp dưới đây có ý chí và nghị lực trong công việc nên nhất định sẽ làm nên đại nghiệp vào năm 2019 khiến người…

Phẫu thuật thẩm mỹ dù đẹp lên nhưng sẽ làm thay đổi vận mệnh cuộc đời: Cẩn thận!

Làm đẹp là nhu cầu hết sức bình thường của con người. Phần lớn ai cũng có thần tượng sắc đẹp trong lòng rồi thầm ao ước…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *