Mẹo “thổi bay” mỡ cứng đầu tích tụ ở mông, đùi, eo, cánh tay

Muốn giảm béo ở bộ phận nào bạn sẽ phải áp dụng biện pháp thích hợp đúng với nguyên nhân gây ra mỡ thừa ở bộ phận đó. Dưới đây là những cách loại bỏ các mô mỡ chỉ tập trung ở mông, đùi, eo, cánh tay hiệu quả nhất.

Một trong những sai lầm của chị em phụ nữ khi giảm cân đó là chỉ tập trung vào vòng 2 mà quên mất rằng vùng đùi, eo, cánh tay… cũng là nơi tích tụ nhiều mỡ thừa nhất trên cơ thể.
Các lớp mỡ thừa cứ đua nhau tập kết ở vai, ngực, lưng, cánh tay, đùi, mông… khiến bạn trở nên ngại ngùng khi đối diện với mọi người và việc chọn lựa đồ mặc hàng ngày cũng khó khăn không kém.

Sự phân bổ của mỡ trên cơ thể có ảnh hưởng rất lớn từ thói quen hàng ngày của bạn. Có thể do bạn lười tập luyện hoặc cơ thể nạp quá nhiều chất béo dẫn tới tình trạng mỡ thừa tích tụ ở một số khu vực nhiều hơn.

Mà một khi mỡ đã tích tụ thì việc xóa bỏ nó trên cơ thể đòi hỏi một quá trình lâu dài và bạn phải thật sự kiên trì. Nhất là ở những vùng như cánh tay, đùi, mông và lưng… thì việc đánh bay mỡ thừa không phải chuyện dễ dàng. Vì vậy, muốn giảm béo ở bộ phận nào bạn sẽ phải áp dụng biện pháp thích hợp đúng với nguyên nhân gây ra mỡ thừa ở bộ phận đó.

Hãy cùng Vienman.com tìm hiểu nguyên nhân cũng như cách giảm mỡ thừa hiệu quả nhất cho từng khu vực này nhé!

Thổi bay mỡ thừa cùng Vienman.com bạn nhé
Thổi bay mỡ thừa cùng Vienman.com bạn nhé

Vùng vai, ngực, lưng, cánh tay

Bạn sẽ không thể ngờ được nguyên nhân gây ra mỡ thừa ở khu vực này lại là do suy dinh dưỡng và lười tập thể dục.

Mỡ vai, ngực, lưng, cánh tay
Mỡ vai, ngực, lưng, cánh tay

Cách khắc phục:

Mỡ ở những vùng này thường dễ xử lý hơn, bạn chỉ cần đổi thực đơn, chế độ ăn uống là được. Mỗi ngày thay vì bổ sung quá nhiều năng lượng, bạn chỉ cần bổ sung từ 500 – 1000 calo đồng thời kết hợp tập luyện thể dục như tập vặn mình, căng ngực, hít đất, đi bộ, đạp xe, bơi lội…

Mỡ ở vùng bụng dưới

Đây là vùng mỡ dễ dàng tích tụ và bạn khó mà xử lý nhanh gọn. Nguyên nhân của việc tích tụ mỡ ở vùng dạ dày là do bạn làm việc quá sức, thường xuyên căng thẳng dẫn tới hormone cortisol sản sinh ra nhiều làm cản trở việc đốt cháy calo, khiến mỡ thừa tập trung nhiều vùng bụng dưới.

Mỡ ở vùng bụng dưới
Mỡ ở vùng bụng dưới

Cách khắc phục:

Để giảm mỡ bụng dưới bạn cần cải thiện bữa ăn, dinh dưỡng cũng như lượng calo nạp vào cơ thể. Tích cực ăn nhiều chất xơ, vitamin, khoáng chất… kết hợp với luyện tập yoga, thiền để đầu óc vui vẻ. Uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày.

Bài tập giúp giảm mỡ bụng dưới
Bài tập giúp giảm mỡ bụng dưới

Ngoài ra bạn có thể kết hợp bài tập giữ thăng bằng để giúp cơ thể thư giãn cũng như tiêu hao mỡ vùng bụng dưới.

Các bước thực hiện:

– Một chân làm trọng tâm, chân còn lại hướng ra phía ngoài, hít sâu rồi từ từ thở ra khi ngồi xổm xuống rồi lại từ từ đứng thẳng lên.

– Sau đó nâng chân trái ra sau, thấp ngực về phía trước sao cho thân song song với mặt sàn, hai tay duỗi thẳng về phía trước.

– Giữ cân bằng trong 10s, thực hiện động tác lặp lại ít nhất 10 lần. Đổi chân thực hiện tương tự với bên ngược lại.

Mỡ tích tụ bụng lên ngực

Ít vận động và ăn nhiều chất béo, đồ ăn quá nhiều dinh dưỡng… có thể dẫn đến tình trạng mỡ tích tụ từ bụng lên ngực (cả vùng lưng).

Cách khắc phục:

Thay vì nạp quá nhiều calo, ăn uống không đúng bữa, bạn nên hạn chế lượng dinh dưỡng bằng cách ăn uống vừa phải, chia thành nhiều bữa mỗi ngày. Tăng cường rau củ quả, chất xơ, uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày.

Bài tập làm giảm mỡ tích tụ bụng lên ngực
Bài tập làm giảm mỡ tích tụ bụng lên ngực

Áp dụng bài tập tựa lưng vào tường song song với chế độ ăn khoa học để giảm mỡ từ bụng lên ngực được hiệu quả nhất.

Hướng dẫn:

– Ngồi xổm với phần lưng áp vào tường, hai chấp khép lại, đùi song song với sàn nhà, hai tay chống nạnh.

– Giữ tư thế đó rồi nâng đầu gối trái về phía ngực. Cứ lặp lại động tác, chuyển đổi chân để phần mông, đùi, lưng được vận động giúp nhanh chóng tiêu hao mỡ.

Mỡ ở vùng đùi và mông

Mỡ ở đùi và mông là vùng dễ tích tụ trên cơ thể. Do tính chất công việc cũng như lười vận động, ăn quá nhiều chất khiến cơ thể bạn phát phì.

Mỡ vùng mông, đùi
Mỡ vùng mông, đùi

Cách khắc phục:

Đầu tiên phải cải thiện chế độ ăn, nếu đang ăn nhiều thức ăn dinh dưỡng, giàu đạm thì bạn phải hạn chế ngay lập tức. Thay vào đó là rau xanh, hoa quả và chất xơ, khoáng chất… giúp cơ thể đào thải độc, tiêu hao mỡ.

Mỡ vùng mông, đùi
Mỡ vùng mông, đùi

Bên cạnh ăn uống, bạn cần phải luyện tập. Một số bài tập ngay tại nhà, dễ thực hiện cực kỳ hiệu quả cho vùng đùi và mông.

Chúc các bạn thành công!

Related Posts

Học ngay 20 kiểu tóc chạm vai, cực kỳ phù hợp với khuôn mặt con gái Việt!

Đa dạng với muôn vàn kiểu tóc ngắn ngang vai cho nàng tha hồ lựa chọn nè. Yêu không chịu được luôn nhỉ! Các nàng đã có…

HOT TREND 2019!! 25 gợi ý kiểu tóc với màu “Nâu tro”

Tóc nhuộm màu nâu tro đẹp nhất 2018 đang là xu hướng hot được các hot girl hàn quốc yêu thích sử dụng để làm mới vẻ ngoài…

Luộc chuối xah mà ăn, hút bỏ 11kg mỡ thừa trong 2 tuần mà chẳng cần ăn kiêng kham khổ

Ăn kiêng, tập gym quanh năm mà chưa giảm được cân nào thì hãy áp dụng công thức loại bỏ mỡ thừa từ chuối xanh dưới đây….

20 gợi ý TÓC XINH “đốn tim” chàng ngay buổi đầu gặp mặt !!!

Một kiểu tóc xinh đẹp sẽ hút mắt người khác phái lắm đấy nàng, đừng xem thường nó nhé! Vì theo như tâm sự từ các chàng…

Không cần trang điểm con gái cũng đẹp “lồng lộn” vì 10 quy tắc đơn giản này

Đừng nghĩ chỉ có makeup mới làm cho phụ nữ trở nên xinh hơn, vì có được 10 thói quen chăm sóc bản thân đơn giản này…

Dành ít phút mỗi ngày thực hiện 9 động tác này, ‘mặt nọng’ mấy cũng thon gọn V-line ngay

Ngoài thực phẩm thì các bài tập cũng cực kỳ hiệu quả để giúp gương mặt luôn thanh tú, thế nên chỉ cần dành thời gian ít…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *