Bí quyết sở hữu bộ ngực chuẩn 3kg

Trào lưu ngực 3kg vẫn chưa hạ nhiệt trên khắp các trang mạng xã hội đến cuộc sống đời thường. Mới đây, hình ảnh những cô gái khoe ngực 3kg trên đường phố cũng nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, để sở hữu bộ ngực đẹp hoàn hảo 3kg thì không phải là điều quá khó.

maxresdefault

Lựa chọn thực phẩm tốt cho vòng 1

Để tăng kích thước vòng 1 có rất nhiều phương pháp khác nhau, trong đó an toàn nhất là việc lựa chọn cho mình những loại thực phẩm bổ dưỡn. C rất nhiều loại thực phẩm hỗ trợ làm tăng kích thước vòng 1 của bạn. Tuy nhiên, bạn cần biết nên và không nên ăn gì để đạt được hiệu quả cao nhất.

ngực-đẹp

– Bạn nên ăn những loại thực phẩm giàu estrogen như hành, gốc cam thảo, đậu nành,… vì chúng sẽ kích thích “núi đôi” phát triển tự nhiên. Uống sữa đậu nành hoặc ăn những món ăn từ đậu nành thường xuyên vừa đẹp da vừa tốt cho bầu ngực.

– Cung cấp cho cơ thể nhiều rau xanh vì chúng rất giàu chất chống oxy hóa, vitamin và chất xơ giúp loại thải các gốc tự do và các độc tố khác ra khỏi cơ thể, đồng thời giúp kích thích vòng 1 tăng kích thước một cách tự nhiên

– Để sở hữu vòng 1 căng tròn không thể không kể đến trứng gà, đu đủ xanh, chân giò hầm, gà hầm đậu tương, nước hầm chân gà. Nên bổ sung nhiều loại thực phẩm này vào thực đơn để giúp cải thiện vòng 1 rất nhanh chóng.

– Hạn chế tối đa những “kẻ thù” nguy hiểm của vòng 1 như cafe, rượu, đồ ăn nhanh bởi chúng có tác động rất lớn đến mô mỡ trong cơ thể. Nó khiến cho lượng mỡ là thành phần cấu tạo chính của vòng 1 bị tiêu hao, khiến kích thước giảm đi.

1457690235_1

Kiên trì tập thể dục

Để có vòng 1 mơ ước, bên cạnh việc ăn uống cần có chế độ tập luyện thể dục hợp lý. Một bộ ngực đẹp hoàn hảo là bộ ngực săn chắc, không chạy xệ, cân đối và căng tròn. Có rất nhiều bài tập thể dục giúp tác động vào vòng 1 của bạn. Tuy nhiên bạn cần tập đúng cách và quan trọng là kiên trì thực hiện nó trong một khoảng thời gian nhất định, theo đúng kế hoạch của bạn để đạt được hiệu quả như mong muốn.

weight loss, sports girl measuring her waist, training in the gym, workout abdominals

Khi bạn nạp một lượng thức ăn giàu chất béo vào cơ thể để tăng kích thước vòng 1 thì đồng nghĩa những vòng còn lại của bạn cũng sẵn sàng hấp thụ lượng dinh dưỡng đó. Vì vậy bạn cần áp dụng những bài tập đúng, làm tăng cơ vòng 1 và giảm mỡ bụng, mông, đùi, bắp tay…
Có một sự thật là tập gym không trực tiếp giúp bạn tăng vòng 1 nhưng nó giúp tác động vào các cơ quanh ngực, từ đó cũng gián tiếp giúp các mô mỡ phát triển. Nếu áp dụng đúng các bài tập và chế độ ăn uống đầy đủ, bạn sẽ sớm sở hữu thân hình lý tưởng.

Massage 10-15 phút/ ngày

Hãy yêu bộ ngực của mình, nâng niu và chiều chuộng chúng. Đơn giản chỉ là những thói quen hàng ngày như mát xa khi tắm, xoa bóp nhẹ nhàng khi ngủ cũng đủ để bạn sở hữu bộ ngực 3kg đẹp hoàn hảo. Massage bằng vòi hoa sen rất được các nàng ưa chuộng. Tuy nhiên bạn cần chú ý đến nhiệt độ của nước. Bởi nếu nước quá nóng sẽ có hại cho vùng da ngực bạn. Trước khi đi ngủ các nàng cũng nên mát xa nhẹ nhàng cho ngực của mình, cởi bỏ áo ngực để bộ ngực được “hít thở” và nằm ngủ đúng tư thế nhé!

nang-nguc-1_VQIN

Related Posts

Học ngay 20 kiểu tóc chạm vai, cực kỳ phù hợp với khuôn mặt con gái Việt!

Đa dạng với muôn vàn kiểu tóc ngắn ngang vai cho nàng tha hồ lựa chọn nè. Yêu không chịu được luôn nhỉ! Các nàng đã có…

HOT TREND 2019!! 25 gợi ý kiểu tóc với màu “Nâu tro”

Tóc nhuộm màu nâu tro đẹp nhất 2018 đang là xu hướng hot được các hot girl hàn quốc yêu thích sử dụng để làm mới vẻ ngoài…

Luộc chuối xah mà ăn, hút bỏ 11kg mỡ thừa trong 2 tuần mà chẳng cần ăn kiêng kham khổ

Ăn kiêng, tập gym quanh năm mà chưa giảm được cân nào thì hãy áp dụng công thức loại bỏ mỡ thừa từ chuối xanh dưới đây….

20 gợi ý TÓC XINH “đốn tim” chàng ngay buổi đầu gặp mặt !!!

Một kiểu tóc xinh đẹp sẽ hút mắt người khác phái lắm đấy nàng, đừng xem thường nó nhé! Vì theo như tâm sự từ các chàng…

Không cần trang điểm con gái cũng đẹp “lồng lộn” vì 10 quy tắc đơn giản này

Đừng nghĩ chỉ có makeup mới làm cho phụ nữ trở nên xinh hơn, vì có được 10 thói quen chăm sóc bản thân đơn giản này…

Dành ít phút mỗi ngày thực hiện 9 động tác này, ‘mặt nọng’ mấy cũng thon gọn V-line ngay

Ngoài thực phẩm thì các bài tập cũng cực kỳ hiệu quả để giúp gương mặt luôn thanh tú, thế nên chỉ cần dành thời gian ít…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *