7 thực phẩm càng ăn càng gầy, bạn nên biết

Ăn những thực phẩm này, bạn sẽ giảm cân nhanh chóng lại không ảnh hưởng đến sức khỏe và tập luyện điên cuồng.

1. Gạo lứt

Gạo lứt chính là thực phẩm đứng đầu danh sách những món ăn giúp giảm cân.

Gạo lứt chính là thực phẩm đứng đầu danh sách những món ăn giúp giảm cân. Trong thành phần của gạo lứt có chứa nhiều chất xơ, dinh dưỡng tốt cho cơ thể. Khi ăn gạo lứt sẽ dễ dàng tiêu hóa hơn các loại gạo thông thường, đồng thời nó giúp tăng quá trình tiêu hóa và ổn định đường huyết.

Tuy nhiên nhiều người không ăn quen sẽ thấy gạo lứt khó ăn vậy bạn có thể lựa chọn gạo lứt sây khô để thay đồ ăn vặt vừa giúp giảm cân lại tốt cho sức khỏe.

2. Yến mạch

Bổ sung yến mạch để hỗ trợ việc tiêu hóa tốt hơn bao giờ hết.

Lại một loại tinh bột giúp giảm cân nằm trong danh sách này chính là yến mạch. Nếu như mọi người thường dùng yến mạch để đắp mặt nạ giúp làm đẹp da thì loại ngũ cốc này cũng có thể làm giảm lượng mỡ thừa trong cơ thể rất hiệu quả.

Vì giàu chất xơ nên bạn có thể bổ sung yến mạch để hỗ trợ việc tiêu hóa tốt hơn bao giờ hết.

3. Sữa chua

Mỗi tối trước khi đi ngủ hãy ăn một hộp sữa chua để có thể giảm cân dễ dàng hơn.

Sữa chua là một loại thực phẩm hỗ trợ tiêu hóa, không chỉ vậy việc ăn sữa chua còn giúp bổ sung protein, canxi và giảm hấp thụ chất béo. Mỗi tối trước khi đi ngủ hãy ăn một hộp sữa chua để có thể giảm cân dễ dàng hơn. Bên cạnh đó nếu muốn đổi khẩu vị, bạn có thể dùng sữa chua dạng uống cũng rất là ngon.

4. Táo

Táo chính là loại quả bạn nên ăn nếu muốn tốc độ giảm mỡ trong cơ thể tăng nhanh.

Táo chính là loại quả bạn nên ăn nếu muốn tốc độ giảm mỡ trong cơ thể tăng nhanh. Trong táo chứa pectin, chất này giúp ngăn ngừa quá trình tiết mỡ từ tế bào, đồng thời giúp cơ thể hấp thụ nước hiệu quả hơn. Nhờ vậy mà các mô mỡ trong cơ thể sẽ bị đốt cháy nhanh chóng, mỗi ngày bạn hãy ăn một trái táo tươi để hỗ trợ giảm cân tốt nhất.

5. Súp lơ

Nếu muốn giảm cân nhanh, bạn nhất định không thể bỏ qua súp lơ.

Nếu muốn giảm cân nhanh, bạn nhất định không thể bỏ qua súp lơ. Súp lơ chứa rất nhiều vitamin A, C, E, chất xơ và một số chất khoáng cần thiết cho cơ thể. Việc bổ sung súp lơ sẽ giúp bạn cảm thấy no lâu. giảm cảm giác thèm ăn đồng thời lại tăng cường khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng. Chính vì điều đó, bạn nên bổ sung loại rau này vào thực đơn hàng ngày để giảm cân dễ dàng mà không cần tập gym.

6. Thịt nạc đỏ

Thịt nạc đỏ chính là các loại thịt lợn, thịt bò mà chúng ta ăn hàng ngày.

Thịt lạc đỏ chính là các loại thịt lợn, thịt bò mà chúng ta ăn hàng ngày. Trong loại thịt này có chứa folate, vitamin B12, acid béo, sắt… có lợi cho quá trình tiêu hóa mỡ. Khi ăn thịt nạc đỏ nên nấu chín để giữ tối đa hàm lượng acid amin, tuy nhiên bạn nên nhớ khi mua chỉ chọn những miếng thịt nạc, lọc bỏ phần mỡ dễ thấy nhé!

7. Các loại quả họ dâu

Bổ sung các loại quả này trong thực đơn hàng ngày như món tráng miệng, ăn vặt hoặc kết hợp với sữa chua, hoa quả dầm để giảm cân hiệu quả hơn.

Các loại quả thuộc họ dâu như dâu tắm, dâu tây, mâm xôi… có chứa rất nhiều chất chống oxy hóa, chất xơ, lượng calo thấp và gần như không có carbohydrate giúp cho quá trình đốt cháy lượng mỡ thừa diễn ra nhanh hơn. Vậy nên bạn hãy bổ sung các loại quả này trong thực đơn hàng ngày như món tráng miệng, ăn vặt hoặc kết hợp với sữa chua, hoa quả dầm để giảm cân hiệu quả hơn.

NQ

Related Posts

Học ngay 20 kiểu tóc chạm vai, cực kỳ phù hợp với khuôn mặt con gái Việt!

Đa dạng với muôn vàn kiểu tóc ngắn ngang vai cho nàng tha hồ lựa chọn nè. Yêu không chịu được luôn nhỉ! Các nàng đã có…

HOT TREND 2019!! 25 gợi ý kiểu tóc với màu “Nâu tro”

Tóc nhuộm màu nâu tro đẹp nhất 2018 đang là xu hướng hot được các hot girl hàn quốc yêu thích sử dụng để làm mới vẻ ngoài…

Luộc chuối xah mà ăn, hút bỏ 11kg mỡ thừa trong 2 tuần mà chẳng cần ăn kiêng kham khổ

Ăn kiêng, tập gym quanh năm mà chưa giảm được cân nào thì hãy áp dụng công thức loại bỏ mỡ thừa từ chuối xanh dưới đây….

20 gợi ý TÓC XINH “đốn tim” chàng ngay buổi đầu gặp mặt !!!

Một kiểu tóc xinh đẹp sẽ hút mắt người khác phái lắm đấy nàng, đừng xem thường nó nhé! Vì theo như tâm sự từ các chàng…

Không cần trang điểm con gái cũng đẹp “lồng lộn” vì 10 quy tắc đơn giản này

Đừng nghĩ chỉ có makeup mới làm cho phụ nữ trở nên xinh hơn, vì có được 10 thói quen chăm sóc bản thân đơn giản này…

Dành ít phút mỗi ngày thực hiện 9 động tác này, ‘mặt nọng’ mấy cũng thon gọn V-line ngay

Ngoài thực phẩm thì các bài tập cũng cực kỳ hiệu quả để giúp gương mặt luôn thanh tú, thế nên chỉ cần dành thời gian ít…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *