10 thực phẩm có thể ăn thoải mái sau 18h mà không sợ tăng cân

Cải bắp, nấm, cá thu, hay cần tây… là những thực phẩm chứa rất ít calo, giàu dinh dưỡng bạn có thể ăn thoải mái sau 18h mà không sợ tăng cân.

Ngô: Không chỉ thơm ngon, ngô còn là thực phẩm có lợi cho sức khỏe. Bạn nên ăn ngô tươi vì chúng không những làm giảm cholesterol mà còn ngăn ngừa sự tích tụ chất béo. Nếu bạn đã hấp thụ nhiều calo trong ngày, ngô là lựa chọn lý tưởng cho bữa tối lành mạnh.

Ngô làm giảm cholesteron và mỡ máu
Ngô làm giảm cholesteron và mỡ máu

Đào: Mặc dù nhiều người cho rằng ăn đào nóng và khuyên bạn không nên ăn nhẹ buổi chiều với đào. Nhưng sự thật, đào rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt những người muốn giảm cân. Hàm lượng chất xơ cao trong đào giúp tăng tốc độ trao đổi chất và ngăn ngừa chất béo tích tụ trong cơ thể.

Cần tây: Bạn sẽ ngạc nhiên khi nhận ra rằng cần tây là một trong những loại thực phẩm có lượng calo rất thấp. Một cốc nước ép cần tây hoặc thêm vào các món ăn là lựa chọn lý tưởng cho bữa tối.

Nấm: Trong tất cả các loại rau củ, nấm là loại không có chất béo, ít calo và giàu chất dinh dưỡng cần thiết. Nấm dùng tốt nhất khi đun sôi hoặc hầm, bạn có thể ăn thoải mái mà không sợ tăng cân.

Nấm là thực phẩm không có chất béo, ít calo và giàu chất dinh dưỡng cần thiết.
Nấm là thực phẩm không có chất béo, ít calo và giàu chất dinh dưỡng cần thiết.

Bí ngô: Thực phẩm màu cam này không gây tổn hại cho hình dáng cơ thể của bạn nếu ăn vào buổi tối. Bạn có thể chế biến nhiều món ngon, bổ dưỡng từ bí ngô như làm súp kem, xay nhuyễn hay salad mà không sợ tăng cân hay tích tụ nhiều chất béo.

Cải bắp là nguồn vitamin B dồi dào, cần thiết để duy trì các chức năng của cơ thể. Nó cũng là một sản phẩm ăn kiêng hiệu quả, một lựa chọn hoàn hảo cho bữa ăn tối khỏe mạnh của bạn và gia đình.

Củ cải có tác dụng làm sạch cơ thể, tăng cường hệ thống miễn dịch và cung cấp năng lượng cần thiết cho hoạt động hàng ngày của cơ thể. Bên cạnh đó, nó cũng chứa nhiều dinh dưỡng, một thành phần cần thiết cho thực đơn hàng ngày.

Củ dền: Thực phẩm này giúp điều hòa quá trình chuyển hóa chất béo, do đó ngăn ngừa bệnh béo phì. Bạn có thể nướng, luộc, chiên xào tùy thích vì chúng không bị mất chất dinh dưỡng trong mọi điều kiện.

Cá thu là thực phẩm ăn kiêng có nhiều lợi ích cho sức khỏe. Chúng chứa nhiều loại vitamin, khoáng chất giúp tăng cường hệ miễn dịch, điều chỉnh và bình thường hóa chức năng hoạt động của các cơ quan trong cơ thể.

Cá thu là thực phẩm ăn kiêng có nhiều lợi ích cho sức khỏe.
Cá thu là thực phẩm ăn kiêng có nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Kiwi là một trong những loại trái cây rất tốt cho những người muốn giảm cân. Chúng chứa nhiều vitamin, khoáng chất, đặc biệt rất ít calo, giúp giảm bớt cảm giác nặng nề trong dạ dày, đồng thời cân bằng lượng nước muối trong cơ thể.

Related Posts

Hướng dẫn cách làm bún đậu mắm tôm và pha nước chấm ngon tuyệt

Chỉ cần các bạn làm theo cách làm bún đậu mắm tôm dưới đơn giản đây thôi là bạn đã có được mẹt bún đậu thơm ngon…

16 bức ảnh cho thấy ‘chán đời’ có thể nảy sinh ý tưởng khiến người ta phì cười

Chán nản có thể khiến thúc đẩy người ta tạo nên những điều tuyệt vời. Một số người trong hoàn cảnh chán đời có thể trở thành…

Những món bánh kẹo cực ngon của Châu Á, Việt Nam góp mặt đến tận 2 món

Bạn sẽ không tìm thấy bánh chocolate hay bánh pho mát dâu tây trong danh sách các món tráng miệng của châu Á. Nhưng hãy tận hưởng…

Bác sĩ phụ sản gợi ý: 20 mâm cơm ở cữ, bà đẻ nên ăn để lợi sữa rất tốt cho mẹ và bé

Các bà mẹ sinh thường thì có sự lựa chọn đa dạng hơn, có thể uống sữa, các loại sinh tố, cháo thịt, cháo móng giò… Đối…

10 mẹo làm đẹp cực hữu ích mùa đông giúp các nàng luôn xinh, chẳng sợ môi khô da mốc

Khỏi lo cứ đến mùa đông da lại khô, nứt nẻ, môi sần sùi sẽ không còn là nỗi ảnh. Hãy lưu ngay 10 mẹo siêu hay…

Cách làm gà bóp rau răm cho cả nhà say đắm

Gà bóp rau răm sẽ là món ăn chống ngán rất tốt, đảm bảo ai cũng thích. 1. Cách 1 Nguyên liệu cần chuẩn bị: – Gà…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *