Xuýt xoa bộ ảnh kỷ niệm ngày yêu đẹp như phim ngôn tình của cặp đôi đồng tính nữ

Tâm điểm chú ý của mạng xã hội ngày hôm nay thuộc về bộ ảnh như phim ngôn tình giữa đời thực của cặp đôi đồng tính lệch nhau tận 8 tuổi. Đôi tình nhân trẻ quen nhau đã 1 năm rưỡi và bộ ảnh này được thực hiện để kỷ niệm ngày yêu.

Cư dân mạng đang phát sốt vì bộ ảnh kỷ niệm ngày yêu nhau của cặp đôi Trung Anh (1999) và Thanh Hằng (1991) được đăng tải trên một fanpage nổi tiếng về nhiếp ảnh. Sau gần 24 giờ, bộ ảnh đã thu hút hàng nghìn lượt thích, hàng trăm lượt bình luận và chia sẻ.

Mạng xã hội ngày hôm nay được dịp dậy sóng vì bộ ảnh kỷ niệm ngày yêu đẹp như phim ngôn tình của cặp đôi lệch nhau 8 tuổi.
Bộ ảnh theo concept cổ điển của cặp đôi khiến cư dân mạng phát sốt vì quá đẹp.

Hai nhân vật chính của bộ ảnh yêu nhau đã 1 năm 6 tháng. Chuyện tình dù lệch tận 8 tuổi của Trung Anh và Thanh Hằng vẫn hết sức ngọt ngào. Và để kỷ niệm ngày yêu nhau theo cách hết sức đặc biệt, cả hai đã thực hiện bộ ảnh theo concept cổ điển, đầy lãng mạn này. Những khoảnh khắc đắt giá nhất của cặp đôi được nhiếp ảnh gia thu vào ống kính một cách tự nhiên đánh dấu mốc cho tình yêu đẹp tựa như ngôn tình đời thực.

Trung Anh và bạn gái Thanh Hằng quyết định kỷ niệm 1 năm rưỡi yêu nhau bằng bộ ảnh ghi lại những khoảnh khắc tình tứ.

Nếu Trung Anh – “chàng trai” trong bộ ảnh đang khiến cộng đồng mạng sôi sục vì mái tóc rẽ ngôi lãng tử cùng gương mặt đúng chất thư sinh trong áo sơ mi trắng lịch lãm, khoác vest xanh thắt nơ cổ. Thì Thanh Hằng – nữ chính ngôn tình trong bộ ảnh này để lại ấn tượng về một cô gái xinh đẹp, nữ tính mà vẫn cực kỳ quyến rũ trong bộ váy trắng hai dây khoe khéo đôi bờ vai trắng ngần.

Trung Anh và bạn gái đẹp đôi hết phần thiên hạ.

Trung Anh ấn tượng sâu đậm bạn gái ngay từ những giây phút đầu tiên cả hai chạm mặt. Trung Anh chia sẻ về lần đầu xao xuyến trước bạn gái: “Thơm, cười đẹp, hơi chảnh. Tóm lại là thích ngay từ cái nhìn đầu tiên”.

Cả hai đến với nhau với tình cảm chân thành, không e dè hay ngần ngại thể hiện tình cảm dành cho đối phương. Sự không khoảng cách giữa cặp đôi được bắt gặp trong từng bức ảnh.

Không ngần ngại, e dè thể hiện cử chỉ tình cảm dành cho nửa kia, cặp đôi khiến cư dân mạng phát sốt vì những khoảnh khắc tình tứ thế này.
Kém bạn gái đến 8 tuổi, Trung Anh vẫn tỏ ra hết sức chững chạc, là chỗ dựa vững chắc cho người yêu.

Cả hai không hề cố diễn trước ống kính. Nhiếp ảnh gia chỉ ghi lại chân thật những gì đôi tình nhân dành cho nhau. Bộ ảnh vì thế mà được đánh giá rất cao về sự chuyển tải.
Từng cử chỉ, ánh mắt dành cho đối phương tự thân nói lên được nhiều điều về tình cảm của cả hai.
Bối cảnh không hề xa hoa nhưng bù lại, chính sự đơn thuần như chính tình yêu của Trung Anh và Thanh Hằng đã thuyết phục được tất thảy mọi người.

Trung Anh và Thanh Hằng đang tận hưởng những cung bậc cảm xúc đắt giá nhất trong hành trình yêu của hai người. Tương lai, đôi tình nhân trẻ không hứa hẹn trước điều gì chỉ cần hiện tại hạnh phúc là đủ với cặp đôi ngôn tình lệch tuổi này.

Bộ ảnh kỷ niệm ngày yêu nhau của cặp đôi đang gây sốt trên diện rộng này được thực hiện bởi studio September. Thông qua bộ ảnh, Trung Anh và Thanh Hằng không chỉ muốn lưu giữ lại khoảnh khắc đẹp trong chuyện tình của hai người mà còn muốn làm thay đổi cái nhìn của mọi người về cộng đồng LGBT. Tình yêu của LGBT luôn xứng đáng được trân trọng.

Theo Bestie

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *