Về thăm trường, HH Tiểu Vy, Kỳ Duyên mặc áo dài cực xinh, mình H’Hen Nie lạc quẻ cực ngỡ ngàng

Chiếc áo dài trắng tinh khôi làm nổi bật vẻ đẹp tỏa sáng của các hoa hậu Việt khi về thăm mái trường xưa.

Chẳng cần váy áo lộng lẫy, các “bông hậu” Việt chỉ diện những chiếc áo dài thanh lịch duyên dáng khi về thăm ngôi trường mình đã theo học sau khi đăng quang đã chiếm trọn cảm tình của thầy cô và bạn bè. Những hoạt động bình dị như vậy càng giúp người đẹp có cơ hội gần gũi với công chúng đồng thời thể hiện được tình cảm của bản thân đối với mái trường xưa.

Ngay sau khi đăng quang hoa hậu, Trần Tiểu Vy đã có dịp về thăm ngôi trường gắn bó với mình năm lớp 10 trước khi chuyển tới Sài Gòn. Mỹ nhân Hội An diện một chiếc áo dài trắng thướt tha xuất hiện với vẻ đẹp dịu dàng, thanh lịch thu hút mọi ánh nhìn.
Các em học sinh trong trường nhiệt tình chào đón và vây quanh để chụp hình kỉ niệm. Nụ cười rạng rỡ cùng sự thân thiện của người đẹp nhanh chóng chiếm trọn cảm tình của các em.
Đến thăm trường cũ, Tiểu Vy còn trao 20 suất học bổng để dành tạnh những em học sinh có thành tích suất sắc. Món quà khích lệ được người đẹp trích ra từ tiền thưởng của mình giúp các em phấn đấu học tập.
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khiến công chúng được dịp ngẩn ngơ trong tà áo dài trắng tinh khôi thu hút mọi ánh nhìn.
Trong chuyến về thăm trường cũ, Mỹ Linh chọn chiếc áo dài trắng tôn dáng giúp người đẹp làm bật vẻ thanh lịch, phong cách nữ tính, nhẹ nhàng quen thuộc.
Người đẹp nhận được rất nhiều sự quan tâm của các em học sinh trong dịp về thăm trường này.
Đặng Thu Thảo mặc chiếc áo dài xanh ngọc nổi bật, đầu đội vương miệng cao quý khi về thăm trường.
Nụ cười tươi tắn và hạnh phúc khi được thầy cô trong ban lãnh đạo nhà trường ra đón.

“Thần tiên tỉ tỉ” Đặng Thu Thảo đẹp khó cưỡng trong tà áo dài trắng khi về dự lễ khai giảng tại ngôi trường Bạc Liêu.
Chỉ với trang phục áo dài trắng giản dị, trang điểm nhẹ nhàng, người đẹp đã ghi điểm hoàn toàn trong lòng tất cả mọi người.
Nụ cười rạng rỡ trong chiếc áo dài tinh khôi đã đánh cắp biết bao trái tim của người hâm mộ.
Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên cũng có dịp về thăm ngôi trường cũ từng theo học. Người đẹp lựa chọn một chiếc áo dài màu vàng rực rỡ cùng lối trang điểm nhẹ nhàng để tạo sự bình dị, gần gũi.
Khi đến thăm trường, mỹ nhân gốc Nam Định rất thân thiện và không quên chụp ảnh kỉ niệm với các học sinh trong trường.
Phạm Hương nở nụ cười rạng rỡ trong tà áo dài in hình hoa sen nổi bật trong chuyến về thăm thầy cô.
Người đẹp chia sẻ vô cùng xúc động và hạnh phúc khi được thầy cô và sinh viên trong trường đã dành tình cảm cho mình.
Nếu như các nàng “hậu” khác thường mặc những chiếc áo dài truyền thống thì H’Hen Nie lại chọn một chiếc đầm hiện đại.
Bộ váy cut out quyến rũ với chân váy dài qua đầu gối vừa cuốn hút nhưng vẫn hết mực tinh tế gây thiện cảm với người đối diện.
Với lần về thăm trường sau khi đăng quang hoa hậu Hoàn Vũ, người đẹp Ê Đê đã nhận được rất nhiều cảm tình và sự yêu mến từ thầy cô, các em sinh viên từ trường Đại học Dân tộc Trung ương Nha Trang nơi cô từng theo học trước khi trở thành sinh viên Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại.
Một lần khác khi trở về ngôi trường ở quê hương nơi cô sinh ra, H’Hen Nie khiến fan choáng váng trước phong cách thời trang giản dị với áo đoàn thanh niên và quần jean.
Trang phục đơn giản như tính cách của cô đã ghi điểm hoàn toàn với thầy cô và học sinh nơi đây.

hoa hau viet ve tham truong-blogtamsu4Các em học sinh trong trường nhiệt tình chào đón và vây quanh để chụp hình kỉ niệm. Nụ cười rạng rỡ cùng sự thân thiện của người đẹp nhanh chóng chiếm trọn cảm tình của các em.

hoa hau viet ve tham truong-blogtamsu1Đến thăm trường cũ, Tiểu Vy còn trao 20 suất học bổng để dành tạnh những em học sinh có thành tích suất sắc. Món quà khích lệ được người đẹp trích ra từ tiền thưởng của mình giúp các em phấn đấu học tập.

hoa hau viet ve tham truong-blogtamsu8Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khiến công chúng được dịp ngẩn ngơ trong tà áo dài trắng tinh khôi thu hút mọi ánh nhìn.

hoa hau viet ve tham truong-blogtamsu9Trong chuyến về thăm trường cũ, Mỹ Linh chọn chiếc áo dài trắng tôn dáng giúp người đẹp làm bật vẻ thanh lịch, phong cách nữ tính, nhẹ nhàng quen thuộc.

hoa hau viet ve tham truong-blogtamsu12Người đẹp nhận được rất nhiều sự quan tâm của các em học sinh trong dịp về thăm trường này.

dang thu thao-blogtamsu1Đặng Thu Thảo mặc chiếc áo dài xanh ngọc nổi bật, đầu đội vương miệng cao quý khi về thăm trường.

dang thu thao-blogtamsuNụ cười tươi tắn và hạnh phúc khi được thầy cô trong ban lãnh đạo nhà trường ra đón.

hoa hau viet ve tham truong-blogtamsu22“Thần tiên tỉ tỉ” Đặng Thu Thảo đẹp khó cưỡng trong tà áo dài trắng khi về dự lễ khai giảng tại ngôi trường Bạc Liêu.

hoa hau viet ve tham truong-blogtamsu23Chỉ với trang phục áo dài trắng giản dị, trang điểm nhẹ nhàng, người đẹp đã ghi điểm hoàn toàn trong lòng tất cả mọi người.

hoa hau viet ve tham truong-blogtamsu24Nụ cười rạng rỡ trong chiếc áo dài tinh khôi đã đánh cắp biết bao trái tim của người hâm mộ.

hoa hau viet ve tham truong-blogtamsu14Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên cũng có dịp về thăm ngôi trường cũ từng theo học. Người đẹp lựa chọn một chiếc áo dài màu vàng rực rỡ cùng lối trang điểm nhẹ nhàng để tạo sự bình dị, gần gũi.

hoa hau viet ve tham truong-blogtamsu15Khi đến thăm trường, mỹ nhân gốc Nam Định rất thân thiện và không quên chụp ảnh kỉ niệm với các học sinh trong trường.

pham huong-blogtamsuPhạm Hương nở nụ cười rạng rỡ trong tà áo dài in hình hoa sen nổi bật trong chuyến về thăm thầy cô.

pham huong-blogtamsu1Người đẹp chia sẻ vô cùng xúc động và hạnh phúc khi được thầy cô và sinh viên trong trường đã dành tình cảm cho mình.

Xem thêm: Chà khoai tây 5 phút, da trắng đẹp, hết mụn lại sạch tàn nhang, hiệu quả chỉ sau 1 tuần

hoa hau viet ve tham truong-blogtamsu7Nếu như các nàng “hậu” khác thường mặc những chiếc áo dài truyền thống thì H’Hen Nie lại chọn một chiếc đầm hiện đại.

hoa hau viet ve tham truong-blogtamsu5Bộ váy cut out quyến rũ với chân váy dài qua đầu gối vừa cuốn hút nhưng vẫn hết mực tinh tế gây thiện cảm với người đối diện.

hoa hau viet ve tham truong-blogtamsu6 Với lần về thăm trường sau khi đăng quang hoa hậu Hoàn Vũ, người đẹp Ê Đê đã nhận được rất nhiều cảm tình và sự yêu mến từ thầy cô, các em sinh viên từ trường Đại học Dân tộc Trung ương Nha Trang nơi cô từng theo học trước khi trở thành sinh viên Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại.

hoa hau viet ve tham truong-blogtamsu16Một lần khác khi trở về ngôi trường ở quê hương nơi cô sinh ra, H’Hen Nie khiến fan choáng váng trước phong cách thời trang giản dị với áo đoàn thanh niên và quần jean.

hoa hau viet ve tham truong-blogtamsu18Trang phục đơn giản như tính cách của cô đã ghi điểm hoàn toàn với thầy cô và học sinh nơi đây.

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *