Từng tuyên bố không lấy vợ, giờ 50 tuổi Ngọc Sơn đột ngột tiết lộ muốn cưới xin đoàng hoàng

Danh ca Ngọc Sơn bộc bạch về tin đồn đám cưới với Như Quỳnh, phá vỡ tuyên bố không lấy vợ trước kia của mình.

Mới đây nam danh ca Ngọc Sơn đã có những tin đồn sắp làm đám cưới với Như Quỳnh khiến người hâm mộ tò mò, trước sự việc này anh đã chia sẻ chân thành với người hâm mộ về đời sống tình cảm của mình trước truyền thông vừa qua.

Ngọc Sơn cũng cho biết mẹ anh rất mong mỏi anh có gia đình riêng. Đã nhiều năm bà vẫn theo sát nam ca sĩ và xuất hiện trong những lần chạy show của con. “Mẹ Ngọc Sơn dù hiểu được sự say mê nghệ thuật của con, và những mối dây liên kết mạnh mẽ giữa tôi và Đại gia đình trong suốt những năm tháng qua nhưng cũng vẫn mong muốn Ngọc Sơn có một gia đình nhỏ của riêng mình. Ngọc Sơn nghĩ rằng mình không nên để mẹ buồn nữa, nên Ngọc Sơn ngày càng mở lòng hơn “, anh chia sẻ.

Vẫn gọi người hâm mộ là “Đại gia đình” một cách thân thương, anh không ngại bộc bạch và trả lời về tin đồn đám cưới với Như Quỳnh: “Tôi thực sự rất bất ngờ, nhưng cũng cảm ơn mọi người đã dành nhiều tình cảm cho tôi và Như Quỳnh. Tôi biết rằng trong nhiều năm qua, chuyện tình yêu của mình luôn khiến Đại gia đình bận lòng, tôi luôn cảm thấy áy náy về chuyện đó”.

Ngọc Sơn cũng thừa nhận anh “từng yêu thầm” Như Quỳnh nhưng anh khẳng định: “Đó đã là chuyện từ rất lâu rồi, khi ấy Như Quỳnh mới vào nghề và Ngọc Sơn thì còn trẻ”.

Mẹ Ngọc Sơn rất mong mỏi anh có gia đình riêng.

Nam ca sĩ chia sẻ lý do quý nữ ca sĩ Người tình mùa đông: “Bản thân tôi cảm mến Như Quỳnh vì nhiều điều. Hồi đó Như Quỳnh là thần tượng của tôi, không chỉ xinh đẹp mà còn tài năng, dịu dàng, sống tâm đức. Điều tôi quý nhất ở Như Quỳnh là sự tình cảm, chân thành mà cô ấy dành cho tất cả mọi người. Như Quỳnh thực sự là một người con gái “rất Việt Nam”, luôn chu đáo, luôn nhẹ nhàng dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào.”

Anh tiết lộ thêm: “ Cơ duyên gặp gỡ và ăn một bữa cơm với gia đình Như Quỳnh khiến tôi càng cảm thấy cô ấy đáng quý hơn. Tôi nghĩ rằng thời ấy, không chỉ có tôi mà còn rất nhiều người ái mộ Như Quỳnh.

Vậy nhưng, tình cảm là một chuyện còn có duyên phận để đến với nhau hay không lại là chuyện khác. Tôi luôn trân trọng Như Quỳnh, hiện tại chúng tôi vẫn là những người anh em, đồng nghiệp thân thiết, tôi nghĩ mọi người sẽ hiểu được sự đáng quý và chân thành trong mối quan hệ của chúng tôi”.

Nam ca sĩ được Trường Giang dạy cách “thả thính” trên sân khấu Ơn Giời mới đây.

Danh ca sinh năm 1968 cho biết, anh cũng không khép lòng mình và sẵn sàng đón nhận tình yêu: “Ngọc Sơn khẳng định mình không hề có ý định cô đơn cả đời, mà thực ra hiện tại tôi cũng không cô đơn vì đã có Đại gia đình, có người thân, bạn bè và các em học trò luôn yêu thương bên cạnh…

Theo ĐKN

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *