Tự sướng trong thang máy, Bảo Thy, Kỳ Duyên cực sang chảnh, nhìn Ngọc Trinh muốn ai cũng ngao ngán vì quá phản cảm

Không ai ngờ, Hà Hồ, Ngọc Trinh lại mặc thứ này đi vào thang máy chụp hình “tự sướng”.

Selfie trong mọi hoàn cảnh, thậm chí tận dụng cả gương thang máy, Kỳ Duyên, Bảo Thy cũng chưng diện sang chảnh hết mực, trong khi đó Hà Hồ, Ngọc Trinh lại khiến nhiều người ngỡ ngàng vì trang phục quá bạo. Ngược lại, không ít người đẹp lại xuề xoà hết mực, đến netizen cũng sửng sốt vì suýt không nhận ra.

Angela Phương Trinh tận dụng gương thang máy khoe bộ đồ tập gym vô cùng sexy. crop top và legging tông hồng pastel ưa thích của không chỉ giúp cô nàng “bánh bèo” khoe khéo vòng eo và cơ bụng săn chắc mà còn phô diễn vòng 3 đầy đặn, nở nang.

Ngân 98 biến thang máy trở thành “sàn diễn thời trang”, thường xuyên khoe váy áo gợi cảm. Sở hữu thân hình đồng hồ cát, cô nàng tự tin phô dáng bốc lửa với bộ váy vàng rực rỡ, để lộ tấm vai trần không chút tì vết.

“Bạn gái tin đồn” của Lương Bằng Quang khiến cư dân mạng một phen bỏng mắt khi khoe hình mặc váy xẻ cao tít tắp, cổ sâu khoe bờ ngực căng tràn. Dù là sản phẩm dao kéo song thân hình sexy của hot girl thị phi cũng làm netizen trầm trồ.

Hồ Ngọc Hà gây bất ngờ khi mặc nguyên bộ áo tắm cắt xẻ “bạo tay” vào thang máy chụp hình “tự sướng”. Có lẽ, người đẹp vừa đi bơi hoặc đang chuẩn bị tới hồ bơi nên mới mặc bạo như vậy.

Thường các người đẹp chỉ khoe hình sang chảnh, sành điệu, thế nhưng Mai Phương Thuý lại đi ngược lại xu hướng, dù mặc đồ xuề xoà như trang phục mặc nhà vẫn tự tin selfie trong thang máy.

Hoa hậu Việt Nam 2006 có sở thích “tự sướng” trong thang máy bất chấp mặc đồ tập gym đơn điệu. Dù không hàng hiệu, Mai Phương Thuý vẫn xinh đẹp, rạng ngời.

Tranh thủ khoảnh khắc ton-sur-ton khi mặc đồ đôi với chồng, lại sẵn thang máy có gương, Tâm Tít cũng selfie một tấm khoe tình bể bình. Ngoài bộ đồ đôi xinh xắn, hot girl còn khiến netizen mãn nhãn khi mang cả túi Dior đắt đỏ làm phụ kiện xuống phố.

Kỳ Duyên chứng minh “thần thái quyết định tất cả”. Tuy chỉ mặc áo phông trắng và quần tây, Hoa hậu Việt Nam 2014 vẫn toát lên vẻ kiêu kỳ, sang chảnh khi selfie trong thang máy.

Chỉ áo phông, quần jeans, Bảo Thy cũng khiến thang máy sáng bừng nhờ nhan sắc ngày một thăng hoa. Trong bộ đồ trẻ trung, năng động, “công chúa bong bóng” có màn hack tuổi thành công, chẳng ai nhận ra rằng nữ ca sĩ đã chạm ngưỡng 30 tuổi.

Huyền My hoá quý cô thời thượng trong thang máy với sơ mi và quần kẻ sọc, nhấn nhá bằng thắt lưng Gucci có giá hơn 10 triệu đồng.

Gương thang máy chính là “bảo bối” để Lệ Hằng khoe khéo cả cây hàng hiệu mới tậu. Không chỉ có áo váy Kenzo phá cách, người đẹp còn xách túi Hermès đắt giá hàng trăm triệu đồng.

Ngay cả khi mặc nguyên bộ suit bình dân của Zara, Lệ Hằng cũng khiến tín đồ thời “ngả mũ” với ba lô Balenciaga, giày xỏ Gucci đắt đỏ. Thậm chí cả móc khoá của kiều nữ cũng là item cộp mác Fendi.

Ngọc Trinh gây tranh cãi khi mặc đồ để lộ nội y, khoe da thịt quá đà và tạo dáng quyến rũ trong thang máy. Dù được khen hết lời bởi hình thể nuột nà, đường cong chuẩn chữ S song nữ hoàng nội y vẫn mất điểm vì dáng pose phản cảm tại nơi không riêng tư.

Hạ Vi sang trọng, đài các với váy ren cổ yếm, thần thái sắc sảo khi selfie trong thang máy.

Theo Hóng

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *