Trần Kiều Ân U40 vẫn trẻ trung vượt mặt đàn em U20, đỉnh cao của ‘trẻ mãi không già’

Tại sự kiện mới đây, Trần Kiều Ân xuất hiện bên người mẫu đàn em Hề Mộng Dao. Phong cách của nữ diễn viên giúp cô trông trẻ trung so với tuổi thật.

Theo QQ, mới đây Trần Kiều Ân tham dự một sự kiện thời trang tổ chức tại Thượng Hải. Cô xuất hiện trong trang phục trẻ trung với áo sơ mi dài kết hợp quần short. Trang phục giản dị giúp nữ diễn viên 39 tuổi trông tươi trẻ hơn.
“Ở một độ tuổi nhất định, việc mặc gì trở nên rất quan trọng. Trước kia, tôi thường mặc tùy hứng. Hiện tại, tôi thích những mẫu trang phục đơn giản, sáng màu. Phong cách đơn giản giúp tôi trẻ trung hơn”, Trần Kiều Ân chia sẻ.
Trần Kiều Ân sinh năm 1979 tại Đài Loan. Cô khởi nghiệp vào năm 2001 với vai trò ca sĩ. Sau đó, cô tham gia một số phim như Huân y thảo, Thiên kim 100%. Sự nghiệp của Trần Kiều Ân từng bị gián đoạn trong năm 2003 đến 2005. Cô bị công chúng quay lưng vì tin đồn chảnh chọe ở phim trường.
Trần Kiều Ân và siêu mẫu Hề Mộng Dao tại sự kiện. Chênh nhau 10 tuổi nhưng Trần Kiều Ân có vẻ ngoài tươi trẻ không kém cạnh đàn em.
Những năm gần đây, sự nghiệp Trần Kiều Ân lên như diều gặp gió. Cô tạo dấu ấn với khán giả nhờ vai Đông Phương Bất Bại phim Tiếu ngạo giang hồ, Cẩm Tú phim Cẩm tú duyên hoa lệ mạo hiểm.
Trần Kiều Ân luôn thuộc top sao nữ được tìm kiếm và quan tâm nhiều trên Weibo. Theo Sina, cô là nữ diễn viên Đài Loan đắt show bậc nhất tại Đại lục. Thù lao của cô vượt qua nhiều đồng nghiệp cùng quê như Lâm Tâm Như, An Dĩ Hiên…
Về đời tư, Trần Kiều Ân từng công khai tình cảm với Hoắc Kiến Hoa. Sau đó, cô vướng nghi vấn hẹn hò Cổ Thiên Lạc. Hiện tại Trần Kiều Ân vẫn độc thân. Cô tâm sự chưa nghĩ đến chuyện lập gia đình, chỉ muốn chuyên tâm sự nghiệp.
Khi bị hỏi về chuyện gia đình, Trần Kiều Ân chỉ cười: “Tôi không nghĩ phải tạo áp lực cho bản thân về việc lập gia đình. Mẹ cũng không giục tôi”. Nữ diễn viên cũng phủ nhận tin đồn cưới tài tử Đỗ Thuần.

Trần Kiều Ân là một nữ ca sĩ và diễn viên Đài Loan. Cô từng là trưởng nhóm của nhóm nhạc nữ Đài Loan 7 Flowers. Trong sự nghiệp diễn xuất, tên tuổi của cô thường gắn liền với các bộ phim thần tượng và được nhiều khán giả yêu mến qua các bộ phim như “Hoàng tử ếch”, “Anh Dã 3+1″ và “Đêm định mệnh”. Năm 2013, Trần Kiều Ân mở rộng hoạt động sang Đại lục và gây tiếng vang khi thủ vai Đông Phương Bất Bại trong bộ phim truyền hình “Tân Tiếu ngạo giang hồ”.

Ngày sinh: 4/4/1979

Quê quán: Tân Trúc, Đài Loan

Phim tiêu biểu: Hoàng tử ếch, Người tình MVP, Đẳng cấp quý cô, Tân tiếu ngạo giang hồ, Vẫn cứ thích em, Thời đại thiếu nữ của tôi,…

Theo Zing

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *