Top 5 phim trinh thám kinh dị cho những ai thích cảm giác mạnh

Mùa hè đã đến, có rất nhiều thú vui giải trí cho bạn lựa chọn để giải nhiệt mùa hè. Trong đó, việc lựa chọn những bộ phim hay để xem cùng gia đình hoặc bạn bè cũng không phải là ý kiến tồi.

Nếu đã quá chán ngấy với những dòng phim hành động và siêu anh hùng nhan nhản ngoài rạp thì sau đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những bộ phim hứa hẹn sẽ mang lại những giây phút trải nghiệm tuyệt vời. Hãy cùng đến với những bộ phim trinh thám – kinh dị dành cho những bạn thích cảm giác mạnh và đổi gió ngày hè.

1. Dead Silence

Được đạo diễn bởi James Wan, một thiên tài kiệt xuất trong dòng phim kinh dị, thật khó để có thể bỏ qua tựa phim này trong danh sách. Được sản xuất vào năm 2007, với sự tham gia của những gương mặt khá nổi tiếng như Ryan Kwanten, Amber Valetta, Bob Gunton,… bộ phim sau đó đã tạo được tiếng vang sau khi ra rạp.

Dead Silence kể về một câu chuyện ma ám rất lâu đời của thị trấn u buồn Ravens Fair. Có một người sở hữu biệt tài múa rối bụng nhưng bị mắc bệnh điên, Mary Shaw. Chính bà ta đã nguyền rủa cả thị trấn và cả những con hình nộm đã từng cùng bà ta biểu diễn trên sân khấu. Trong đó có một con búp bê thuộc quyền sở hữu của 1 cặp vợ chồng.

Cái chết của cô vợ đã khiến anh chồng quyết tìm ra sự thật. Cuộc điều tra bắt đầu từ đây, những tình tiết ly kỳ hồi hộp và cũng không kém phần kinh dị sẽ khiến những tín đồ của dòng phim trinh thám – kinh dị hài lòng. Phim cũng có một kết thúc rất bất ngờ. Cả biên kịch và đạo diễn đã làm rất tốt để có một sản phẩm tuyệt vời như vậy.

2. Sự im lặng của bầy cừu

Thêm một bộ phim đã cũ, được sản xuất năm 1991, Sự im lặng của bầy cừu đã có một thành công không nhỏ lúc ra rạp. Dựa trên cuốn tiêu thuyết cùng tên của Thomas Harris, cha đẻ của nhân vật nổi tiếng Hannibal Lecter, bộ phim đã miêu tả rất xuất sắc những cuộc đọ sức giữa các bộ óc lớn và không có chỗ cho sự ngu ngốc. Các diễn viên gạo cội như: Jodie Foster, Anthony Hopkins, Frankie Faison đã gột tả rất tốt những cốt cách của từng nhân vật mà mình thủ vai.

Clarice Starling là nhân viên tập sự của cục điều tra liên bang. Clarice được giao nhiệm vụ đầu tiên là thẩm vấn Hannibal Lecter – tên ăn thịt người hàng loạt có khả năng tâm lý hết sức đặc biệt, nhằm tìm ra tung tích tên sát thủ máu lạnh chuyên thiết kế những bộ trang phục từ da người Bill Buffalo vì hắn đã bắt cóc con gái 1 thượng nghị sĩ. Người xem sẽ theo chân Clarice Starling điều tra tung tích của Bill và tận hưởng tất cả những giây phút hồi hộp và rùng rợn suốt chiều dài bộ phim. Với những cảnh quay kinh dị nhưng rất chân thực. Sự im lặng của bầy cừu đã khiến người xem phải “rợn tóc gáy”.

Đây thật sự là một phim trinh thám đáng để trải nghiệm cùng lũ bạn đam mê kinh dị đấy.

3. Shutter Island

Shutter Island là một phim trinh thám đặc biệt nhất trong danh sách này. Đặc biệt bởi vì đây là một phim ít kinh dị nhất, nhưng cũng hấp dẫn và đáng xem nhất vì yếu tố ly kỳ mà nó mang lại. Sự góp mặt của nam tài tử nổi tiếng từng đoạt giải Oscar Leonardo Dicaprio đã tăng thêm tính thu hút cho fan của dòng phim trinh thám và kinh dị

Một bộ phim trinh thám ly kỳ lấy bối cảnh vào những năm 1954, Teddy Daniels (Leonardo Dicaprio) cùng cộng sự được giao trọng trách điều tra tung tích của một nữ sát thủ giết 3 người con của mình. Trại giam của nữ sát thủ đó chính là một bệnh viện tâm thần quân sự tọa lạc trên một hòn đảo mang tên Shutter Island. Trong cuộc điều tra của mình, chàng cảnh sát đã phát hiện ra một âm mưu độc ác và tàn nhẫn của các nhân viên bệnh viện.

Cùng với đó là cơ số các màn thách đố IQ của đạo diễn dành cho người xem khiến bộ phim trở nên gây cấn và hấp dẫn một cách lạ kỳ. Có lẽ, trước khi xem phim bạn sẽ cần một cốc cà phê cho tỉnh táo đầu óc đấy!

4. Death Note (2016)

Là một phần phim đánh dấu kỷ niệm 10 năm của sự ra mắt bản live-action đầu tiên của Death Note. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên tài năng hàng đầu Nhật Bản như Masahiro Higashide, Sosuke Ikematsu, Masaki Suda… Đặc biệt là sự góp mặt của nàng Misa 10 năm trước – ngôi sao Toda Erika.

Phim lấy bối cảnh đúng ngay sau 10 năm của cuộc chiến giữa Kira và L. Lại một lần nữa, tử thần đã gửi một cuốn Death Note xuống trần gian. Chúng ta sẽ theo chân Matsuda, chính là người đã theo dõi vụ án của Kira 10 năm trước, và một đội đặc nhiệm của anh ta điều tra mọi bí ẩn của các vụ án xảy ra hàng loạt làm dấy động báo chí. Những vụ án mạng liên tiếp xảy ra tại các nơi ở cả Mỹ và Nhật Bản đã khiến thám tử tư hàng đầu thế giới Ryuzaki tò mò và quyết làm cho ra lẽ những gì đã xảy ra. Với khung cảnh hồi hộp trải dài suốt thời lượng phim, đây sẽ là một lựa chọn mang tính giải trí cao để xả stress ngày hè.

5. Series Saw

Lại một phim nữa của James Wan góp mặt trong danh sách này.Saw chính là series phim kinh dị trinh thám xứng đáng nhân được danh hiệu một trong những bộ phim kinh dị xuất sắc nhất mọi thời đại. Phim đã cho ra đời một trong những phản diện vĩ đại nhất tên là Jigsaw. Ông là một người thông minh mang trong mình tư tưởng thay trời hành đạo một cách cực đoan. Jigsaw đã tạo ra rất nhiều loại bẫy để “trừng phạt” những tên mà ông cho là có tội với xã hội.

Có thể nói rằng, ông đã đạo diễn và biên kịch ngay chính cuộc đời của mình. Thậm chí khi đã chết đi, ông vẫn để lại rất nhiều câu hỏi bí ẩn cho một thanh tra buộc phải điều tra cho ra lẽ. Theo dõi phim, người xem sẽ không hề biết được ai mới chính là kẻ phản diện. Vì thậm chí những người bị hại kia cũng chính là hiện thân cho mặt đen tối của loài người.

Nếu là một fan của dòng phim kinh dị hạng nặng thì bạn không nên bỏ qua seri phim này đâu. Những cảnh máu me chắc chắn sẽ khiến các bạn nổi cả da gà vì độ thật của nó. Chưa hết, những phân đoạn hồi hộp và gây cấn chắc chắn sẽ tô thêm màu đen kinh hoàng cho chuỗi phim kinh dị nổi tiếng này.

Theo tinhangdau

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *