Top 5 gương mặt ‘cân cả thế giới’ được bình chọn bởi tạp chí thời trang danh tiếng Hàn Quốc, riêng BTS có đến 2 thành viên

Chỉ cần ngồi yên thôi vẻ đẹp của họ cũng đủ lấn át mọi thứ.

Trong hàng ngàn vẻ đẹp trai của các ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc, Céci – một trong những tạp chí hàng đầu và được yêu thích nhất về thời trang và làm đẹp được nhiều khán giả đón đọc đã thực hiện một cuộc bình chọn giữa các chuyên gia và chọn ra Top 5 ngôi sao sở hữu gương mặt cân cả thế giới. Đôi khi đẹp cũng là một sức mạnh phi thường khiến người khác bị lấn át ngay lập tức. Trên thế giới có 7 tỉ người nhưng chỉ cần 5 chàng trai này thì cái gì cũng có thể cân được hết.

Hãy cùng xem họ là ai nhé! Danh sách này được sắp xếp ngẫu nhiên, không theo thứ tự

Park Bogum

Ảnh: Internet

Park Bogum trở thành một hiện tượng khi anh tham gia Lee Hyori’s Homestay. Vẻ đẹp với khuôn mặt mộc chân thực, chàng trai lịch sự và cần mẫn tỉ mỉ chẳng bao giờ phàn nàn. Đến chú mèo khó tính của nhà nữ ca sĩ Lee Hyori cũng phải khuất phục chàng trai này. Park Bogum được chú ý đến khi trở thành MC của Music Bank và bắt đầu với những vai chính trong bộ phim “Reply 1988”, “Moonlight drawn by Cloud”, … đã đánh dấu mạnh mẽ trong lòng khán giả. Nụ cười ngọt ngào của Park Bogum chính là điểm quyến rũ nhất của anh.

Cha Eunwoo

Ảnh: Internet

Cha Eunwoo là thành viên của nhóm ASTRO. Vẻ đẹp hoàn hảo như bước ra từ trong truyện tranh khiến khán giả phải choáng ngợp trước chàng trai này. Không phải kiểu đàn ông nam tính, Cha Eunwoo mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng và đầy sức sống của một chàng trai mới lớn. Chẳng phải gương mặt này đều khiến mọi người phải công nhận rằng chàng trai ấy có sức quyến rũ thật phi thường sao?

Park Jihoon

Ảnh: Internet

Park Jihoon đến từ Wanna One. Ngay từ khi tham gia chương trình Produce 101, Park Jihoon đã tạo ra cơn sốt với màn aegyo của mình và trở thành một trong những trào lưu ưa chuộng nhất trong giới trẻ. Jihoon còn được fan hâm mộ đặt rất nhiều tên như “Winky Boy”, “Jeojang Quốc dân”, … Với Jihoon bạn sẽ không thể khước từ được sự dễ thương đến lạc lối của chàng trai này.

V

Ảnh: Internet

V của BTS, chàng trai được bình chọn là người sở hữu “Gương mặt đẹp trai nhất thế giới” của năm 2017. Nếu V không nằm trong danh sách này mới là điều bất bình thường. Chàng trai sở hữu gương mặt đẹp như đồ họa nên được các fan dành tặng cái tên CG.V. Chẳng phải nói quá nhưng hãy nhìn biểu cảm của cậu ấy trên sân khấu bạn cũng sẽ mê như điếu đổ.

Jin

Ảnh: Internet

Không chỉ có V, Jin còn được bình chọn là Người đẹp trai nhất Châu Á. Với tỉ lệ gương mặt hoàn hảo do bác sĩ thẩm mĩ bình chọn, chắc chắc Jin có thể cân cả thế giới với gương mặt này. Nhưng bạn còn phải mê mẩn anh hơn bởi cách tỏ tình đáng yêu với fan hâm mộ của mình qua những màn bắn tim đến bất ngờ. Đây chính là “Heart men” của fan BTS.

Theo Céci

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *