Top 10 phim Việt có doanh thu “khủng’ nhất mọi thời đại

Dưới đây là những bộ phim điện ảnh Việt có doanh thu khủng nhất mọi thời đại, bạn đã xem bao nhiêu phim trong danh sách này rồi?

10. Cô Ba Sài Gòn: 60 tỷ

Cô Ba Sài Gòn là “bom tấn” của nhà sản xuất Ngô Thanh Vân được chờ đợi nhất trong năm 2017. Cùng với những ý kiến khen chê và lùm xùm vụ việc phim bị tung lên mạng trái phép, doanh thu của bộ phim này xấp xỉ 60 tỷ đồng.

9. Tấm Cám: Chuyện chưa kể: 67 tỷ

Một bộ phim của bà bầu Ngô Thanh Vân cũng xuất hiện trong top 10 này là Tấm Cám: Chuyện chưa kể. Bộ phim dựa trên cốt truyện cổ tích Tấm Cám cùng những cảnh quay mãn nhãn đã giúp Tấm Cám: Chuyện chưa kể thu về 67 tỷ.

8. Cô gái đến từ hôm qua (70 tỷ)

Được chuyển thể từ truyện ngắn ăn khách của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, Cô gái đến từ hôm qua đã được khán giả háo hức chờ đợi cho đến ngày bấm máy. Sau 3 tuần ra rạp, bộ phim đạt doanh thu 65 tỷ và cuối cùng chạm mốc 70 tỷ.

7. Chàng trai năm ấy (70 tỷ)

Với lượng fan đông đảo cùng hình tượng nhân vật nam chính được xây dựng trên nguyên mẫu cố ca sĩ Wanbi Tuấn Anh, Sơn Tùng M-TP đã đại thắng trong bộ phim Chàng trai năm ấy. Bộ phim đã để lại dấu ấn cho khán giả và đạt doanh thu lên tới 70 tỷ đồng.

6. Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh (77 tỷ)

Một bộ phim khác chuyển thể từ truyện ngắn cũng của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh có tên Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh cũng trở thành hiện tượng. Sau khi nhá hàng bằng những trailer đẹp như tranh vẽ, bộ phim đã chinh phục khán giả bởi miền quê Phú Yên đẹp đến nao lòng và diễn xuất tuyệt vời của các nhân vật chính. Phim thu về 77 tỷ đồng sau khi công chiếu.

5.Tèo em (80 tỷ)

Ông vua phòng vé Thái Hòa cùng Johnny Trí Nguyễn đã có sự kết hợp ăn ý trong phim điện ảnh Tèo em. Nội dung đơn giản nhưng tạo tiếng cười vui vẻ, phim cán mốc 80 tỷ đồng.

4. Quả tim máu (85 tỷ)

Bộ phim của đạo diễn Victor Vũ được dựa trên vở kịch cùng tên đã gây náo loạn phòng vé vì quá hấp dẫn. Sự tham gia của Thái Hòa, Nhã Phương cũng là yếu tố kéo khán giả đến với rạp. Doanh thu của Quả tim máu gần 85 tỷ.

3. Để mai tính 2 (101 tỷ)

Thái Hòa không hổ danh là thỏi nam châm hút khán giả thì có đến 3 bộ phim điện ảnh anh góp mặt đều lọt top doanh thu cao ngất ngưỡng. Để mai tính không đơn thuần là bộ phim giải trí mà nó còn tạo nên giá trị về mặt cảm xúc. Phim có đoanh thu 101 tỷ.

2. Em là bà nội của anh (102 tỷ)

Không phải trào lưu remake phim nước ngoài nào cũng được khán giả yêu thích, tuy nhiên với Em là bà nội của anh lại là một trường hợp khác. Với sự diễn xuất của Miu Lê, Hứa Vĩ Văn cùng nội dung lôi cuốn đã giúp Em là bà nội của anh thu về 102 tỷ sau khi công chiếu.

1. Em chưa 18 (169 tỷ)

Không hề có sao hạng A, không quảng cáo rầm rộ nhưng Em chưa 18 đã tạo ra hiệu ứng cực kỳ tốt trong lòng khán giả. Bộ phim của đạo diễn Lê Thanh Sơn nhanh chóng xác lập kỷ lục phòng vé 169 tỷ. Đồng thời phim cũng đưa tên tuổi diễn viên trẻ Kaity Nguyễn trở thành ngôi sao sáng giá của điện ảnh Việt.

Theo docxem

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *