Top 10 người xinh nhất lịch sử Hoa hậu Việt Nam, Đặng Thu Thảo không phải là đẹp nhất!

Dải đất hình chữ S đã sản sinh ra những người đẹp Việt từng làm mưa làm gió trên đấu trường nhan sắc quốc tế. Cùng ngắm nhìn 10 nàng Hậu tài sắc vẹn toàn của Việt Nam nhé.

Dải đất hình chữ S đã sản sinh ra những người đẹp Việt từng làm mưa làm gió trên đấu trường nhan sắc quốc tế. Cùng ngắm nhìn 10 nàng Hậu tài sắc vẹn toàn của Việt Nam nhé.

10. Nguyễn Thu Thủy (Hoa hậu Việt Nam 1994)

Không chỉ có ngoại hình xinh đẹp, Thu Thủy còn được yêu thích bởi sự thông minh và sắc sảo. Dù không xuất hiện nhiều giới showbiz, song Thu Thủy vẫn là minh chứng cho vẻ đẹp không tuổi.

9. Phan Thu Ngân (Hoa hậu Việt Nam 2000)

Thu Ngân sở hữu vẻ đẹp hiện đại khi đăng quang vương miện. Tuy nhiên sau đó cô lại lui về chăm sóc cho gia đình và gần như mất hút khỏi truyền thông.

Sau những sóng gió gia đình, Phan Thu Ngân chỉ tập trung kinh doanh và chăm sóc 2 con trai.

8. Hoa hậu Thùy Dung (Hoa hậu Việt Nam 2008)

Là hoa hậu dính phải nhiều scandal khi đăng quang nhưng không thể phủ nhận nhan sắc của Thùy Dung. Cô sinh ra tại Đà Nẵng, sau khi đăng quang Thùy Dung tiếp tục hoạt động người mẫu, sự kiện và kinh doanh riêng.

Hiện tại Thùy Dung đang được chờ cấp phép thi Hoa hậu Siêu quốc gia diễn ra tại Ba Lan và Cộng hòa Slovakia.

7. Hoa hậu Thùy Lâm (Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008)

Trước khi đăng quang Hoa hậu, Thùy Lâm được biết đến là ca sĩ và là cựu thành viên của nhóm nhạc TyMyTy. Ngoài ra Thùy Lâm còn xuất hiện trong một vài bộ phim khác.

Dù không còn hoạt động nghệ thuật, song Thùy Lâm là cái tên biểu tượng cho nhan sắc mặn nhưng không kém phần quyến rũ.

6. Đặng Thị Ngọc Hân (Hoa hậu Việt Nam 2010)

Không được đánh giá cao khi đăng quang, song cô gái này lại biết cách chinh phục khán giả khó tính sau thời điểm đội vương miện Hoa hậu. Với việc chăm chút ngoại hình cùng sự kết hợp phong cách thời trang phù hợp, Ngọc Hân đang dần lấy lại được hình ảnh đẹp trong lòng công chúng.

Hiện nay Ngọc Hân vẫn chăm chỉ hoạt động đều trong showbiz và là người bạn thân thiết của Hoa hậu Đặng Thu Thảo.

5. Nguyễn Thị Huyền (Hoa hậu Việt Nam 2004)

Nguyễn Thị Huyền đăng quang Hoa hậu ở độ tuổi 20, sau đó cô lấn sân vào showbiz. Ít lâu sau đó, cô quyết định chuyên tâm vào sự nghiệp học hành bằng cách sang Anh du học ngành Báo chí truyền hình.

Đã ngoài 30 tuổi, li dị chồng và làm mẹ đơn thân, khán giả vẫn xuýt xoa vẻ đẹp mặn mà, gương mặt dịu dàng, hiền hậu của người đẹp Việt này.

4. Mai Phương Thúy (Hoa hậu Việt Nam 2006)

Thời đăng quang, Mai Phương Thúy không ghi điểm nhờ ngoại hình mà là học vấn của mình. Theo thời gian, nhan sắc của Hoa hậu Việt Nam 2006 ngày càng lên hương với vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ. Cô cũng được đánh giá là Hoa hậu có chiều cao khủng nhất trong cuộc thi sắc đẹp Việt.

Ngoài kinh doanh, Mai Phương Thúy còn xuất hiện ở các quỹ ủng hộ lớn nhỏ khác trên khắp miền đất nước. Trước đó cô còn xuất hiện trên một vài kênh truyền hình Mỹ với khả năng nói tiếng Anh cực chuẩn.

3. Phạm Hương (Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015)

Dù không chiến thắng ở đấu trường quốc tế, song cái tên Phạm Hương trở nên nổi tiếng sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới cùng năm.

Không mang vẻ đẹp trong sáng như Thu Thảo, không mặn mà như Hà Kiều Anh, Phạm Hương lại ghi điểm bởi vẻ đẹp phương Tây hiện đại. Hiện người đẹp đang làm giám khảo cuộc thi The Look tại Việt Nam.

2. Đặng Thu Thảo (Hoa hậu Việt Nam 2012)

Không hổ danh là hoa hậu trong các hoa hậu, lần đầu tiên có một người đẹp Việt đăng quang nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khán giả. Cô gái xuất thân miền Tây này mang vẻ đẹp tựa thần tiên, ghi điểm với ngoại hình thánh thiện và trong sáng.

Tháng 10 vừa rồi, người đẹp miền Tây đã về chung một nhà với doanh nhân Trung Tín, song độ hot của nàng thần tiên tỷ tỷ vẫn không hề suy giảm.

Không ngoa khi nói, Thu Thảo đang ở trong thời kỳ nhan sắc đỉnh cao rực rỡ.

1. Hà Kiều Anh (Hoa hậu Việt Nam 1992)

Đăng quang khi chỉ mới 16 tuổi, Hà Kiều Anh được mệnh danh là hoa hậu nhỏ tuổi nhất lịch sử các cuộc thi sắc đẹp tại Việt Nam.

Vẻ đẹp đắm thắm, chuẩn phụ nữ Á Đông khiến cho giám khảo thời đó bị chinh phục.

Hiện nay Hà Kiều Anh được biết đến là nữ diễn viên tài năng và xinh đẹp của màn ảnh Việt. Mặc dù đã kết hôn, song nhan sắc của Hà Kiều Anh được đánh giá là ngày càng mặn mà, đằm thắm.

Theo Hóng

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *