Top 10 ngôi sao được mệnh danh là “đầu gấu” trong làng túc cầu 30 năm qua

Cùng điểm qua một số danh thủ thuộc dạng “đầu gấu” của bóng đá thế giới dưới đây nhé.

Luis Suarez


Tuy đã trở thành một trong những ngôi sao sáng nhất của làng túc cầu nhưng lối chơi lẫn cách ứng xử của tiền đạo người Uruguay vẫn đậm chất ngổ ngáo, bốc đồng của một cậu bé từng chơi bóng trên những đường phố bụi bặm tại Nam Mỹ. Sau 3 lần bị treo giò vì hành vi cắn cầu thủ đối phương, Suarez lại đang đối mặt án treo giò bởi hành động thóa mạ và đòi đánh cầu thủ Espanyol ở cúp Nhà vua mới đây.

Pepe

Vẻ ngoài bặm trợn cùng cái biệt danh “đồ tể” đủ nói lên chất “đầu gấu” của trung vệ Bồ Đào Nha. Chưa ai có thể quên vụ đá bóng như côn đồ hành hung của cầu thủ này với Javier Casquero.

Joey Barton

Tài năng của tiền vệ này được đánh giá rất cao nhưng chưa bao giờ anh vươn tầm trở thành ngôi sao của bóng đá Anh. Bởi một lẽ đơn giản, Barton quá bận rộn với những vụ quậy phá hay đánh nhau từ trong ra ngoài sân cỏ.

Gennaro Gattuso

Có thể nói Andrea Pirlo không thể thăng hoa đến như vậy tại AC Milan nếu bên cạnh không có một đấu sĩ là Gattuso. Trái ngược với vẻ hào hoa của người đồng đội thân thiết Pirlo, Gattuso có bề ngoài dữ dằn và chơi bóng đầy máu lửa.

Roy Keane

Nếu như tại Italia có cặp Pirlo-Gattuso thì tại Anh có cặp Scholes-Keane. Trong đó, Keane là người đảm trách vai trò “máy chém”. Cựu danh thủ người CH Ireland không hề ngán bất kỳ cầu thủ nào trên sân và sẵn sàng lao vào những điểm nóng bằng cái đầu… còn nóng hơn.

Ngoài ra, Roy Keane từng khiến cả thế giới e sợ với pha cố tình đạp gãy chân Alf-Inge Haaland của Man City.

Marco Materazzi

Lĩnh 60 thẻ vàng, 25 thẻ đỏ và tham gia hằng hà sa số vụ xô xát trên sân đủ cho thấy cựu trung vệ người Italia “hổ báo” như thế nào. Nhưng ngoài sự dữ dằn, Materazzi còn rất tinh quái và biết cách chọc tức đối thủ.

Zinedine Zidane

Tuy sở hữu lối chơi hào hoa làm mê đắm lòng người nhưng thực tế cựu HLV Real Madrid không thuộc dạng lành khi còn chơi bóng. Suốt sự nghiệp, Zidane từng lĩnh 14 chiếc thẻ đỏ và thường xuyên nổi khùng.

Tiêu biểu là vụ “thiết đầu công” vào ngực Materazzi ở trận chung kết World Cup 2006, trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp của huyền thoại người Pháp.

Paolo Di Canio

Suarez là một trong những gã điên tiêu biểu trên sân cỏ đương đại, nhưng nếu so với Di Canio, chân sút người Uruguay chưa là gì. Ngoài hàng tá vụ xô xát với cầu thủ đối phương, cựu danh thủ người Italia này còn có lần nổi nóng và xô ngã trọng tài Paul Alcock.

Eric Cantona

Có lẽ không cần giới thiệu nhiều về cá tính mạnh mẽ của Cantona, người đặt nền móng cho những thành công của Manchester United.

Cho đến nay, pha kungfu vào người một CĐV Crystal Palace của huyền thoại người Pháp vẫn được xem là một trong những hình ảnh đáng nhớ nhất lịch sử Ngoại hạng Anh.

Diego Maradona

Huyền thoại người Argentina tài năng bao nhiêu thì cũng hành xử điên rồ bấy nhiêu. Bởi vậy, sự nghiệp của ông tuy đầy rẫy chiến tích vĩ đại nhưng cũng không thiếu bê bối.

Điển hình như vụ ẩu đả kinh hoàng giữa cầu thủ Barca và Athletic Bilbao mà chính Maradona là người khơi nguồn.

Theo Bongdaplus

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *