TOP 10 Facebook cá nhân có lượt theo dõi nhiều nhất Việt Nam: Sơn Tùng MTP bị vượt mặt, quá bất ngờ với #1

Top 10 những gương mặt có lượt follow trang cá nhân lớn nhất xuất hiện hai cái tên hết sức bất ngờ.

Đã có khi nào bạn thắc mắc người nổi tiếng nào sẽ có lượt follow Facebook cá nhân lớn nhất Việt Nam chưa? Sơn Tùng M-TP, Mỹ Tâm hay người mẫu Ngọc Trinh xinh đẹp?

10. Lin Da: 1.184.984 follow, tương tác 0,31%

Cái tên gây bất ngờ nhất trong danh sách này chính là là Lin Da. Cô sở hữu tới 1.184.984 lượt follow trên trang Facebook cá nhân.

Linda hay còn có cái tên khác là Trí Kim Mai, nổi lên bởi những tai tiếng với những phát ngôn gây sốc, những clip thể hiện lời lẽ thô tục, thiếu văn hóa, chủ yếu là những lời lẽ lăng mạ, chửi bới người khác. Thời điểm đó, nhiều người tìm kiếm xem hot girl Linda là ai mà nổi tiếng đến vậy và “té ngửa” khi biết vẻ ngoài của cô nàng là người chuyển giới. Ảnh FBNV

Hầu hết các clip của Linda đều có những nội dung khá thiếu văn hóa, nếu không phải chửi người này thì sẽ là sỉ nhục người khác. Nếu không phải là câu chửi bậy này thì sẽ là lời lẽ thiếu văn hóa kia. Chỉ cần tìm từ khóa Linda là ai trên internet thì hàng trăm kết quả nhận được sẽ là những clip mà Linda đã từng làm.

Từng khiến nhiều người cảm thông và xót xa vì gương mặt bị hỏng sau những lần phẫu thuật thẩm mĩ, cũng chính từ đó mà lượng follow của cô nàng chuyển giới này tăng cao chóng mặt.

9. Hòa Nguyễn: 1.196.732 follow, tương tác 0,96%

Hòa Nguyễn ở đây chính là cô nàng chị cả của nhóm hoa dâm bụt – Hòa Minzy.

Nữ ca sĩ trẻ tài năng vốn từng được biết đến với mối tình cùng cầu thủ nổi tiếng lứa trẻ bóng đá Việt Nam là Công Phượng. Sau lùm xùm đăng hình tình cảm cùng Công Phượng và nhận nhiều gạch đá từ người hâm mộ khi cho rằng cô nàng muốn lấy danh để nổi tiếng thì cặp đôi này đã rơi vào cảnh đường ai nấy đi. Hiện tại cả 2 cũng đã có người mới.

Mới gần đây, Hòa Minzy vấp phải scandal khi tự ý ra vào hậu trường của liveshow nhóm nhạc tại Hàn Quốc, khiến cộng đồng fan BTS ở Việt Nam nổi giận. Sau đó cô nàng đã phải công khai đoạn clip cúi đầu xin lỗi trên trang cá nhân, mong cộng đồng ngưng ném đá mình.

8. Nguyễn Văn Khánh: 1.213.768 follow, tương tác 1,49%

Nguyễn Văn Khánh biệt danh là Kelvin Khánh, chính là chồng của nữ ca sĩ Khởi My, là một ca sĩ và diễn viên. Anh được khán giả biết đến khi còn là thành viên của ban nhạc nam La Thăng. Sau khi nhóm tan rã, anh bắt đầu cho ra những sản phẩm âm nhạc hợp tác với nữ ca sĩ Khởi My như “Gửi cho anh”, “Buông tay”, “Chuột yêu gạo”.

Hồi cuối tháng 4, Khởi My cùng Kelvin Khánh tổ chức đám hỏi tại nhà riêng. Sau tiệc đính hôn, hai nghệ sĩ cởi mở hơn trong việc chia sẻ về chuyện tình cảm cùng người hâm mộ.

7. Nguyễn Thành Chung: 1.381.406 follow, tương tác 0,08%

Đây là cầu thủ đang đầu quân của CLB Hà Nội T&T, là đồng đội từng thi đấu ở VCK U23 Châu Á cùng Quang Hải, Tiến Dũng. Đây cũng chính là cái tên mà người hâm mộ cảm thấy khó hiểu nhất khi xuất hiện trong danh sách này. Có thể thấy mức độ tương tác là rất thấp!

6. Nguyễn Quang Hải: 1.388.792 follow, tương tác 3,54%

5. Nguyễn Thanh Tùng: 1.433.862 follow, tương tác 3,57%

Sơn Tùng M-TP là một trong những ngôi sao sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo. Đó cũng là lý do những trang mạng xã hội của nam ca sĩ luôn hot trên mọi mặt trận. Ngoài Facebook thì Instgram cũng là nơi chàng ca sĩ gốc Thái Bình thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc thường nhật. Với hơn 2,1 triệu người theo dõi, những chia sẻ của Sơn Tùng M-TP luôn nhận về hàng chục ngàn like và bình luận.

Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng luôn được đồn đoán hẹn hò nhưng chưa từng lên tiếng xác nhận.

4. Thanh Trần: 1.565.541 follow, tương tác 1,09%

Thanh Trần là một Vlogger khá có tiếng trong cộng đồng mạng. Cô thường làm những clip hài hước, châm biếm và phản ánh thực tế cuộc sống. Cô có tên thật là Trần Ngọc Thanh Thanh, sinh năm 1996. Cô bắt đầu làm vlog từ tháng 6/2015 với clip đầu tay là chú mèo Talking Tom nói về vấn đề: “Con gái ngực lép”.

Với cách dẫn dắt duyên dáng, nói chuyện hài hước và đề cập đến vấn đề rất tự nhiên, những clip của Thanh Thanh đều nhận được sự hưởng ứng lớn từ cộng đồng mạng. Cũng chính vấn đề “ngực lép” này mà Thanh Trần từng có bức ảnh đạt số lượng like rất khủng hơn 145 nghìn like và gần 40 nghìn bình luận trên trang cá nhân.

Hiện tại Thanh đã lập gia đình vào cuối năm 2017. Chồng cô là Khánh Đặng, có hơn 130 nghìn follow trên facebook và là bạn cùng lớp đại học của Thanh. Hai vợ chồng từng gây chú ý trên mạng xã hội vì câu chuyện nên duyên nhờ nải chuối và ly trà sữa.

3. Ngoc Trinh: 1.652.667 follow, tương tác 0,19 %

2. My Khởi Trần: 1.839.323 follow, tương tác 1,21 %

1. Dũng Bùi Tiến: 2.821.481 follow, tương tác 1,56%

Cái tên xuất hiện trên Top 1 mới chỉ nổi tiếng trong năm 2018 và đó chính là “thủ môn quốc dân” Bùi Tiến Dũng. Hiện trang cá nhân của thủ thành người Thanh Hóa có đến 2.821.481 lượt follow (số liệu thống kê đến thời điểm này trên Kols.io), lượt tương tác giữa số follow và các bài đăng đạt trung bình 1,56%.

Nổi lên từ giải U23 châu Á và thi đấu tốt tại ASIAD 2018, Bùi Tiến Dũng trở thành thủ thành được yêu mến số 1 Việt Nam. Thậm chí, số lượt follow của Dũng so với người xếp thứ hai cách đến gần 1 triệu lượt.

Theo Hóng

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *