Top 10 biệt thự đắt đỏ của ngôi sao bóng đá nổi tiếng nhất thế giới

Theo bạn thì biệt thự của David Beckham, Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo là đắt đỏ nhất thế giới?

Với thu nhập cao ngất ngưởng từ khoản tiền lương cùng hợp đồng quảng cáo triệu đô, không quá khó để các ngôi sao bóng đá nổi tiến trên thế giới sở hữu biệt thự lộng lẫy, nguy nga. Và bạn có biết ngôi sao nào sở hữu biệt thự có giá trị cao nhất hiện nay không?

  1. Kaka – 3 triệu đô (hơn 67 tỷ đồng)
Ảnh Internet

Mặc dù không còn thi đấu bóng đá chuyên nghiệp, song “thiên thần” Kaka vẫn sở hữu một ngôi nhà có diện tích gần 140m2 tại Madrid, nằm gần nhà các đồng đội của mình.
Căn biệt thự của cựu cầu thủ Real Madrid có 1 phòng gym, 1 hồ bơi trong nhà, và 6 gara. Sau này, Kaka cho Gareth Bale thuê lại với mức giá 16.000 đô (gần 360 triệu đồng)/tháng.

  1. Andres Iniesta – 4,6 triệu đô (hơn 103 tỷ đồng)
Ảnh Internet

Ngôi sao bóng đá CLB Barcelona sở hữu ngôi nhà có giá 4,6 triệu đô. Mặt tiền của ngôi nhà được đắp nổi tên, số áo và huy hiệu của đội bóng. Theo một số nguồn tin thì ngôi nhà này đã được anh rao bán.

  1. Mario Balotelli – 4,86 triệu đô (hơn 109 tỷ đồng)
Ảnh Internet

“Ngựa chứng” Balotelli sở hữu căn nhà được trang bị 1 bể bơi, 1 rạp chiếu phim.

  1. Lionel Messi – 5 triệu đô (hơn 112 tỷ đồng)
Ảnh Internet

Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới Lionel Messi là chủ nhân của ngôi biệt thự hình sân bóng cực kỳ ấn tượng. Việc nhận lương khoảng 500 nghìn bảng/tuần (trung bình 2,1 tỷ đồng/ngày và vô số hợp đồng quảng cáo giúp ngôi sao người Argentina trang hoàng ngôi biệt thự của mình với một bên là sân cỏ và một bên là bể bơi, còn ngôi nhà nằm ở vòng tròn trung tâm, có hình dạng một quả bóng, với nửa phần mái được lợp kính.

  1. Cristiano Ronaldo – 6,5 triệu đô (hơn 148 tỷ đồng)

Không kém cạnh “đối thủ” của mình, ngôi sao người Bồ Đào Nha Ronaldo sở hữu biệt thự sang trọng gồm 7 phòng ngủ, 8 phòng tắm, 1 sân bóng đá mini, 1 phòng gym, 1 bể bơi.

Ảnh Internet

Như Messi, cầu thủ đang chơi cho CLB Real Madrid trang bị cho ngôi nhà mình rất nhiều tiện nghi, ngay cả các nắm đấm cửa cũng khắc tên viết tắt của anh. Nếu thường xuyên theo dõi Instagram của CR7 thỉnh thoảng bạn sẽ được chiêm ngưỡng từng góc nhà qua những tấm ảnh selfie.

  1. John Terry – 7 triệu đô (hơn 157 tỷ đồng)
Ảnh Internet

John Terry mua lại ngôi nhà này từ tay golf nổi tiếng Colin Montgomerie. Ngôi nhà cũ xây bằng gạch đỏ kế bên đã được anh bán lại cho người khác. Theo đó, ngôi nhà có 7 phòng ngủ, 6 phòng tắm, 4 phòng tiếp khách. Đặc biệt siêu sao CLB Aston Villa còn dành riêng một khu cho cho đội ngũ phục vụ với 2 phòng ngủ và một hồ câu cá được xây ngay trong vườn.

  1. Frank Lampard – 10,5 triệu đô (hơn 236 tỷ đồng)
Ảnh Internet

Cựu tiền vệ Chelsea sở hữu ngôi nhà đắt đỏ khi anh còn chơi cho đội chủ sân Stamford Bridge. Ngôi nhà có diện tích rộng hơn 1.800m2, 9 phòng ngủ, 12 phòng tắm, 1 nhà khách, 1 bể bơi, 1 sân cỏ, 1 bến tàu, 1 sân tennis…

  1. Wayne Rooney – 17,83 triệu đô (hơn 400 tỷ đồng)

Năm 2004, tuyển thủ người Anh Rooney xây tòa biệt thự có 6 phòng ngủ, 1 bể bơi sang trọng ngầm dưới mặt đất, 1 khu phức hợp tập thể hình thể lực, 1 phòng chiếu phim công nghệ cao, và các chuồng ngựa để phục vụ sở thích đua ngựa của Rooney.

Ảnh Internet

Ngoài ra, cựu danh thủ Manchester United còn bố trí 1 phòng chơi bi-a và 1 hầm rượu, phòng tắm nước nóng, phòng xông hơi…

  1. David Beckham – 20 triệu đô (hơn 449 tỷ đồng)

Tòa biệt thự này Becks mua vào năm 1999 sau khi kết hôn với Victoria, và đặt tên nó là Beckingham Palace. Tại đây, cựu ngôi sao Manchester United thiết kế cho căn biệt thự với 1 phòng thu âm, 1 bể bơi trong nhà, 1 phòng gym, một phòng bi-a.

Ảnh Internet

Toàn bộ khu vườn bên ngoài được cắt tỉa theo hình dạng mê cung, có sân chơi cho trẻ con với 1 nhà nguyện và 1 sân bóng đá chuyên nghiệp. Tuy nhiên sau đó tòa nhà này đã được bán lại cho một ông trùm bảo hiểm ở Anh.

  1. David Beckham – 46 triệu đô (hơn 1.034 tỷ đồng)
Ảnh Internet

Lại là một ngôi biệt thự của 2 vợ chồng triệu đô Vicbeck. Vào năm 2013, cả 2 mua tòa biệt thự này với 7 phòng ngủ, 1 phòng gym, 1 hầm rượu, 1 rạp chiếu phim, 1 khu vực làm đẹp và trang điểm, 1 phòng tập ballet, 1 sàn catwalk, và 1 phòng đựng giày dép riêng cho bà Becks.

Theo lantoa

Du

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *