Tình bạn trong showbiz Việt: người gương vỡ lại lành, kẻ cạch mặt mãi chẳng thèm nhắc tên

Họ từng vô cùng thân thiết nhưng lại xa cách nhau vì những mâu thuẫn không đáng có, và rồi sau mọi việc được giải quyết thì tình bạn của họ lại gắn chặt với nhau hơn. Tuy nhiên, cũng có người cạch mặt nhau chẳng muốn nhìn mặt.

Làng giải trí Việt từng có không ít lùm xùm “quay lưng” của các cặp đôi bạn thân “nức tiếng”. Tuy nhiên, sau khoảng thời gian không nhìn mặt nhau nhiều cặp bạn thân sao Việt dường như đã vượt qua được “lời nguyền showbiz” để làm lành với nhau khiến fan vui mừng.

Tăng Thanh Hà – Kim Hiền

Tình bạn thân thiết của cả hai diễn viên xinh đẹp xuất phát khi cùng nhau tham gia vào nhiều bộ phim: Dốc tình, Hương phù sa. Họ thường xuyên lên báo dành cho nhau những lời khen có cánh, và những món quà khi người kia đi xa.

Cả hai thân thiết khi đóng chung trong bộ phim “Hương phù sa”

Tuy nhiên trong thời gian Hà Tăng tham gia vào bộ phim Bỗng dưng muốn khóc thì trong một bài báo phỏng vấn Kim Hiền đã nhấn mạnh tình bạn giữa cô và Hà Tăng không còn “thật” nữa. Cả Út Ráng và Út Nhỏ đều khéo léo tránh nhắc về nhau trên mọi thông tin đại chúng. Có tin đồn râm ran bên lề là do Kim Hiền ganh tỵ với sự nổi tiếng của Hà Tăng, cho là cô đã thay đổi… Dần dần tình bạn của cả hai rạn vỡ và xa cách nhau.

Tăng Thanh Hà có mặt trong ngày cưới của Kim Hiền với người chồng đầu tiên.

Tuy nhiên, về sau Kim Hiền tâm sự về mối quan hệ hiện tại với ngọc nữ màn ảnh Tăng Thanh Hà. Cô cho rằng, dù không liên lạc thường xuyên nhưng hai người vẫn luôn theo dõi nhau. “Mọi người thường nói bạn thân là phải đi chơi, phải gọi điện và gặp nhau liên tục. Nhưng giữa Hiền với Hà, khoảng cách tuổi tác cũng xa, chúng tôi thỉnh thoảng liên lạc hỏi thăm. Cho dù Hiền với Hà bây giờ không liên lạc thường xuyên nhưng cả 2 vẫn luôn nghĩ và theo dõi về nhau. Hà được như ngày hôm nay, Hiền phải mừng chứ. Bởi vì Hà xứng đáng với những điều đó”, Kim Hiền cho hay.

Hiện tại, Kim Hiền và Tăng Thanh Hà đều có gia đình nhỏ của riêng mình. Cả hai không còn hoạt động trong showbiz, dần lui về hậu trường tập trung kinh doanh và chăm lo cho chồng con.

Hoàng Thùy Linh – Vân Hugo

Mối quan hệ thân thiết của Hoàng Thùy Linh và Vân Hugo từng rạn nứt vì những hiểu lầm không đáng có. Khi nữ diễn viên “Hoa nở trái mùa” quá thẳng thắn và có những đánh giá sai về “bóng đen quá khứ” của cô bạn Hoàng Thùy Linh, ngay lập tức cả hai đã “nghỉ chơi” với nhau và tưởng chừng không thể hàn gắn được.

Cả hai có mối quan hệ tình bạn khá lâu.

Vân Hugo cũng thừa nhận trong 10 năm chơi với nhau, cả hai từng giận hờn, quay lưng thậm chí không nhìn mặt nhau trong một thời gian dài. Cô kể rằng Hoàng Thùy Linh và một anh chàng khác đều là bạn thân của mình, cả hai đều thường xuyên tâm sự chuyện vui buồn với cô. Nhưng sau khi chia tay người đàn ông ấy, Hoàng Thùy Linh tránh mặt tất cả mọi người trong đó có cả Vân Hugo. Điều này khiến cô cảm thấy rất buồn trong một thời gian dài, đôi lần người đẹp nghĩ tình bạn này đã chấm dứt.

Vân Hugo đến chúc mừng Hoàng Thùy Linh ra mắt MV mới.

Nhưng trải qua nhiều sóng gió, cả hai cô gái mạnh mẽ đã trưởng thành, chín chắn hơn, đủ nhận ra đúng sai để bỏ qua cho nhau. Cuối cùng, giờ đây tình bạn của Hoàng Thùy Linh và Vân Hugo vô cùng bền chặt, khắng khít khiến bao người xuýt xoa ngưỡng mộ.

Trong ngày ra mắt cuốn tự truyện của Hoàng Thùy Linh, Vân Hugo cũng có mặt.

Đàm Vĩnh Hưng – Quang Lê

Đây được coi là mâu thuẫn căng thẳng nhất của showbiz Việt năm 2015. Ồn ào bắt nguồn từ việc Mr Đàm đăng đàn “tố” Quang Lê sống giả tạo, “chơi bẩn” khi “hớt tay trên” chàng ca sĩ có biệt danh “Đan Nguyên đường phố” – Trọng Nghĩa mà anh từng phát hiện và nâng đỡ.

Một năm sau vụ ồn ào, xuất hiện trong ngày Giỗ Tổ nghề sân khấu, Đàm Vĩnh Hưng chủ động bắt tay Quang Lê sau scandal “giành gà”. Dù vậy, Mr Đàm khẳng định anh không bỏ qua chuyện cũ mà chỉ hành động theo phép xã giao, lịch sự.

Sau bao hiểu lầm Quang Lê và Mr Đàm đã vui vẻ như trước..

Mãi đến đầu năm 2016, Đàm Vĩnh Hưng – Quang Lê mới chính thức làm hòa khi xuất hiện thân thiết trong một show diễn âm nhạc và cùng ngồi ghế nóng Thần tượng Bolero. Quang Lê cũng tiết lộ rằng Hoài Linh chính là người đã “hòa giải” mối quan hệ của hai người.

Duy Mạnh – Tuấn Hưng

Đều là những nhân vật thẳng tính, bộc trực trong showbiz Việt, Tuấn Hưng và Duy Mạnh từng có thời gian khá thân thiết trước khi gặp phải trục trặc vào năm 2017. Trước đó, giọng ca “Tìm lại bầu trời” đăng đàn tố Duy Mạnh lợi dụng tên tuổi của mình để quảng bá cho album sắp ra mắt, đẩy mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm.

Duy Mạnh – Tuấn Hưng từng thân thiết như anh em.

Không chịu khuất phục, nam ca sĩ “Kiếp đỏ đen” cũng thẳng thừng đáp trả Tuấn Hưng trên trang cá nhân khi anh sử dụng ca khúc Hãy về đây bên anh mà không xin phép. Tại thời điểm đó, Tuấn Hưng đã chọn cách xin lỗi và hứa “sẽ không bao giờ sử dụng các ca khúc của Duy Mạnh nữa”.

Hiện tại, cả hai đã nối lại mối quan hệ bạn bè như xưa.

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình cách đây không lâu, Duy Mạnh cho biết anh và Tuấn Hưng hiện tại không hề có hiềm khích, thậm chí còn sẵn sàng “se duyên” cho con trai của mình với công chúa nhỏ của giọng ca “Anh nhớ em” khi được fan gợi ý.

Tuy nhiên, bên cạnh những tình bạn “gương vỡ lại lành”, thì cũng không ít mối quan hệ rạn nứt khó mà hàn gắn được, thậm chí chẳng thèm nhìn mặt dù đứng cùng sân khấu, chụp chung khung hình:

Chi Pu – Gil Lê

Cách đây không lâu, tin đồn bộ đôi rạn nứt tình cảm dấy lên trong cộng đồng người hâm mộ khi Gil Lê lẫn Chi Pu liên tục có những chia sẻ ẩn ý trên trang cá nhân. Trước đây, cả hai thân thiết như hình với bóng, thậm chí còn vướng phải nghi án yêu nhau, nhưng thời gian gần đây, họ không xuất hiện chung thậm chí còn chẳng nhìn mặt nhau nữa.

Chi Pu – Gil Lê từng là đôi bạn khồng thể tách rời.
Chi Pu – Gil Lê từng là đôi bạn khồng thể tách rời.

Điển hình là tại một lễ trao giải khi Gil Lê là người dẫn chương trình, còn Chi Pu là nghệ sĩ được xướng tên tại giải thưởng, thì cả hai tỏ ra khá lạnh nhạt dù đứng chung trên cùng sân khấu. Thậm chí, Chi Pu còn né tránh nhìn thẳng vào Gil Lê khi được “cô bạn thân” trao cúp tận tay. Tình trạng tiếp tục căng thẳng khi những ngày gầy đây, Chi Pu chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh đã tẩy đi nốt ruồi trên mặt – đây được xem là nốt ruồi may mắn của cô nàng.

Sau đó chẳng bao lâu, người hâm mộ thấy trên trang Instagram của Gil Lê đăng tải trạng thái: “Đặc với chả biệt, làm trò”. Nhiều fan suy đoán rằng phải chăng Gil Lê đang ngấm ngầm “đá xéo” cô bạn thân lâu năm?

Dòng trạng thái đầy ẩn ý của Gil Lê trên trang cá nhân.

Lê Bê La – Ngọc Lan

Nữ diễn viên Lê Bê La đã có những chia sẻ xung quanh mối quan hệ bất hòa với đồng nghiệp Ngọc Lan trong một bài phỏng khiến cho nhiều người bất ngờ. Theo đó, sau khi cùng xuất hiện chung trong bộ phim Cổng mặt trời, cả hai không chơi với nhau nữa do có nhiều mâu thuẫn. Họ đã cãi nhau lớn ở phim trường vì Lê Bê La không chấp nhận thái độ coi thường, thể hiện mình hơn người khác của Ngọc Lan.

Cả hai thân thiết khi chưa xảy ra mâu thuẫn.

Cô cũng khẳng định, bất kỳ phim nào có sự tham gia của Ngọc Lan thì bản thân sẽ từ chối nhận vai. Không ai rõ chuyện gì đã xảy ra trong câu chuyện của hai nữ diễn viên này. Chẳng biết nội tình sự việc ra sao, nhưng nhiều ý kiến cho rằng việc Lê Bê La thẳng thừng tuyên bố cạch mặt đồng nghiệp như thế, hẳn là mâu thuẫn chẳng nhỏ.

Theo Thethaovanhoa.vn

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *