‘Thiên thần lai’ 18 tuổi Nancy xinh đẹp và cực nổi bật tại sân bay Tân Sơn Nhất

Nancy cùng các thành viên nhóm Momoland đến TP.HCM tham dự đêm nhạc diễn ra tối 31/8. Nhóm nhạc nam MONSTA X cũng sẽ xuất hiện trong cùng chương trình.

Trưa 31/8, nhóm Momoland hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM). Nhóm đến Việt Nam tham dự một chương trình ca nhạc được tổ chức vào tối cùng ngày.

Các cô gái vẫn tươi tắn dù vừa trải qua chuyến bay dài. Trước khi tới Việt Nam, nhóm vừa kết thúc đợt quảng bá ca khúc mới BAAM.

Nhóm nhận được sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ và liên tục đáp lại tình cảm của fan một cách thân thiện. Đây là lần thứ 2 Momoland tới Việt Nam.

Thành viên Yeon Woo khoe nhan sắc quyến rũ trong trang phục theo phong cách nữ tính. Trước đó, có thông tin cho rằng cô có thể không tham dự lịch trình tại Việt Nam với lý do cá nhân.

JooE trẻ trung trong trang phục áo thun, quần jeans. Cô phải nhận nhiều chỉ trích cho vẻ ngoài không xinh đẹp, thậm chí bị gọi là “thần tượng xấu nhất Kpop”. Tuy nhiên, nhiều người cho biết tính cách vui vẻ và nguồn năng lượng tích cực do JooE mang lại khi trình diễn khiến không ít người hâm mộ yêu quý.

Nhận được nhiều sự chú ý nhất tại sân bay là “thiên thần lai” Nancy. Em út của Momoland sinh năm 2000, là con lai Hàn – Mỹ và thường được ca ngợi là một trong những mỹ nhân xinh đẹp nhất của giới thần tượng Kpop.

Nancy từng tạo nên “cơn sốt” trên các trang cộng đồng tại Việt Nam khi loạt ảnh cô dạo chơi ở Hồ Gươm được đăng tải vào năm 2017. Khi đó, nhóm Momoland tới Việt Nam để làm từ thiện, giúp đỡ trẻ em nghèo tại Thái Nguyên.

“Thiên thần lai” 18 tuổi thu hút công chúng nhờ khuôn mặt khả ái, làn da mịn màng cùng nụ cười tươi luôn thường trực. Ngay cả khi mặc trang phục giản dị, Nancy vẫn nổi bật hơn hẳn các thành viên khác.

Cô thân thiện chào hỏi người hâm mộ. Sau khi lên xe, nữ thần tượng tiếp tục cố gắng nhìn ra đám đông người hâm mộ ở phía ngoài. Không chỉ biểu diễn trong sự kiện âm nhạc diễn ra tối 31/8.

Hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất cùng ngày còn có nhóm nhạc MONSTA X. Nhóm nhạc 7 thành viên tới Việt Nam để tham dự chương trình cùng Momoland.

Theo Zing.vn

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *