Thì ra là thế này, chẳng trách tin đồn Ngô Kiến Huy – Khổng Tú Quỳnh chia tay lại ‘dậy sóng’ như vậy!

Chuyện tình suốt 8 năm thế này đây, chẳng trách khi rộ tin đồn Ngô Kiến Huy – Khổng Tú Quỳnh “đường ai nấy đi” lại khiến fan “xót” đến vậy.

Xứng đôi vừa lứa

Bén duyên từ năm 2010 khi đóng chung bộ phim “Thiên sứ 99″, nhưng mãi đến năm 2012, Ngô Kiến Huy – Khổng Tú Quỳnh mới chính thức công khai tình cảm. Độ “xứng đôi vừa lứa” của cặp đôi này khiến khán giả vô cùng thích thú và hết lòng ủng hộ.

Nhắc đến Ngô Kiến Huy, khán giả thường ưu ái gọi anh là chàng nghệ sĩ đa tài, đa năng của showbiz Việt. Sự đa năng ở đây được tính gồm 3 lĩnh vực: âm nhạc, phim ảnh và MC. Sau khi định hình được cái tên Ngô Kiến Huy ở lĩnh vực âm nhạc với nhiều liveshow và ca khúc hit thì chàng Bắp phát triển song song 2 lĩnh vực: phim ảnh, dẫn chương trình. Dù với vai trò nào, Ngô Kiến Huy đều đầu tư nhân vật, kiến thức kỹ càng và luôn thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.

Ngô Kiến Huy – Khổng Tú Quỳnh khiến nhiều người ngưỡng mộ vì tình yêu đẹp “như mơ”.

Không kém cạnh bạn trai, Khổng Tú Quỳnh cũng là cái tên “không phải dạng vừa” trong mắt khán giả. Cách đây 10 năm, cái tên Khổng Tú Quỳnh bắt đầu được khán giả biết đến. Cô là một trong những ca sĩ thành công với dòng nhạc teen pop ở Việt Nam lúc bấy giờ. Ngoài ra, người đẹp còn là gương mặt quen thuộc của các tạp chí tuổi teen. Dù sau đó, cô hạn chế xuất hiện trước công chúng nhưng Khổng Tú Quỳnh vẫn luôn nhận được sự yêu quý của người hâm mộ.

Cặp đôi được nhận xét là “ngang sức ngang tài”.

Đều sở hữu nhan sắc và tài năng nổi bật, vậy nên khi công khai hẹn hò, Ngô Kiến Huy – Khổng Tú Quỳnh nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của nhiều người.

Nắm tay nhau vượt qua “bão giông”

Còn nhớ, năm 2012, scandal tình ái của Ngô Kiến Huy và em gái ca sĩ Thanh Thảo – Thụy Anh khiến showbiz Việt chấn động bởi nam ca sĩ chưa từng nói với giới truyền thông rằng anh có tình cảm với Thụy Anh. Người mà được Ngô Kiến Huy thừa nhận là bạn gái chính là ca sĩ Khổng Tú Quỳnh.

Cho đến khi Thụy Anh sinh một bé trai giống Ngô Kiến Huy như đúc và nhận được kết quả xét nghiệm ADN anh mới thừa nhận bé là con của mình. Việc nghi ngờ và chối bỏ con ruột dường như khiến sự nghiệp và tinh thần của chàng Bắp sụp đổ.

Tại thời điểm đó, nhiều người dự đoán “chàng Bắp” và Khổng Tú Quỳnh sẽ đường ai nấy đi. Trước và trong khi xảy ra vụ lùm xùm này, Tú Quỳnh gần như im hơi lặng tiếng. Nhiều ý kiến cho rằng, vì không chịu nổi cú sốc nên Tú Quỳnh đã chủ động chia tay Kiến Huy.

Bỏ qua mọi đồn đoán, Khổng Tú Quỳnh vẫn ở bên bạn trai.

Tuy nhiên, thực ra nữ ca sĩ vẫn luôn bên cạnh bạn trai để động viên tinh thần cho anh. Mặc thiên hạ đồn đoán, họ vẫn tay trong tay và tình cảm ngày càng mặn nồng hơn. Có những chuyện chỉ có người trong cuộc là hiểu rõ nhất. Cô vẫn tin Ngô Kiến Huy. Người đẹp đã gạt đi tất cả để ở bên bạn trai, cùng anh vượt qua những chỉ trích từ dư luận khi đó.

Tình yêu sâu đậm

Tính đến thời điểm hiện tại, cặp đôi đã bên cạnh nhau 8 năm. Suốt khoảng thời gian yêu nhau, khán giả dường như không thấy họ xảy ra mâu thuẫn hay cãi nhau ồn ào như một số cặp đôi nghệ sĩ trong làng giải trí.

Tình yêu của Ngô Kiến Huy – Khổng Tú Quỳnh cũng không hề phô trương. Rất ít khi cả hai tương tác, bày tỏ tình cảm với nhau trên mạng xã hội. Thậm chí, họ còn hiếm khi tham dự sự kiện cùng nhau.

Tình yêu của cặp đôi không ồn ào, phô trương nhưng vẫn đủ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Ngô Kiến Huy từng chia sẻ quan niệm về tình yêu của anh rất khác biệt. Anh bảo, tình cảm là thứ thiêng liêng nhất của con người nên sẽ không làm tổn thương nó dù ở bất cứ đâu.

Không thể hiện rình rang nhưng điều đó không có nghĩa là họ không dành những tình cảm ngọt ngào cho nhau. Có khoảng thời gian, Ngô Kiến Huy bận rộn với công việc cả ngày, tối Khổng Tú Quỳnh lại đi hát nên hai người ít có thời gian ở bên nhau. Khi đó, cả hai tìm cách “hâm nóng tình yêu” bằng cách rủ nhau “đi trốn”. Mỗi khi làm việc quá căng thẳng, họ lại quyết định xin nghỉ vài ngày để đi khám phá nhiều nơi.

Bên cạnh đó, cũng không ít lần khán giả thích thú khi thấy “nàng Dâu” đến tận hậu trường quay để chăm sóc người yêu, cùng ăn trưa cùng Ngô Kiến Huy trong giờ giải lao. Ngược lại, nam MC cũng thường có những hành động nhẹ nhàng quan tâm đến bạn gái. Có lần, anh còn buộc tóc cho Khổng Tú Quỳnh tại hậu trường. Những hành động nhỏ nhưng ấm áp này của cặp đôi cũng đủ để khán giả “rần rần”.

Cặp đôi thường xuyên đưa nhau “đi trốn” sau thời gian làm việc đầy áp lực.

Cứ thế, họ đã bình lặng bên nhau như vậy suốt 8 năm. Trong tình yêu, không thể nào tránh khỏi những lần giận hờn, cãi vã nhau vô cớ. Rồi sẽ có lúc cảm thấy buồn bã, thất vọng, mệt mỏi đến mức muốn dừng lại. Những ngày gần đây, thông tin cặp đôi đã “đường ai nấy đi” khiến không ít người hâm mộ cảm thấy ngỡ ngàng, tiếc nuối cho mối tình đẹp dài nhiều năm.

Tuy nhiên, tất cả vẫn chỉ dừng lại ở mức tin đồn. Đến hiện tại, cả Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đều chưa lên tiếng khẳng định hay phủ nhận sự việc.

Theo Pose.com

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *