Thêm một nhân vật của Showbiz Việt – Ca sĩ Khởi My dấn thân vào con đường Stream LMHT

Dù là một nghệ sĩ khá đắt show và có một lịch trình hoạt động bận rộn nhưng Khởi My cũng không cưỡng nổi sức hấp dẫn từ LMHT.

Mới đây, ca sĩ Khởi My – Một trong những nghệ sĩ trẻ có tầm ảnh hưởng rất lớn trong làng giải trí Việt Nam, đã gây bất ngờ khi lên sóng Stream tựa game LMHT trên kênh Youtube của mình.

Từ trước tới nay, rất hiếm khi người ta thấy cái tên Khởi My gắn với những hoạt động liên quan đến game, trừ một số hoạt động quảng bá game online Việt. Chính vì vậy, việc cô ca sĩ sinh năm 1990 này bất ngờ lên sóng Stream LMHT đã khiến cho rất nhiều fan hâm mộ, đặc biệt là người chơi LMHT bất ngờ và thích thú.

Theo nhiều “fan cứng” của cô nàng hé lộ, có vẻ như Khởi My đã bị anh chồng của mình, cũng là một game thủ LMHT – Kelvin Khánh “dụ dỗ”, và trong buổi Stream game đầu tiên của mình thì dường như cô cũng được Kelvin gánh khá nhiều.

Fan hâm mộ của cô nàng tỏ ra cực kỳ thích thú khi biết thần tượng của mình cũng chơi LMHT

Nghía qua một chút thông tin về tài khoản LMHT của cô nàng có tên hotvitmuoinak (chắc là Hột vịt muối), game thủ lại càng bất ngờ hơn khi vị tướng yêu thích hiện tại của Khởi My là…Urgot – Gã đồ tể xấu xí cục súc ở Đường trên, thay vì những vị tướng hot hay sở hữu ngoại hình sexy mà các game thủ nữ khác thường ưa chuộng.

Nhìn vào lịch sử đấu có thể thấy Khởi My chủ yếu chơi ở chế độ Chọn Ẩn và không đánh xếp hạng trong mùa 8, những kiến thức căn bản như tên của các vị tướng hoặc bộ chiêu thức của chúng cũng được cô nàng năm khá rõ, chứng tỏ cô nàng đã chơi LMHT được một thời gian không hề ngắn.

Khởi My, tên đầy đủ là Trần Khởi My, được biết tới như một trong những nữ ca sĩ, diễn viên MC trẻ được yêu thích nhất tại Việt Nam. Cô nàng nổi tiếng với những bản hit như: Vì sao, Là Con Gái Thật Tuyệt, Xe Đạp Teen, Cào Cào Lá Tre…

Đồng thời, cô cũng thường xuyên góp mặt trong vai trò MC của những chương trình nổi tiếng dành cho giới trẻ như 2! Idol, Yeah Studio, Alo Alo… Cô nàng ca sĩ này cũng sở hữu Facebook cá nhân với hơn 1,8 triệu lượt Theo dõi và nhiều năm liền lọt Top 10 nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất trên MXH tại Việt Nam.

Bên cạnh Khởi My, LMHT cũng là tựa game yêu thích của diễn viên Huỳnh Phương FAP TV – Cũng là một nghệ sĩ cực kỳ nổi tiếng trong làng giải trí. Thậm chí, Huỳnh Phương còn sở hữu cho mình một đội tuyển LMHT có tên FTV Esports, hiện đang thi đấu tại VCS.

Theo GameK

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *