Thật oái oăm, khi bài hát hoàn toàn khác so với đời thực của sao Việt

Thật là trớ trêu khi đời thực của người nghệ sĩ lại khác hoàn toàn so với những bản hit mà họ từng thể hiện. Điều này khiến cả chính người trong cuộc lẫn khán giả cảm thấy “dở khóc dở cười”.

1. JustaTee tuyên ngôn “Forever Alone” cho đã rồi lại đi lấy vợ

Ảnh Internet

5 năm trước, ca khúc Forever Alone của JustaTee được rất nhiều bạn trẻ chọn làm lí tưởng sống cho hội F.A. Bản hit mang giai điệu vui tươi, ca ngợi chủ nghĩa độc thân và quan niệm sống “một mình vẫn ổn”.

Ảnh Internet

Những tưởng lời hứa ấy vẫn còn được giữ nguyên thì mới đây những hình ảnh về lễ ăn hỏi của JustaTee cùng cô bạn gái suốt 5 năm – Trâm Anh được cộng đồng truyền tay nhau. Người hâm mộ gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến cặp đôi “trai tài gái sắc” này nhưng cũng không quên nhắc lại bản hit Forever Alone năm xưa cùng những gì đang diễn ra ở hiện tại. Hoá ra ngay từ khi tung ca khúc Forever Alone, JustaTee chưa bao giờ là một chàng trai “ế” như mọi người và hội FA vẫn tưởng.

Ảnh Internet

2. Vũ Duy Khánh tặng riêng cho vợ ca khúc “Vợ tuyệt vời nhất” và ly hôn vào 2 năm sau

Ảnh Internet

Trái ngược với JustaTee, nam ca sĩ Vũ Duy Khánh từng dùng ca khúc “Vợ tuyệt vời nhất” làm món quà ngọt ngào dành tặng riêng cho vợ của mình. Nhưng đúng là “người tính không bằng trời tính”, trớ trêu thay, 2 năm sau ngày cưới, vợ chồng anh đã “đường ai nấy đi”. Điều này là một sự cố ngoài lề và không ai mong muốn gặp phải.

Ảnh Internet

3. Nam Em với “Tội cho cô gái đó” – từ “người con gái vị tha” cho đến “kẻ thứ ba” gây ra sóng gió

Ảnh Internet

MV “Tội cho cô gái” là một sản phẩm được đầu tư kĩ lưỡng về mặt hình ảnh của Nam Em, đánh dấu sự cố gắng và nỗ lực của Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 với mong muốn lấn sân sang con đường ca hát chuyên nghiệp.

Ảnh Internet

Tuy nhiên, khán giả đã phát hiện ra những điểm trùng hợp giữa tình huống của MV và câu chuyện tình cảm giữa cô, Trường Giang và Nhã Phương. Nếu trong bài hát, Nam Em là người con gái phải chịu tủi hờn và đang gửi tâm sự với người đàn ông của mình thì ở phiên bản đời thực, cô mới là người thứ 3 gây ra rắc rối cho cặp đôi Trường Giang – Nhã Phương.

4. Văn Mai Hương – Lê Hiếu tưởng là mãi mãi bên nhau từ “Ngày chung đôi” nhưng rồi lại cũng chia xa

Ảnh Internet

Văn Mai Hương và Lê Hiếu từng là cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt. Vào ngày lễ tình nhân năm 2012, cặp đôi tung ra MV Ngày chung đôi như một lời xác nhận chính thức về mối quan hệ của họ.

Ảnh Internet

Nhưng sau 2 năm, Văn Mai Hương và Lê Hiếu đã tuyên bố “đường ai nấy đi” trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. Tất thảy những yêu thương, hứa hẹn được thể hiện trong bài hát, giờ cũng chỉ còn là kỉ niệm mà thôi.

5. Nàng mẫu “da nâu” Phi Thanh Vân ngày nào giờ đã thành “búp bê sứ trắng”

Ảnh Internet
Ảnh Internet

Ca khúc “Da nâu” được viết riêng cho Phi Thanh Vân khi trong bài hát sử dụng nhiều từ ngữ nhằm ca ngợi vẻ đẹp của làn da nâu mà cô sở hữu. Nhưng cuối cùng kết quả hiện tại lại trái ngược hoàn toàn, làn da nâu một thời mà Phi Thanh Vân yêu quý đã trở nên trắng hơn bao giờ hết. Thậm chí, cô nàng còn làm chủ cả một hãng sữa tắm trắng, dưỡng trắng các loại để phục vụ cho nhu cầu của chị em.

Theo lantoa

Du

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *