Thập niên 80, 90 không photoshop chúng ta vẫn có cả loạt mỹ nhân Hồng Kông đẹp động lòng

Vẫn biết rằng chuẩn mực của cái đẹp mỗi thời mỗi khác nhưng không thể phủ nhận vẫn tồn tại những nhan sắc trường tồn với thời gian. Nhan sắc thuần khiết của những mỹ nhân TVB này chính là minh chứng cho điều đó.

Ngày nay, với công nghệ make up “lừa tình” cùng khả năng photoshop tuyệt đỉnh, thật khó để đánh giá nhan sắc của 1 cô gái là có xinh đẹp thật sự hay không. Tuy nhiên cũng không vì vậy mà chúng ta mất đi niềm tin vào cái đẹp. Quay về những năm 70, 80 bạn sẽ được chứng kiến những nhan sắc được xếp vào hàng chuẩn mực sắc đẹp của mọi thời đại.

Vương Tổ Hiền

Trong ký ức của nhiều fan Hoa ngữ, vẻ đẹp của mỹ nhân Hồng Kông Vương Tổ Hiền mang dấu ấn vô cùng sâu đậm. Một nhan sắc thanh tú, mang nét gì đó thẹn thùng, ngọt ngào nhưng đôi khi lại vô cùng sexy và sang chảnh khiến bao trái tim đàn ông châu Á phải điêu đứng. “Biểu tượng nhan sắc” chính là danh hiệu mà Vương Tổ Hiền được mọi người nhất trí dành tặng bởi chỉ bằng một ánh mắt hay nụ cười nhẹ của cô cũng đủ để “câu hồn đoạt phách”

ẫn biết mỗi người đẹp một kiểu, nhưng nhan sắc của Vương Tổ Hiền quả thật không mỹ nhân nào sánh kịp.
Có biết bao người vì ánh mắt này của Vương Tổ Hiền mà say đắm.

Chu Ân

Người ta vẫn nhận xét rằng nàng “Tinh nữ lang” Chu Ân sở hữu một vẻ đẹp hiện đại và tươi trẻ. Nhan sắc của cô tinh khiết như những giọt sương sớm và rạng rỡ như nắng mai khiến ai đã nhìn là sẽ nhớ mãi không quên. Không chỉ xinh đẹp tuyệt trần mà thần thái của Chu Ân còn rất đặc biệt, khi thì sắc sảo, quyến rũ, lúc lại thanh tao, nhẹ nhàng hay tinh nghịch, dí dỏm

Chu Ân mang vẻ đẹp rạng rỡ, có khả năng xóa tan mọi muộn phiền.
Không trang điểm cầu kì, Chu Ân vẫn xinh đẹp một cách khó tả.

Từ Nhược Tuyên

Từ Nhược Tuyên sở hữu những lợi thế nhan sắc mà bất kì cô gái nào cũng mong có được đó chính là làn da trắng mịn, gương mặt thon gọn và đôi mắt to tròn ngây thơ. Chính điều này đã mang đến cho Từ Nhược Tuyên một vẻ đẹp trong sáng, thanh cao nhưng khi cần thì cũng vô cùng quyến rũ, nóng bỏng.

Nhan sắc hoàn mỹ, ai gặp cũng yêu của Từ Nhược Tuyên.

Lam Khiết Anh

Được báo giới Hồng Kông mệnh danh là “Mỹ nhân Ngũ Đài Sơn”, Lam Khiết Anh sở hữu vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện và ngây thơ khiến người đối diện rung động ngay từ lần đầu gặp gỡ. Dù gặp phải nhiều biến cố trong cuộc đời khiến danh tiếng của cô dần bị lãng quên nhưng xét về nhan sắc thì vẻ đẹp thời trẻ của mỹ nữ họ Lam vẫn mãi được trân trọng và yêu mến.

Vẻ đẹp đài các mà hiền hóa, dịu dàng của Lam Khiết Anh khiến không chỉ đàn ông yêu mến và phụ nữ cũng phải ghen tỵ.

Đôi mắt trong sáng, nét đẹp thuần khiết nhất không cần photoshop của Lam Khiết Anh đã khắc sâu trong lòng của nhiều người.

Trương Bá Chi

Vào thời đỉnh cao nhan sắc, người ta ưu ái gọi Trương Bá Chi là “Quốc bảo nhan sắc” xứ Cảng Thơm. Gương mặt bầu bĩnh dễ thương, ánh mắt sáng trong, nụ cười khẽ hé, quả thật Trương Bá Chi đẹp không thước phim nào lột tả nổi. Mỹ nữ họ Trương xuất hiện trong khung hình nào là khung hình đó bừng sáng.

Trương Bá Chi tuổi đôi mươi quá đẹp, quá hoàn mỹ đã trở thành tình đầu trong lòng biết bao chàng trai.

Nhìn những nhan sắc này mà xem, chắc có lẽ những mỹ nhân thời nay có “ngụy trang” bằng make-up với photoshop cũng còn lâu mới sánh được. Bạn yêu thích gương mặt của người đẹp nào nhất, hãy chia sẻ cùng Bestie biết nhé.

Theo BESTIE

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *