Thanh niên yêu xa bị cắm sừng khi chưa ‘xơ múi’ gì, kẻ thứ 3 đã ‘xơi tái’ cô gái sau 2 tuần cưa cẩm

“Thật đắng lòng cho thanh niên khi 4 tháng yêu xa mà chưa được làm gì đã bị thằng khác ‘xơi’ mất người yêu khi chỉ tán trong 2 tuần”.

Yêu xa và những chiếc sừng dường như đã trở thành “vấn nạn nhức nhối” trong hàng loạt câu chuyện tình trên mạng xã hội. Dù có phũ phàng đến đâu thì đây cũng là thực tế, và người trong cuộc vẫn phải cay đắng chấp nhận.

Chuyện người thứ 3 xuất hiện như một “vị thần” luôn chăm sóc quan tâm bên cạnh trong khi người yêu lại ở xa tít tận phương trời nào, rất dễ khiến con người ta rơi vào cạm bẫy. Và chuyện cắm sừng cùng từ nguyên nhân đó mà ra.

Bị cắm sừng do yêu xa không phải hiếm gặp. Thế nhưng, khi người yêu chính thức đã 4 tháng còn “ chưa được làm gì”, thì kẻ thức 3 đã nhanh chóng làm chuyện vợ chồng khi mới tán có 2 tuần như trường hợp của anh chàng này thì qua thật quá đắng lòng.

Dòng tâm trạng của thanh niên yêu xa và vẫn còn là… trai tân bị cắm sừng chia sẻ trên mạng xã hội.

Chuyện là, hai người yêu nhau được 4 tháng nhưng ở xa nhau tới gần 100km. Vì yêu xa nên chàng trai luôn muốn chăm sóc yêu thương để bù đắp khi không thể ở cạnh bạn gái. Thậm chí, cậu còn nhịn ăn nhịn mặc để mua quà cả đưa người yêu đi chơi.

Một người ở Hà Nội, một người ở Thái Nguyên và khi cô bạn gái chỉ hơi kêu mệt kêu ốm là cậu ấy có thể phóng xe về đưa đi chơi nịnh nọt chiều chuộng. Yêu đúng kiểu tình yêu trong ság chân thành yêu 2 tháng mới chỉ cầm tay, hôn chỉ dám thơm má. Xác định lâu dài nên dẫn về nhà giới thiệu với tất cả anh em bạn bè. Và đến nay đã được 4 tháng vẫn chưa “xơ múi” được gì.

Những tưởng tình yêu đẹp lắm và sẽ có cái kết viên mãn về một ngôi nhà và những đứa trẻ, nào ngờ, anh chàng trong câu chuyện bị cắm cái sừng dài gần 100km. Đau lòng hơn là người đến sau mới chi tán tỉnh yêu đương 2 tuần đã được “xơi tái” cô người yêu rồi.

Mọi chuyện bại lộ khi hai chàng trai nhắn tin qua lại và làm rõ trắng đen với nhau. Hóa ra, cả 2 cùng bị lừa. Cô nàng đến cuối cùng cũng chỉ nhắn vài dòng cuối với lời chia tay nhẹ nhàng và chúc anh chàng sớm tìm được người mới.

Cuộc trò chuyện giữa 2 người đàn ông.

Dòng tin nhắn của cặp đôi yêu xa 4 tháng khi mọi chuyện bại lộ.
Chàng trai vẫn muốn chờ đợi?


Và đây chân dung nữ chính trong câu chuyện được dân mạng tìm ra.

Câu chuyện về chiếc sừng đặc biệt này đã được dân mạng chia sẻ nhiệt tình kèm theo những bình luận bày tỏ thái độ cảm thông cho anh trai tân kém may mắn. Mặt khác, nhiều lời lẽ không mấy tốt đẹp cũng được gửi cho kẻ đi cắm sừng người yêu.

“Yêu 4 tháng mà chưa xơ múi được gì là chú hơi kém rồi đấy. Chắc tại chú không mạnh dạn nên nó mới phải tìm đến thằng khác?”.

– “Yêu xa và bị cắm sừng là chuyện hết sức bình thường thôi. Quên em nó đi, mới có 4 tháng thôi mà, chờ đợi là gì nữa ho mệt mỏi chứ”.

– “Con gái bây giờ là thế, dễ dãi lắm. Ai nắm bắt được thời cơ thì xơi được thôi. Loại này bỏ đi không tiếc đâu”.

– “Thôi, bỏ qua, ta tìm mối khác ngon hơn”.

Ảnh: Tổng hợp

Theo Ohman

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *