Thanh niên Văn Thanh cơ hội dạy thầy Park Hang Seo đọc tiếng Việt mà cười lộn ruột

Đoạn video ghi lại cảnh Văn Thanh cùng thầy Park Hang Seo chơi tik tok, Văn Thanh lầy lội dạy thầy Park nói tiếng Việt cực hài hước. Cùng xem một số hình ảnh:

https://www.youtube.com/watch?v=5alfZ-JrrVo

Vũ Văn Thanh (mặc áo số 5 hàng trên) là một trong những cái tên nổi bật của U23 Việt Nam dự vòng chung kết U23 châu Á ở Thường Châu và nay là đội Olympic Việt Nam. Giống như các đồng đội, từ bé Văn Thanh đã có niềm đam mê lớn với trái bóng tròn. Văn Thanh.

Nhà Văn Thanh (số 3) có một khoảng sân bé chừng 40 m vuông. Đây cũng là sân bóng ngày bé của cậu. Bố Văn Thanh kể lại cậu hồi 4 tuổi thường tự đá một mình trong khoảng sân ấy, với quả bóng nhựa chỉ to hơn nắm đấm. Ngày bé, Văn Thanh rất chăm chỉ giúp mọi người làm việc nhà và chỉ chơi bóng khi xong việc.

Theo ông Vũ Văn Hộ – bố của Văn Thanh (thứ 3 hàng dưới từ trái sang), ông chỉ muốn cho con đi tập luyện để tăng cường sức khỏe, chứ không có ý định để con theo nghiệp bóng đá. Bản thân cậu bé Văn Thanh trong quá trình tập luyện ở đội bóng nhi đồng tỉnh cũng nhiều lần đòi về nh

Gia đình Văn Thanh thường phải lên thăm cậu. Trong những tháng đầu, Văn Thanh nhớ nhà quá đến nỗi không tập luyện được. Ông Hộ thường xuyên phải gọi điện động viên con, rồi cả dọa nạt để cậu tập trung vào thi đấu. Rất may là sau một thời gian, Văn Thanh quen dần với cuộc sống mới và với những người bạn ở đội.

Bước ngoặt đến với Văn Thanh ( ngoài cùng hàng dưới, phía trên là Xuân Trường và Công Phượng) năm 2007. Đội nhi đồng Hải Dương vô địch giải toàn quốc, và cậu bé Văn Thanh là người được chú ý nhất. Năm ấy, cả tỉnh Hải Dương có duy nhất Văn Thanh được HAGL Arsenal JMG mời về đào tạo. Tuy nhiên, cậu chưa đi luôn, một phần vì sợ xa gia đình. Các thầy tại Hải Dương vì chưa muốn mất cầu thủ hay nhất nên dọa cậu rằng trên Gia Lai toàn rắn rết, khiến Văn Thanh càng không muốn đi.

Chỉ vài tháng sau, Hải Dương có thêm 3 cầu thủ nữa trúng tuyển vào lò HAGL. Khi ấy Văn Thanh (đứng thứ 2 từ trái vào, bên cạnh là Công Phượng) mới dám lên phố núi theo học. Dù vậy, cậu vẫn không nguôi nỗi nhớ nhà. Ông Hộ cũng lo khi con tới môi trường mới nên toàn phải gọi điện hỏi thăm, động viên.

Không chỉ động viên, ông Hộ còn luôn dặn dò cậu con trai phải cố gắng tập luyện để đạt thành tích tốt. Ông cũng không quên nhắc Văn Thanh (đang dẫn bóng) phải luôn giữ gìn trong sinh hoạt và đặc biệt phải trau dồi về đạo đức, rồi không được giao lưu với những người xấu. Dặn là vậy, nhưng ông Hộ cũng yên tâm phần nào. Ông kể rằng học viện HAGL rất kín cổng cao tường, mỗi học viên khi ra ngoài luôn phải đi cùng các thầy nên cũng đỡ lo lắng.

Sau 7 năm, thành quả đã đến với Văn Thanh )đứng tứ 5 từ phải vào) cùng đồng đội. Năm 2014, lứa U19 HAGL gồm Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh, Tuấn A nh được giới thiệu tới người hâm mộ và ngay lập tức trở thành cơn sốt, nhận được tình cảm lớn. Giờ đây, hầu hết trong số đó đều là trụ cột của HAGL và đóng vai trò nhất định ở các đội tuyển quốc gia.

Văn Thanh là một trong số đó. A nh giờ là cái tên số 1 cho vị trí hậu vệ cánh trên mọi cấp độ. Ở kỳ tích Thường Châu hồi đầu năm, Văn Thanh có đóng góp không nhỏ khi chơi tất cả các trận và là người sút 2 quả phạt đền vô cùng quan trọng. Mời ngày nào còn là cậu bé nhút nhát sợ rắn, sợ xa nhà, giờ đây Văn Thanh đã là niềm tự hào của cả gia đình.

Theo tuoihoctro

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *